Tip hay

Nước giặt IZI HOME có bao nhiêu loại? Mua ở đâu?

Nước giặt IZI HOME có bao nhiêu loại? Mua ở đâu?

Bạn có vẻ chú ý đến nước giặt IZI HOME được bàn tán xôn xao dạo gần đây. Vậy nước giặt IZI HOME có bao nhiêu loại? Mua ở đâu? Hãy cùng Bách hoá XANH khám phá chi tiết nhé!

Phần lớn người tiêu dùng hiện nay đã chuyển sang dùng hẳn nước giặt thay vì bột giặt truyền thống. Trong bài viết hôm nay, Tip Hay sẽ giới thiệu 6 loại nước giặt thương hiệu IZI HOME nổi tiếng được các bà nội trợ tin dùng nhất hiện nay.

Nước giặt Izihome mua 2 tặng 1

Ưu đãi bất ngờ tại Tip Hay, từ 01/03 - 31/03/2023, khách hàng mua 2 sản phẩm nước giặt Izihome sẽ được tặng 1 sản phẩm cùng loại.

Sản phẩm áp dụng khuyến mãi:
- Nước giặt IZI HOME trắng sạch ngát hương can 2.6 lít 
- Nước giặt IZI HOME hương hoa say đắm túi 2.4 lít 
- Nước giặt IZI HOME trắng sạch ngát hương hương thiên nhiên can 3.5 lít

1 Đôi nét về thương hiệu IZI HOME

Thương hiệu IZI HOME thuộc công ty Clean Care Concept Manufacturing Co. ltd - chuyên sản xuất sản phẩm tẩy rửa và vệ sinh nhà cửa tại Thái Lan. Thương hiệu tập trung chủ yếu vào các sản phẩm làm sạch phục vụ sinh hoạt gia đình thường ngày. Hiện nay, IZI HOME dần trở nên phổ biến và phân phối rộng rãi ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Không chỉ nổi bật về công nghệ sản xuất tiên tiến, thương hiệu còn nghiên cứu kỹ lưỡng nguồn nguyên liệu an toàn cho người dùng. Đặc biệt, các sản phẩm của IZI HOME luôn có mức giá hợp lý và phù hợp với nhiều đối tượng.

Thương hiệu nước giặt IZI HOMEThương hiệu nước giặt IZI HOME

2 Nước giặt IZI Home có gì đặc biệt?

Nước giặt IZI HOME hương hoa dịu nhẹ

Nước giặt IZI HOME hương hoa dịu nhẹ có thiết kế bao bì màu hồng nhạt giống với đặc tính sản phẩm khi dùng. Không chỉ lưu lại hương thơm thư giãn, nước giặt còn làm mềm mịn các loại vải và không gây kích ứng da. Sản phẩm phù hợp với nhiều loại quần áo, kể cả khi giặt đồ trẻ em.

Nước giặt IZI HOME hương hoa dịu nhẹNước giặt IZI HOME hương hoa dịu nhẹ

Giá tham khảo:
Nước giặt IZI HOME hương hoa dịu nhẹ túi 2.3 lít khoảng 109.000 đồng.
- Nước giặt IZI HOME hương hoa dịu nhẹ chai 2.6 lít khoảng 129.000 đồng.

Nước giặt IZI HOME hương thiên nhiên

Nước giặt IZI HOME hương thiên nhiên có ưu điểm thơm lâu mà không cần dùng nước xả vải. Nhờ vào hoạt chất citric acid, sản phẩm có hương cam quýt khá đặc trưng. Ngoài ra, chất này còn hỗ trợ loại bỏ triệt để những vết ố vàng hoặc bụi bẩn bám lâu trên quần áo.

Nước giặt IZI HOME hương thiên nhiênNước giặt IZI HOME hương thiên nhiên

Giá tham khảo:
- Nước giặt IZI HOME hương thiên nhiên túi 2.5 lít khoảng 99.000 đồng.
- Nước giặt IZI HOME hương thiên nhiên chai 3.5 lít khoảng 139.000 đồng.

Nước giặt IZI HOME trắng sạch ngát hương

Điểm nổi bật của nước giặt IZI HOME trắng sạch ngát hương là khả năng làm sạch tối ưu quần áo trắng. Chất Tetrasodium EDTA trong sản phẩm được xem là “hoạt chất vàng” giúp ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc. Do đó, những bộ quần áo chưa kịp giặt sẽ khó bị ố vàng. Nước giặt có hương thơm nhẹ, không nồng gắt và rất phù hợp cho những bạn dị ứng mùi hương.

Nước giặt IZI HOME trắng sạch ngát hươngNước giặt IZI HOME trắng sạch ngát hương

Giá tham khảo: Nước giặt IZI HOME trắng sạch ngát hương chai 2.6 lít khoảng 105.000 đồng.

Nước giặt IZI HOME hương hoa say đắm

Bao bì nước giặt IZI HOME hương hoa say đắm có thiết kế bắt mắt với hai tông màu xanh “mát mẻ" và đen “huyền bí". Tuy nhiên, kết cấu sản phẩm lại mang sắc hồng tím nhẹ nhàng. Hầu hết, nước giặt IZI HOME đều tạo ra lớp bọt mịn vừa đủ và không gây khô da. Nhờ vào ưu điểm hương hoa thơm ngát, sản phẩm hạn chế mùi cơ thể khi tham gia nhiều hoạt động ngoài trời.

Nước giặt IZI HOME hương hoa say đắmNước giặt IZI HOME hương hoa say đắm

Giá tham khảo:
Nước giặt IZI HOME hương hoa say đắm túi 2.4 lít khoảng 129.000 đồng.
Nước giặt IZI HOME hương hoa say đắm túi 3.2 lít khoảng 169.000 đồng.

Nước giặt IZI HOME hương sớm mai

Nếu muốn tiếp thêm năng lượng cho ngày mới thì nước giặt IZI HOME hương sớm mai sẽ là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Sản phẩm có khả năng lưu hương lâu và giữ cho vải mềm xốp, mịn màng. Kết cấu của nước giặt cũng đậm đặc hơn giúp tối ưu hiệu quả làm sạch cao gấp 5 lần so với sản phẩm khác. Lưu ý, sản phẩm có hương liệu nằm cuối bảng thành phần. Vì vậy, da nhạy cảm cần tìm hiểu kỹ trước khi dùng nhé.

Nước giặt IZI HOME hương sớm maiNước giặt IZI HOME hương sớm mai

Giá tham khảo: Nước giặt IZI HOME hương sớm mai túi 2.6 lít khoảng 119.000 đồng.

Nước giặt IZI HOME đậm đặc nồng nàn hương nước hoa

Đây là loại sản phẩm rất phù hợp cho những bạn thường xuyên di chuyển hoặc tham gia vận động ngoài trời. Với ưu điểm lưu hương lâu trong nhiều giờ liền, nước giặt IZI HOME đậm đặc nồng nàn “giải quyết" nhanh mùi mồ hôi bám lâu trên quần áo. Đặc biệt, sản phẩm còn được xem là bí quyết giặt giũ hữu ích trong những ngày trời thiếu nắng.

Nước giặt IZI HOME đậm đặc nồng nàn hương nước hoaNước giặt IZI HOME đậm đặc nồng nàn hương nước hoa

Giá tham khảo:
Nước giặt IZI HOME đậm đặc nồng nàn hương nước hoa chai 3.5 lít khoảng 139.000 đồng.
Nước giặt IZI HOME đậm đặc nồng nàn hương nước hoa chai 2.5 lít khoảng 99.000 đồng.

3 Hướng dẫn sử dụng nước giặt IZI HOME

Nếu là giặt tay, bạn có thể dùng 40ml nước giặt IZI HOME hoà vào 4 - 5 lít nước rồi ngâm quần áo bẩn tối đa 30 phút. Sau đó, bạn vò nhẹ và xả sạch với nước từ 2 - 3 lần.

Khi giặt máy, bạn dùng khoảng 60ml nước giặt cho một lần giặt thông thường và thêm một ít nước xả để tạo hương thơm cho quần áo. Chờ máy giặt xong, bạn tiến hành mang quần áo đi phơi khô là được.

Hướng dẫn sử dụng nước giặt IZI HOMEHướng dẫn sử dụng nước giặt IZI HOME

4 Những lưu ý khi dùng nước giặt IZI HOME

Dù là giặt tay hay giặt máy, bạn vẫn nên phân loại quần áo trước khi giặt để tránh bị lem màu. Để làm sạch vết bẩn cứng đầu, bạn có thể cho trực tiếp nước giặt lên vùng bẩn và ngâm khoảng 5 - 10 phút. Sau đó, bạn vò rồi xả nước như bình thường.

Đối với nước giặt dạng chai hoặc túi, bạn hãy đóng chặt nắp sau khi sử dụng tránh tiếp xúc ánh nắng mặt trời. Đây là cách giúp bạn bảo quản mùi hương và kết cấu nước giặt tốt hơn.

Phân loại quần áo trước khi giặtPhân loại quần áo trước khi giặt

Hiện nay, nước giặt IZI HOME được phân phối tại các siêu thị lớn hoặc cửa hàng tiện lợi giống như Bách hoá XANH. Hy vọng bạn sẽ tìm mua được sản phẩm chất lượng và giá cả phải chăng. Cảm ơn bạn đã theo dõi!

Có thể bạn quan tâm

>> Tham khảo 5 loại nước giặt quần áo cho máy giặt cửa trước được yêu thích tại Bách hoá XANH

>> Cô sinh viên kinh tế chỉ cách giặt quần áo thơm như nước hoa Chanel, giá chưa tới 100k

>> Các loại nước giặt cho máy giặt cửa ngang nào tốt nhất?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Nước giặt IZI HOME có bao nhiêu loại? Mua ở đâu?nước giặt izi home quần áo bền màunước giặt izi homeizi homenước giặt izi home quần áo bền màunước giặt izi homeizi home