Tip hay

Nước giặt hữu cơ cho bé là gì? Top 5 nước giặt hữu cơ cho bé được tin dùng

Nước giặt hữu cơ cho bé là gì? Top 5 nước giặt hữu cơ cho bé được tin dùng

Theo dõi bài viết sau đây để cùng với Tip Hay tìm hiểu thông tin về nước giặt hữu cơ cho bé là gì ? và những loại nước giặt hữu cơ an toàn cho bé được tin dùng nhiều nhất hiện nay nhé.

Ngày nay phụ huynh vô cùng quan tâm đến vấn đề tìm kiếm các loại nước giặt quần áo phù hợp cho trẻ em, trong đó đa phần lựa chọn các loại nước giặt hữu cơ, vì những sản phẩm này có thành phần chính từ tự nhiên như những loại thực vật, thảo mộc lành tính không gây kích ứng cho làn da mỏng manh của bé.

Cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về nước giặt hữu cơ cho bé là gì và các loại nước giặt hữu cơ được nhiều người tin dùng nhất hiện nay nhé.

1 Nước giặt hữu cơ cho bé là gì ?

Nước giặt hữu cơ cho bé là sản phẩm đặc chế dành riêng cho trẻ nhỏ được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, không chứa hóa chất nên không gây kích ứng da, viêm da, an toàn với các làn da nhạy cảm, người dùng không cần mang găng tay khi sử dụng.

Đặc điểm nổi bật của nước giặt hữu cơ là khả năng tự phân hủy sinh học sau khi giặt nên không để lại tồn dư của nước giặt, làm sạch quần áo mà không gây hại da tay và vô cùng an toàn cho làn da mỏng manh của bé.

Nước giặt hữu cơ an toàn cho làn da mỏng manh của béNước giặt hữu cơ an toàn cho làn da mỏng manh của bé

Tuy có nguồn gốc thiên nhiên nhưng vẫn có tính tẩy rửa hiệu quả, an toàn cho người sử dụng, giúp da tay mềm mịn.

Đồng thời các loại nước giặt hữu cơ cho bé có bọt tan nhanh trong nước nên sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều thời gian, công sức và tiết kiệm cả nước trong quá trình giặt giũ.

2 Top 5 nước giặt hữu cơ an toàn cho bé được tin dùng.

Tip Hay đã tổng hợp được 5 loại nước giặt hữu cơ an toàn cho bé được nhiều phụ huynh yêu thích và tin dùng:

Nước giặt đồ sơ sinh hữu cơ K-Mom Hàn Quốc

Sản phẩm đến từ thương hiệu nổi tiếng K-Mom của Hàn Quốc, hiện nay sản phẩm có 2 loại kích thước và hình dáng khác nhau là chai 1700ml với nắp trong suốt, có quai cầm chắc tay và túi 1300 ml có nắp xoay mở bên góc trái độc đáo

Với thành phần thiên nhiên được chứng nhận bởi USDA. Sản phẩm có mùi thơm tự nhiên từ trà xanh, các thành phần quý giá như lô hội, hoa oải hương, tích tuyết thảo,..giúp bảo vệ làn da nhạy cảm và dễ kích ứng của bé cũng như của nhiều người lớn.

Nước giặt đồ sơ sinh hữu cơ K-Mom Hàn QuốcNước giặt đồ sơ sinh hữu cơ K-Mom Hàn Quốc

Ưu điểm của sản phẩm này là có chất bề mặt làm từ 100% dầu các loại hạt giúp tạo bọt và đánh tan các chất bẩn một cách dễ dàng và hiệu quả, trung hòa độ pH trên làn da mỏng manh của bé yêu.

Ngoài ra sản phẩm có khả năng lưu giữ hương thơm trên quần áo của bé lâu hơn, cho bé thơm mát suốt ngày dài và đồng thời còn có tính kháng khuẩn cao.

Cách sử dụng đơn giản:

Đối với giặt tay cho 1 lượng vừa phải vào nước ấm sau đó giặt và xả lại 2-3 lần. Còn giặt bằng máy giặt thì ngâm đồ trước 30 phút rồi mới giặt để mang lại kết quả tốt nhất.

Giá tham khảo:

  • Chai 1700ml có giá khoảng 289.000 đồng/ chai
  • Túi 1300ml có giá khoảng 189 đồng/chai

Nước giặt xả Dr.Spock Organics

Nước giặt xả Dr. Spock Organics là thương hiệu đến từ Malaysia. Sản phẩm được thiết kế hình ảnh bao bì ngộ nghĩnh đáng yêu, chai có nắp đậy trong suốt và quai cầm chắc tay. Hiện nay sản phẩm có 2 loại dung tích là chai 800ml và chai 2 lít.

Sản phẩm được chiết xuất 100% từ quả bồ hòn tự nhiên và các hoạt chất làm sạch từ nguồn gốc thực vật mang lại mùi hương dễ chịu, hoàn toàn không gây kích ứng da, đồng thời độ pH trung tính giúp bảo vệ tay mẹ luôn mềm mại dù phải giặt nhiều lần trong ngày.

Nước giặt xả Dr.Spock OrganicsNước giặt xả Dr.Spock Organics

Ưu điểm của sản phẩm là trong quả bồ hòn có chứa chất hoạt động bề mặt tự nhiên có khả năng làm sạch hiệu quả, không làm mòn, mục vải mà hoàn toàn dịu nhẹ với làn da bé sơ sinh.

Ngoài ra không chứa chất làm trắng quang học. Lượng bọt vừa phải, tráng nhanh sạch.

Cách sử dụng:

Dùng cho giặt tay và giặt máy, chỉ cần ½ nắp là có thể giặt được 15 bộ quần áo của bé. Nếu vết bẩn khó giặt thì ngâm quần áo 20 phút sau đó giặt tay trực tiếp trên vết bẩn.

Giá tham khảo:

  • Chai 800ml có giá khoảng 109.000 đồng/ chai
  • Chai 2 lít có giá khoảng 250.000 đồng/ chai

Nước giặt sinh học thảo dược Bio Prin

Sản phẩm của Công ty TNHH Nông dược đến từ Việt Nam, với thiết kế dạng nắp vặn màu xanh bên trong và bên ngoài có nắp ấn bảo vệ trong suốt, quai cầm chắc chắn, tổng thể sản phẩm tinh tế và hài hoà

Sản phẩm có mùi hương nhẹ nhàng tự nhiên từ các loại thảo dược, thành phần chính trong sản phẩm

Acid chanh (chiết xuất từ chanh tươi) giúp tẩy mồ hôi dầu trên vải

Chiết xuất trầu không giúp chống oxy hóa bởi mồ hôi, thời tiết.

Đặc biệt diệt khuẩn các chủng và 24 loại nấm mốc .

Nước giặt sinh học thảo dược Bio PrinNước giặt sinh học thảo dược Bio Prin

Ưu điểm của sản phẩm là làm sạch sâu loại bỏ vết dầu mỡ, vết bẩn, chất nhầy chỉ sau một lần giặt. Tiêu diệt nhiều chủng vi khuẩn và hơn 24 loại nấm mốc.

Ngoài ra khử mùi đồ ăn, mồ hôi, mùi dầu mỡ, các yếu tố bụi bẩn, ô nhiễm bám lì trên bề mặt vải.

Cách sử dụng:

Ngâm đồ ít nhất 30 phút trước khi giặt, sau đó cho 1 lượng dung dịch vừa đủ và giặt bình thường với tay hoặc với máy giặt.

Giá tham khảo: Nước giặt sinh học thảo dược Bio Prin chai 2 lít có giá khoảng 165.000 đồng/ chai

Nước giặt hữu cơ Layer Clean

Sản phẩm nước giặt hữu cơ Layer Clean đến từ thương hiệu Layer Clean của Việt Nam với sứ mệnh cung cấp các sản phẩm an toàn cho người tiêu dùng. Sản phẩm thiết kế dạng chai màu trắng, nắp xoay, có quai cầm chắc tay.

Sản phẩm giặt rửa hữu cơ Layer Clean sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc hữu cơ được chiết xuất từ thực vật, trong đó thành phần chính là tinh chất trà xanh tạo mùi thơm mát, đẩy lùi vi khuẩn, mang lại quần áo trắng sạch, an toàn cho da của bé

Sản phẩm nước giặt rửa hữu cơ Layer CleanSản phẩm nước giặt rửa hữu cơ Layer Clean

Ưu điểm sản phẩm có nguồn gốc thực vật, không có hóa chất độc hại, không thuốc nhuộm. Đặc biệt giữ cho da tay luôn mềm mại, không bị khô ráp đồng thời bảo vệ vải làm cho quần áo bền màu như mới.

Giá tham khảo: Sản phẩm nước giặt rửa hữu cơ Layer Clean có giá khoảng 210.000 đồng / chai 5 lít

Nước giặt hữu cơ SHOOMOM

Sản phẩm đến từ thương hiệu BND của Hàn Quốc. Được thiết kế với kiểu dáng độc đáo với dung tích 1300ml, có nắp đậy bảo vệ trong suốt kèm quai cầm chắc tay.

Sản phẩm chứa các thành phần có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên đã được chứng nhận sản phẩm sinh học bởi USDA (Bộ nông nghiệp Mỹ) và KATRI (Viện kiểm nghiệm Hàn Quốc).

Thành phần có chứa:

  • Lipase: Có tác dụng thủy phân các Este béo, hoạt tính của lipase được áp dụng để loại bỏ các vết bẩn dạng dầu.
  • Amylase: Có tác dụng phân huỷ tinh bột trên sợi vải, giúp tẩy các vết bẩn thức ăn.
  • Protease: Có tác dụng phân huỷ vết bẩn dạng protein trên vải, giúp tẩy rửa các dạng vết bẩn như máu, lòng đỏ,... và chỉ có hoạt tính trong dung dịch giặt.

Nước giặt hữu cơ SHOOMOMNước giặt hữu cơ SHOOMOM

Ưu điểm của sản phẩm là có thành phần nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chứa hóa chất độc hại, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho làn da nhạy cảm của bé sơ sinh.

Sử dụng công nghệ Enzyme hoàn toàn từ nguyên liệu tự nhiên với 3 loại Enzyme năng lượng sinh học, đem đến hiệu quả giặt sạch và tiệt trùng đến 99,9% mà vẫn bảo vệ chất liệu sợi vải.

Giá tham khảo:

  • Sản phẩm có giá khoảng 189.000 đồng/ chai 1300ml

Trên đây là bài viết của Tip Hay về nước giặt hữu cơ cho làn da của bé và tổng hợp các loại nước giặt hữu cơ được nhiều người tin dùng. Mong rằng những thông tin này sẽ có ích cho bạn trong việc bảo vệ sức khỏe gia đình mình.

Từ khóa: Nước giặt hữu cơ cho bé là gì? Top 5 nước giặt hữu cơ cho bé được tin dùngchăm sóc bénước giặtchăm sóc bénước giặt