Tip hay

Nước giặt Essence có tốt không?

Nước giặt Essence có tốt không?

Essence là một nhãn hàng nước giặt khá được ưa chuộng vì có khả năng giặt tẩy, mùi thơm, nhiều tiện ích đi kèm tối ưu. Nhưng 1 vài người vẫn hoài nghi, không biết nước giặt Essence có tốt không? 

Nhãn hàng uy tín của Thái Lan

- Essence là nhãn hàng nước giặt nổi tiếng, uy tín của Thái Lan, sản phẩm được sản xuất hoàn toàn tại Thái, sở hữu rất nhiều ưu điểm giúp công việc giặt giũ của chị em nội trợ đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết.

- Nước giặt Essence được chế tạo với công thức giặt tẩy thông minh có khả năng loại bỏ các vết bẩn trên quần áo nhanh chóng mà không làm sợi vải khô cứng, không gây hại cho da tay, lưu lại trên quần áo những mùi thơm dễ chịu.

- Sản phẩm có chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế, giá cả bình dân, thích hợp với mọi người dùng Việt.

Nhãn hàng uy tín của Thái Lan

Làm sạch các vết bẩn dễ dàng, giữ quần áo thơm tho cả ngày

- Sản phẩm nước giặt Essence được pha chế đậm đặc, làm tăng hiệu suất giặt tẩy lên gấp 5 lần so với các loại nước giặt thông thường.

- Hoạt chất Polymer A c ngăn không cho vết bẩn bám trở lại trên quần áo, các tác nhân hoạt động bề mặt mạnh mẽ đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu dễ dàng. Đặc biệt, nước giặt còn có chứa tác nhân chống tia cực tím giữ cho quần áo của bạn đẹp mới, không bị phai màu.

- Nước giặt chứa hương liệu chiết xuất từ các loại nguyên liệu tự nhiên, sau khi sử dụng sẽ lưu lại trên quần áo mùi thơm dễ chịu. Bạn không cần sử dụng nước xả vải khi dùng nước giặt Essence.

Làm sạch các vết bẩn dễ dàng, giữ quần áo thơm tho cả ngày

Đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tăng độ bền cho quần áo

- Nước giặt Essence có thành phần pH trung tính khi tác động lên sợi vải không bào mòn mà giữ cho sợi vải mềm mại. Nước giặt không bám dính vào tay, gây nhớt, dính dáp khó chịu như nhiều loại nước giặt khác.

- Sản phẩm an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây kích ứng cho da tay, bạn có thể thoải mái giặt giũ quần áo mà không cần dùng đến bao tay.

Đảm bảo an toàn cho sức khỏe, tăng độ bền cho quần áo

Tiện lợi khi dùng

- Nước giặt Essence đậm đặc nên bạn chỉ cần dùng một lượng nhỏ nước giặt là có thể làm sạch số lượng quần áo lớn.

- Một vài sản phẩm có chứa hoạt chất kháng khuẩn Triclosan rất thích hợp để giặt các loại đồ lót. Nước giặt Essence cũng có một số sản phẩm chuyên dùng để giặt quần áo màu, chuyên dùng cho loại máy giặt cửa trước…

- Xem kỹ thông tin trên bao bì sản phẩm, bạn sẽ tìm được sản phẩm nước giặt Essence phù hợp với từng yêu cầu, giúp bạn giặt giữ hiệu quả hơn.

Từ khóa: Nước giặt Essence có tốt không?nước giặt essence có tốt khôngnước giặt essence tốtmua nước giặt essencenước giặt essencenước giặtnước giặt essence có tốt khôngnước giặt essence tốtmua nước giặt essencenước giặt essencenước giặt