Tip hay

Nước giặt Earth Choice có gì đặc biệt khiến người tiêu dùng thích thú

Nước giặt Earth Choice có gì đặc biệt khiến người tiêu dùng thích thú

Hiện nay, trên thị trường đang kinh doanh rất nhiều các dòng nước giặt với mẫu mã và chất lượng đa dạng. Tuy nhiên, hôm nay mình sẽ chia sẻ đến bạn sản phẩm nước giặt Earth Choice được nhập khẩu trực tiếp từ Úc hiện đang rất được ưa chuộng.

Nước giặt là một sản phẩm gần như không thể thiếu của mỗi gia gia đình vì nó hỗ trợ trong việc làm sạch quần áo, giúp quần áo được thơm tho, sạch sẽ. Với nước giặt Earth Choice, các mẹ hoàn toàn có thể an tâm sử dụng mà không lo lắng đến các vấn đề dị ứng cũng như giá cả hợp lý.

Giới thiệu về nước giặt Earth Choice

Giới thiệu về nước giặt Earth Choice

Earth Choice là một trong những thương hiệu nước giặt được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Úc. Với hiệu quả giặt xả vượt trội mà vẫn giữ được độ bền cho quần áo và hương thơm nhẹ dịu nên rất được tin dùng tại thị trường Việt Nam.

Earth Choice sử dụng các nguyên liệu có nguồn gốc từ thực vật không những giúp đễ dàng loại bỏ vết bẩn mà còn giúp vải bền màu hơn, đặc biệt không gây hại cho da tay.

Các dòng sản phẩm nước giặt Earth Choice

Nước giặt Earth Choice Pure Clean

Nước giặt Earth Choice được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu thực vật, giúp làm sạch hiệu quả nhưng vẫn bền màu quần áo, hương thơm tươi mát và rất thích hợp sử dụng cho da nhạy cảm.

Nước giặt Earth Choice dành cho vải cao cấp hương tinh dầu bạch đàn

Nước giặt dành cho vải cao cấp Earth Choice chuyên dùng để giặt các loại vải cao cấp như len, lụa, linen, cotton cao cấp… không chỉ giặt sạch quần áo mà còn giúp tăng cường glycerin từ thực vật giúp vải bền màu hơn. Ngoài ra, với hương thơm từ tinh dầu bạch đàn thanh khiết sẽ giúp quần áo được lưu lại lâu sau mỗi lần sử dụng.

Nước giặt dành cho các loại vải cao cấp Earth Choice không chứa các thành phần gây dị ứng, kích ứng cho da, không phosphate hoặc chất tẩy nên thích hợp cho cả máy mặt cửa trước và cửa trên.

Với hai dòng sản phẩm nước giặt Earth Choice mà mình chia sẻ trên đây, bạn có thể an tâm lựa chọn sử dụng để giúp cho những bộ quần áo trong gia đình được sạch sẽ và thơm mát nhé.

Xem thêm nhiều bài viết hay tại chuyên mục Mẹo vặt cuộc sống.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Nước giặt Earth Choice có gì đặc biệt khiến người tiêu dùng thích thúnước giặt earth choiceearth choicenước giặtnước giặt úcnước giặt earth choiceearth choicenước giặtnước giặt úc