Tip hay

Nước giặt đồ lót là gì? Top 7 nước giặt đồ lót tốt nhất hiện nay

Nước giặt đồ lót là gì? Top 7 nước giặt đồ lót tốt nhất hiện nay

Nước giặt dành cho đồ lót rất cần thiết. Loại nước giặt này sẽ loại bỏ vết bẩn, mùi hôi nhanh chóng. Điểm qua top 7 sản phẩm nước giặt đồ lót tốt nhất hiện nay.

Nước giặt đồ lót là một dạng sản phẩm được điều chế dành riêng cho đồ lót, với độ làm sạch cao mà vẫn giữ được độ dịu nhẹ và an toàn khi tiếp xúc. Cùng điểm qua những sản phẩm nước giặt đồ lót tốt nhất hiện nay.

1 Nước giặt đồ lót Lingerie Soap

Nước giặt đồ lót Lingerie SoapNước giặt đồ lót Lingerie Soap

Sản phẩm được sản xuất bởi thương hiệu dược phẩm Kobayashi đến từ Nhật Bản. Là một thương hiệu có lịch sử hình thành lâu đời, thành lập từ năm 1919. Kobayashi với những sản phẩm chất lượng cao đi kèm giá thành hợp lý, thương hiệu đã, đang và sẽ luôn dành được sự tin tưởng từ những khách hàng khó tính nhất.

Nhờ vào các thành phần chính như chất ổn định và surfactant, mà sản phẩm nước giặt đồ lót Lingerie Soap sẽ giúp đánh bay mọi vết bẩn và đến 99% nấm ký sinh trên đồ lót. Từ đó không chỉ giảm thiểu hiện tượng ngứa và mùi ở vùng kín, mà còn lưu lại mùi hương dễ chịu trên vải.

Ngoài ra, vì khi dùng tạo nên lượng bọt vừa phải nên sẽ không gây khô da tay khi tiếp xúc. Sản phẩm phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi và giới tính, từ trẻ đến già, cả nam lẫn nữ, đặc biệt là phụ nữ đang trong kỳ kinh nguyệt và các mẹ bỉm sau sinh. Sản phẩm còn được yêu thích bởi bao bì nhỏ gọn.

Sản phẩm nước giặt đồ lót Lingerie Soap 120ml hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 210.000 đồng.

2 Nước giặt đồ lót Essence

Nước giặt đồ lót EssenceNước giặt đồ lót Essence

Essence là thương hiệu nước giặt tại Thái Lan. Thương hiệu đã giữ vững vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng với các sản phẩm nước giặt giá cả bình dân, có công thức giặt tẩy thông minh, đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ, mềm mại mà không làm da tay trở nên khô căng.

Nước giặt đồ lót Essence với bao bì là chai nhựa cùng tone màu chủ đạo là trắng - tím có dung tích cực lớn, lên đến 900ml.

Thành phần sản phẩm lành tính, an toàn cho da. Cùng công thức giặt tẩy thông minh, sản phẩm sẽ giúp đánh bay những vết bẩn cứng đầu trên đồ lót, giúp đồ lót trở nên sạch sẽ, thơm tho, mềm mại.

Sản phẩm nước giặt đồ lót Essence 900ml hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 250.000 đồng.

3 Nước giặt đồ lót Elmie KOSE

Nước giặt đồ lót Elmie KOSENước giặt đồ lót Elmie KOSE

Elmie là thương hiệu nội địa Nhật Bản, thành lập vào năm 1988 dưới trướng KOSE Corp. Thương hiệu mang đến các sản phẩm phục vụ cho cả người lớn và trẻ em như nước giặt, nước xả,…

Sản phẩm đến từ thương hiệu Elmie có thành phần lành tính, không sử dụng bất cứ hóa chất gây hại nào nên rất an toàn cho người tiêu dùng, thân thiện với môi trường và giá thành phải chăng.

Bao bì màu trắng kèm vòi pump thuận tiện hơn khi sử dụng. Đặc tính không mùi, ít bọt, sản phẩm giúp loại bỏ vết bẩn cứng đầu như vết máu khô, son môi hoặc vết mực,... Ngoài ra, còn kháng khuẩn, chống nấm mốc, phòng nấm ngứa và làm giảm bớt nguy cơ các bệnh phụ khoa.

Sản phẩm nước giặt đồ lót Elmie KOSE 200ml hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 155.000 đồng.

4 Nước giặt đồ lót thiên nhiên Lam Hà

Nước giặt đồ lót thiên nhiên Lam HàNước giặt đồ lót thiên nhiên Lam Hà

Lam Hà hay còn có tên gọi đầy đủ là Công ty cổ phần Kỹ nghệ Lam Hà. Thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm như tinh dầu, nước hoa, nước giặt,... với chiết xuất từ thiên nhiên, thuần chay cùng công nghệ sản xuất tiên tiến.

Nước giặt đồ lót thiên nhiên Lam Hà với dạng chai nhựa trong, dễ dàng nhìn thấy chất bên trong và vòi pump tiện lợi. Sản phẩm có thành phần gồm CAB, glycerin, tinh dầu oải hương (hoặc tinh dầu tulip), bạc hà, menthol, ethanol, nước tinh khiết, màu nho CI 16185, 42090,...

Những thành phần này sẽ giúp kháng và diệt khuẩn, nấm mốc, mang lại hương thơm thoang thoảng nhẹ nhàng. Tính tẩy sạch bề mặt cao giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng mà không lo hóa chất tồn dư lại trên vải, an toàn cho da nhạy cảm.

Sản phẩm nước giặt đồ lót Elmie KOSE 500ml hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 100.000 đồng.

5 Nước giặt Giffarine Laundry Liquid

Nước giặt Giffarine Laundry LiquidNước giặt Giffarine Laundry Liquid

Sản phẩm được sản xuất bởi Giffarine, công ty dược mỹ phẩm được thành lập tại Thái từ những năm 1990. Tuy không phải là thương hiệu quá quen thuộc với người Việt, nhưng tại xứ sở chùa Vàng thương hiệu này đã làm mưa làm gió với hàng loạt các sản phẩm từ mỹ phẩm chăm sóc da đến nước giặt,...

Sản phẩm nước giặt đồ lót Giffarine Laundry Liquid sẽ giúp bạn loại bỏ mọi vết bẩn, ố và tiêu diệt đến 99% vi khuẩn gây bệnh và mùi ở vùng kín. Sản phẩm sẽ để lại hương thơm thoang thoảng tự nhiên mà không cần phải dùng nước xả vải.

Bên cạnh đó, bằng sự dịu nhẹ và tự nhiên của bảng thành phần, bạn sẽ không sợ tay trở nên thô ráp hoặc kích ứng sau khi sử dụng.

Sản phẩm nước giặt Giffarine Laundry Liquid 500ml hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 200.000 đồng.

6 Nước giặt đồ lót Uucare Stain Remover Delicate Cleanser

Nước giặt đồ lót Uucare Stain Remover Delicate CleanserNước giặt đồ lót Uucare Stain Remover Delicate Cleanser

Thương hiệu UUcare thuộc Tập đoàn UUcare Group Singapore PTE Ltd. UUcare vốn đã nổi tiếng tại nước ta với các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và vệ sinh dành riêng cho hội chị em như băng vệ sinh, dung dịch vệ sinh phụ nữ,...

Cùng công nghệ sản xuất hiện đại, thương hiệu giữ vững 3 tiêu chí gồm Guard, Grateful và Germproof (Bảo vệ, Dễ chịu và Kháng khuẩn).

Bao bì màu trắng với họa tiết được in bằng màu hồng xinh xắn. Áp dụng công thức tẩy rửa đặc biệt, nước giặt quần lót UUcare Stain Remover Delicate Cleanser sẽ đánh bay các vết bẩn vẫn còn đọng lại trên quần áo, ngăn vi khuẩn phát triển, khử mùi, mềm vải,... Thành phần lành tính, an toàn cho cả da em bé.

Sản phẩm nước giặt đồ lót Uucare Stain Remover Delicate Cleanser 250ml hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 144.000 đồng.

7 Nước giặt đồ lót BE BIO

Nước giặt đồ lót BE BIONước giặt đồ lót BE BIO

Aroma Garden có tiền thân là Câu lạc bộ yêu thích mùi hương, được thành lập để chia sẻ những câu chuyện liên quan đến thiên nhiên, cuộc sống hằng ngày của những người phụ nữ rơi vào khủng hoảng vào thời điểm suy thoái kinh tế năm 2013.

Câu lạc bộ dần lớn mạnh, và họ quyết định cùng nhau mang kiến thức cùng tình yêu mùi hương của mình đưa vào các sản phẩm tinh dầu đầu tiên và số lượng sản phẩm tăng dần cho đến nay.

Nước giặt được chứa trong chai nhựa trong cùng nắp đậy chắc chắn. Được nghiên cứu tại Nhật Bản, nước giặt đồ lót BE BIO được chiết xuất từ quả bồ hòn. Trong loại quả này có chứa saponin, một chất tự nhiên được đánh giá có thể thay thế bột giặt và chất tẩy rửa hóa học. Nước giặt sẽ đẩy chất bẩn ra khỏi bề mặt vải một cách dễ dàng và nhanh chóng. Bên cạnh đó, còn giúp giữ màu, để lại hương thơm, mềm vải mà không gây thô ráp da tay khi tiếp xúc.

Sản phẩm nước giặt đồ lót BE BIO 500ml hiện được bán trên thị trường với giá khoảng 98.000 đồng.

Trên đây là top 7 nước giặt đồ lót tốt nhất hiện nay. Hy vọng đã mang đến cho bạn những thông tin thật hữu ích.

Từ khóa: Nước giặt đồ lót là gì? Top 7 nước giặt đồ lót tốt nhất hiện nayKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh