Tip hay

Nước giặt cho bé Pigeon có tốt hay không?

Nước giặt cho bé Pigeon có tốt hay không?

Các bà mẹ luôn băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm giặt quần áo phù hợp cho các bé nhà mình, liệu sản phẩm nào thực sự tốt cho bé? Tip Hay xin giới thiệu đến bạn nước giặt cho bé Pigeon, hãy xem thử nước giặt này tốt như thế nào nhé!

Đối với bé nhỏ, làn da của bé vô cùng nhạy cảm và việc sử dụng các sản phẩm giặt giũ chứa nhiều chất tẩy sẽ ảnh hưởng đến làn da của bé. Sau đây Tip Hay xin giới thiệu đến bạn nước giặt cho bé Pigeon - loại nước giặt được sáng chế dành riêng cho các bé đảm bảo không gây hại cho da bé.

>> Nên dùng nước giặt nào cho trẻ sơ sinh?

1 Thương hiệu Pigeon

Thương hiệu PigeonThương hiệu Pigeon

Pigeon là một thương hiệu đến từ Nhật Bản được thành lập vào năm 1957 bởi ông Yuichi Nakata. Ông thành lập nên Pigeon với mong muốn mang đến cho các bà mẹ ở các nơi trên thế giới những sản phẩm an toàn, chất lượng cao và thân thiện với trẻ nhỏ. Đến nay Pigeon đã vươn đến hơn 40 quốc gia trên thế giới, cung cấp đầy đủ những sản phẩm cần thiết cho bé cho các bà mẹ trên thế giới như: Dầu gội cho bé, nước giặt cho bé, nước xả cho bé, sữa tắm cho bé, bình sữa cho bé, phấn thơm cho bé,...

2 Nước giặt cho bé Pigeon có tốt hay không?

Nước giặt cho bé Pigeon chai 500mlNước giặt cho bé Pigeon chai 500ml

Nước giặt cho bé Pigeon được sáng tạo dựa trên góc nhìn của người mẹ, luôn muốn mọi điều tốt nhất cho con mình. Vì vậy, nước giặt Pigeon được áp dụng công nghệ Trap.Lift.Clean giúp tẩy rửa vết bẩn nhanh chóng cùng với các tác dụng chống khuẩn, không chứa paraben - một chất bảo quản gây hại thường dùng trong mỹ phẩm tác động xấu đến da nhạy cảm và không gây kích ứng đến làn da của bé, kèm theo đó là hương thơm dễ chịu cho bé một bộ quần áo thơm tho, sạch sẽ.

Nước giặt Pigeon cũng quan tâm đến mẹ, nước giặt được sản xuất đảm bảo không gây hại đến da tay mẹ trong quá trình giặt quần áo cho bé và sản phẩm có thể áp dụng cho cả giặt máy tiết kiệm thời gian cho mẹ.

Nước giặt cho bé Pigeon loại túi 450ml Nước giặt cho bé Pigeon loại túi 450ml

Ngoài loại nước giặt cho bé Pigeon chai 500ml, nay các mẹ có thể mua thêm sản phẩm nước giặt cho bé Pigeon loại túi 450ml có thể đổ lại vào bình cũ tái sử dụng lại bình bảo vệ môi trường và giúp giảm bớt phần nào chi phí cho các mẹ mà vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Hy vọng quá bài viết bạn đã biết thêm thông tin về nước giặt cho bé Pigeon và tin tưởng sử dụng sản phẩm cho bé nhà mình để bảo vệ làn da non nớt của bé khỏi các tác nhân gây hại mà quần áo bé vẫn thơm tho, sạch khuẩn nhé.

Xem thêm

>> Các loại nước giặt cho trẻ sơ sinh tốt nhất được nhiều bà mẹ tin dùng

>> Nước giặt Ariel có tốt cho làn da trẻ em không?

>> Nên dùng nước giặt nào cho trẻ sơ sinh?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Nước giặt cho bé Pigeon có tốt hay không?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh