Tip hay

Nước, gel rửa tay Maylove giúp tay sạch khuẩn, thơm mát mỗi ngày

Nước, gel rửa tay Maylove giúp tay sạch khuẩn, thơm mát mỗi ngày

Bạn đang tìm kiếm một loại nước rửa tay diệt khuẩn an toàn, lưu hương tốt cho cả gia đình? Vậy thì hãy cùng tìm hiểu nước, gel rửa tay Maylove giúp tay sạch khuẩn, thơm mát mỗi ngày ở bài viết bên dưới nhé!

Có thể nói hiện nay, nước rửa tay luôn là sản phẩm phổ biến không thể thiếu trong mọi gia đình, đặc biệt với công dụng bảo vệ sức khỏe. Một lựa chọn đáng để cân nhắc giữa các loại nước rửa tay có thể kể đến chính là nước rửa tay Maylove. Và bây giờ, hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về thương hiệu Maylove và các sản phẩm nước rửa tay luôn được tin dùng của thương hiệu này nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Maylove

Maylove là một thương hiệu nước, gel rửa tay được sản xuất bởi Công ty TNHH Đầu tư XNK Hào Phát với mặt hàng kinh doanh chính là các sản phẩm nước rửa tay bảo vệ sức khỏe.

Một số sản phẩm thuộc thương hiệu MayloveMột số sản phẩm thuộc thương hiệu Maylove

Sản phẩm của thương hiệu Maylove đều đạt chuẩn chất lượng CGMP với công dụng diệt khuẩn, khử mùi và bảo vệ làn da. Không những thế, nước rửa tay Maylove với đa dạng mùi hương độc đáo sẽ giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn hơn.

2 Nước, gel rửa tay Maylove có gì đặc biệt?

Sữa rửa tay Maylove hương trà xanh

Sữa Rửa Tay Maylove hương trà xanh với công thức mới tiêu diệt 99.99% vi khuẩn gây hại, bảo vệ cơ thể trước những nguy cơ gây nên các bệnh nguy hiểm lây truyền qua tay.

Sữa rửa tay Maylove hương trà xanhSữa rửa tay Maylove hương trà xanh

Nước rửa tay có chứa thành phần như: Aqua, sodium, palm kernelamide DEA, glycerin,... giúp làm sạch vi khuẩn và bụi bẩn, dưỡng ẩm da tay cùng hương thơm dịu nhẹ từ thiên nhiên với khả năng lưu hương tuyệt vời.

Cùng dung tích lên đến 500ml và dạng vòi xịt tiện lợi, nước rửa tay Maylove hương trà xanh sẽ là lựa chọn phù hợp cho cả gia đình để bảo vệ sức khỏe mỗi ngày.

  • Tại Tip Hay, bạn có thể mua sản phẩm với giá khoảng 33.000 đồng.

Sữa rửa tay Maylove hoa bằng lăng

Sữa rửa tay Maylove hoa bằng lăng kết hợp gấp đôi hàm lượng dưỡng ẩm giúp cho bàn tay luôn mịn màng, sạch sẽ, không gây kích ứng đối với làn da nhạy cảm và an toàn cho cả trẻ em.

Sữa rửa tay Maylove hoa bằng lăngSữa rửa tay Maylove hoa bằng lăng

Tương tự như các dòng sản phẩm khác của Maylove, sữa rửa tay Maylove hương bằng lăng cũng chứa các thành phần lành tính, không gây hại cho da như Aqua, sodium, palm kernelamide DEA,… đặc biệt với hương hoa bằng lăng độc đáo, thơm ngát sẽ đánh bay các mùi khó chịu ngay sau khi sử dụng.

Chỉ với 30 giây rửa tay sạch sẽ cùng Sữa rửa tay Maylove hương bằng lăng, chúng ta đã hạn chế được sự lây truyền các tác nhân gây bệnh hô hấp, tiêu chảy, làm giảm nguy cơ mắc bệnh và lan truyền dịch bệnh.

  • Tại Tip Hay, bạn có thể mua sản phẩm với giá khoảng 33.000 đồng.

Sữa rửa tay Maylove hương quả thơm

Sữa rửa tay Maylove hương quả thơm ngọt ngào sẽ giúp đôi tay của bạn luôn thơm tho mỗi ngày. Ngoài ra sản phẩm được bổ sung thành phần sữa dưỡng giúp da mềm mại sau khi sử dụng.

Sữa rửa tay Maylove hương quả thơmSữa rửa tay Maylove hương quả thơm

Sử dụng sữa rửa tay hàng ngày để sạch khuẩn và sẽ giúp bạn tránh được các bệnh lây truyền qua tay. Sản phẩm đặc biệt thích hợp cho cả gia đình, làm quà tặng gửi người thân, bạn bè… cũng rất thiết thực và ý nghĩa.

  • Tại Tip Hay, bạn có thể mua sản phẩm với giá khoảng 33.000 đồng.

3 Cách sử dụng nước, gel rửa tay Maylove

Bước 1 Làm ướt tay

Bước 2 Cho một ít lượng nước rửa tay Maylove vừa đủ vào lòng bàn tay, xoa đều tay để tạo bọt

Bước 3 Chà xát ngón tay, lòng bàn tay thật kỹ trong khoảng 30 giây để tiêu diệt vi khuẩn

Bước 4 Rửa sạch tay lại với nước và lau khô tay.

Cách sử dụng nước rửa tayCách sử dụng nước rửa tay

Lưu ý: Tránh tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu sản phẩm dính vào mắt hãy rửa kỹ với nước.

Bảo quản:

  • Để sản phẩm xa tầm tay của trẻ em
  • Bảo quản ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp

Vừa rồi là những chia sẻ về công dụng diệt khuẩn và những mùi hương thơm mát của nước, gel rửa tay MayLove mà Tip Hay muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng với bài viết vừa rồi, bạn sẽ có thêm lựa chọn để cân nhắc khi chọn mua sản phẩm nước rửa tay phù hợp với bản thân nhé!

Từ khóa: Nước gel rửa tay Maylove giúp tay sạch khuẩn thơm mát mỗi ngàyKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh