Tip hay

Nước gạo lên men Kook Soon Dang là bia hay rượu? Các hương vị của Kook Soon Dang

Nước gạo lên men Kook Soon Dang là bia hay rượu? Các hương vị của Kook Soon Dang

Nước gạo lên men Kook Soon Dang là một thức uống được người dân xứ Hàn đặc biệt yêu thích phía sau rượu soju. Vậy nước gạo lên men Kook Soon Dang là bia hay rượu? Các hương vị của nó bao gồm những gì? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Với hương vị thơm ngon và có tác dụng rất tốt trong việc cải thiện sức khỏe và làn da, nên tại xứ sở kim chi, nước gạo lên men Kook Soon Dang được rất nhiều người yêu thích. Nếu đã trót ưa thích hương vị thơm ngon này thì hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về nó qua bài viết sau. Nước gạo lên men Kook Soon Dang là bia hay rượu, các hương vị của nó bao gồm nha!

1 Nước gạo lên men Kook Soon Dang là bia hay rượu?

Nước gạo lên men Kook Soon Dang là bia hay rượu?

Nước gạo lên men Kook Soon Dang được cho là loại rượu lâu đời nhất của Hàn Quốc - với màu trắng đục giống nước vo gạonồng độ cồn thấp, chỉ nằm trong khoảng 6-7 độ mà thôi.

Để làm được rượu gạo Kook Soon Dang, phải trải qua rất nhiều bước, và điều quan trọng nhất tạo ra sự thành công của loại rượu gạo này chính là sự cân bằng được vị ngọt, chua và đắng một cách hoàn hảo. Các bước thực hiện bao gồm: hấp chín gạo và lúa mì rồi để cho ráo nước, tiếp đến đem đi trộn với men và nước rồi ủ cho đến khi lên men rồi canh trong một khoảng thời gian nhất định bạn sẽ có được rượu gạo thơm lừng.

Nước gạo lên men Kook Soon Dang là bia hay rượu?

Một chai rượu gạo chứa khoảng 70, 80 tỷ lợi khuẩn có hiệu quả cực kỳ trong việc chống ung thư ở mọi lứa tuổi. So với những loại bia, rượu khác thì nước gạo lên men tốt hơn rất nhiều trong việc cải thiện sức khỏe và làn da của bạn.

2 Các hương vị của nước gạo lên men Kook Soon Dang

Ngoài vị nước gạo lên men truyền thống phổ biến nhất từ trước đến nay thì nước gạo lên men Kook Soon Dang còn kết hợp với nhiều loại trái cây như đào, chuối, nho tự nhiên để cho ra đời thêm nhiều hương vị đặc biệt thơm ngon và dễ uống.

Nước gạo lên men Kook Soon Dang vị truyền thống

Với sản phẩm này, khi uống bạn sẽ cảm nhận được vị thơm, béo, ngọt và hơi cay nhẹ. Với vị truyền thống, bạn sẽ cảm nhận được rõ vị gạo hơn hẳn các loại có hương đào, chuối, nho. Bạn có thể uống nước gạo trong bữa tiệc BBQ tại nhà cuối tuần cũng rất tuyệt nha!

Nước gạo lên men Kook Soon Dang vị truyền thống

Nước gạo lên men Kook Soon Dang vị đào

Được làm từ Makgeolli tự nhiên lên men và thêm hương đào thơm lừng, nước gạo lên men Kook Soon Dang hòa quyện vị tươi mát của Makgeolli cùng vị ngọt của đào tạo ra một thức uống cực kỳ dễ uống và ngon ngọt. Khi uống, bạn sẽ nghe được thoang thoảng mùi thơm của đào thích mê.

Nước gạo lên men Kook Soon Dang vị đào

Nước gạo lên men Kook Soon Dang vị nho

Đặc trưng của dòng sản phẩm này là sự cân bằng hoàn hảo giữa vị ngọt, chua và cay, nay lại thêm hương nho thơm lừng. Đảm bảo khi uống bạn sẽ cảm nhận được vị rượu tuyệt vời. Đây chính là lý do tại sao người Hàn Quốc rất thích loại đồ uống này. Bạn có thể uống chúng trong những bữa tiệc cuối tuần để kích thích tiêu hóa, ăn ngon miệng hơn rất nhiều.

Nước gạo lên men Kook Soon Dang vị nho

Nước gạo lên men Kook Soon Dang vị chuối

Mùi chuối thơm lừng làm cho món đồ uống của bạn thơm ngon và hấp dẫn hơn rất nhiều. Với vị ngọt ngọt dễ uống, đảm bảo nếu kiên trì uống, không chỉ tốt cho tiêu hóa mà còn giúp khỏe dáng đẹp da đến không ngờ.

Nước gạo lên men Kook Soon Dang vị chuối

Nước gạo lên men Kook Soon Dang là loại thức uống cực kỳ tốt cho tiêu hóa, làn da và vóc dáng. Với 4 hương vị quen thuộc, đặc trưng, hy vọng các bạn và gia đình sẽ cực kỳ yêu thích loại nước uống này. Nhanh tay ra cửa hàng Tip Hay gần nhất để mua về và thưởng thức nào!

Xem thêm:

>> Đây là lý do bạn nên uống nước gạo rang Hàn Quốc Woongjin mỗi ngày

>> Công thức nước gạo lên men cho da trắng mịn, sạch mụn của phụ nữ Nhật

>> Strongbow là gì? Uống Strongbow có say không và những lưu ý khi sử dụng Strongbow

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Nước gạo lên men Kook Soon Dang là bia hay rượu? Các hương vị của Kook Soon Dangnước gạo lên men kook soon dangnước gạo lên menkook soon dangbianước uống chứa cồnnước gạo lên men kook soon dangnước gạo lên menkook soon dangbianước uống chứa cồn