Tip hay

Nước cốt dừa xim Mom cooks cho mọi món ngon thêm chuẩn vị

Nước cốt dừa xim Mom cooks cho mọi món ngon thêm chuẩn vị

Nước cốt dừa xim Mom cooks là sản phẩm đồ hộp tiện lợi, ngon miệng và an toàn cho sức khỏe. Hãy cùng khám phá đôi nét về sản phẩm trong bài viết này.

Nếu bạn là một người yêu thích ẩm thực và thường xuyên nấu nướng cho gia đình, bạn chắc chắn không thể bỏ qua nước cốt dừa xim Mom cooks - một sản phẩm đồ hộp đang được nhiều người tin dùng và lựa chọn. Vậy nước cốt dừa xim Mom Cooks là gì? Thương hiệu Mom cooks có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Mom Cooks

Đôi nét về thương hiệu Mom CooksĐôi nét về thương hiệu Mom Cooks

Mom Cooks là một thương hiệu thực phẩm tự nhiên do Công ty Cổ phần Thành Thành Công Biên Hòa (TTC Sugar) sáng lập và phát triển. Mom Cooks ra đời với sứ mệnh cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường.

Công ty cổ phần hàng tiêu dùng Biên Hoà luôn tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế về chất lượng, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường, như ISO 9001, ISO 14001, ISO 22000, HACCP, BRC, FSSC 22000, HALAL, KOSHER, ORGANIC, NON-GMO, RSPO, BONSUCRO...

Hiện công ty có nhiều dòng sản phẩm đa dạng và phong phú như đường vàng, đường tinh luyện, đường trắng... Trong đó, nước cốt dừa là một trong những sản phẩm nổi bật và được nhiều người yêu thích nhất.

2 Nước cốt dừa xim Mom Cooks có gì đặc biệt?

Nước cốt dừa xim Mom Cooks dùng được cho các món ăn, từ món Việt đến món Âu - ÁNước cốt dừa xim Mom Cooks dùng được cho các món ăn, từ món Việt đến món Âu - Á

Nước cốt dừa xim Mom Cooks là sản phẩm đồ hộp đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai thích sự tiện lợi và hương vị thơm ngon, béo ngậy của dừa tự nhiên. Nước cốt dừa xim Mom Cooks có những đặc điểm sau:

Nước cốt dừa xim Mom Cooks được làm từ 94% nước cốt dừa nguyên chấtNước cốt dừa xim Mom Cooks được làm từ 94% nước cốt dừa nguyên chất

Nước cốt dừa xim Mom Cooks được làm từ 94% nước cốt dừa nguyên chất, được chắt chiu từ những trái dừa tuyển chọn kỹ lưỡng và thu hoạch vào đúng thời điểm ngon nhất ở thủ phủ dừa Bến Tre. Sản phẩm có hương vị béo ngọt và đậm đà mùi dừa, không chứa chất bảo quản, chất tạo màu, chất tạo mùi, chất tạo vị hay bất kỳ chất phụ gia nào khác.

Được sản xuất theo công nghệ ép lạnh hiện đại, giúp bảo toàn được hàm lượng dinh dưỡng và hương vị tự nhiên của dừa. Nước cốt dừa xim Mom Cooks cũng được xử lý theo công nghệ UHT tiên tiến từ Thụy Điển, giúp kéo dài thời hạn sử dụng của sản phẩm mà không cần thêm chất bảo quản.

Kết cấu sánh mịn hương vị thơm béo tự nhiênKết cấu sánh mịn hương vị thơm béo tự nhiên

Với kết cấu sánh mịn, thơm béo nước cốt dừa xim Mom Cooks là nguyên liệu tuyệt vời cho nhiều món ăn, từ món Việt đến món Âu - Á, từ món mặn đến món ngọt, kể cả món chay. Bạn có thể dùng nước cốt dừa xim Mom Cooks để nấu cà ri, súp, lẩu, chè, bánh, kem, sữa chua, sinh tố, cocktail... hay đơn giản là ăn liền trực tiếp. Nước cốt dừa xim Mom Cooks sẽ giúp mọi món ăn của bạn thêm chuẩn vị, hấp dẫn và đậm đà.

Giá tham khảo: 28.000 đồng/lon 400ml.

3 Hướng dẫn sử dụng nước cốt dừa xim Mom Cooks

Hướng dẫn sử dụng nước cốt dừa xim Mom CooksHướng dẫn sử dụng nước cốt dừa xim Mom Cooks

Hướng dẫn sử dụng:

Bạn nên lắc hoặc khuấy đều nước cốt dừa trước khi sử dụng. Nếu nước cốt dừa bị đông tách lớp do nhiệt độ thấp, bạn có thể đặt sản phẩm vào chậu nước nóng trong 5-10 phút và thỉnh thoảng khuấy đều để lấy lại kết cấu ban đầu. Bạn cũng nên giữ lại một phần nước cốt dừa và cho vào lúc gần hoàn thành món ăn để tăng thêm hương vị và độ béo.

Gợi ý 3 món ăn dùng với nước cốt dừa Mom Cooks:

Salad bắp cải tím cốt dừa

Salad bắp cải tím cốt dừaSalad bắp cải tím cốt dừa

Bạn có thể dùng nước cốt dừa để làm sốt salad cho món bắp cải tím. Salad có vị giòn và chua nhẹ của bắp cải, cà rốt giòn ngon, đậu phộng béo bùi và rau thơm tươi mát. Phủ lên trên là sốt salad nước cốt dừa có vị béo ngọt và thơm mùi dừa, cùng với các gia vị mắm, đường... tạo nên một hương vị đậm đà và hài hòa.

Bánh khọt nước cốt dừa

Bánh khọt nước cốt dừaBánh khọt nước cốt dừa

Bạn có thể dùng nước cốt dừa để làm bột bánh khọt. Bạn chỉ cần trộn đều bột gạo, nước cốt dừa, nước lọc, muối, đường, bột nghệhành lá cắt nhỏ. Sau đó bạn đổ bột vào khuôn bánh khọt, cho tôm lên trên và chiên giòn.

Thịt xiên nướng

Thịt xiên nướngThịt xiên nướng

Bạn có thể dùng nước cốt dừa để ướp thịt xiên nướng. Bạn chỉ cần trộn đều nước cốt dừa, sữa đặc, nước màu cùng các gia vị muối, đường. Sau đó bạn cho thịt heo, thịt gà hoặc thịt bò đã cắt miếng vào hỗn hợp ướp, để trong 15 phút hoặc qua đêm trong tủ lạnh. Sau đó bạn xắn thịt lên xiên tre và nướng trên than hoặc lò nướng cho đến khi chín vàng.

Với những ưu điểm vượt trội, Nước cốt dừa xim Mom Cooks chính là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích nấu nướng và mong muốn mang đến những món ăn ngon, chuẩn vị cho gia đình. Hãy sử dụng ngay nước cốt dừa xim Mom Cooks để món ăn thêm ngon, thêm chuẩn vị.

Từ khóa: Nước cốt dừa xim Mom cooks cho mọi món ngon thêm chuẩn vịKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh