Tip hay

Nước cốt dừa Eufood giúp món bánh, món chè béo thơm, ngon đậm đà

Nước cốt dừa Eufood giúp món bánh, món chè béo thơm, ngon đậm đà

Nước cốt dừa vẫn là thực phẩm quá quen thuộc trong một số món ăn của người Việt Nam. Một chén chè, làm bánh thì nhất định không thể thiếu được nước cốt dừa Eufood.

Một ly chè thêm phần béo thơm, ngon đậm đà hay chiếc bánh nướng thơm lừng khi cho thêm nước cốt dừa Eufood vào. Hãy cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu sản phẩm nước cốt dừa Eufood để có trải nghiệm ăn uống ngon đậm đà nhé.

1 Đôi nét về thương hiệu Eufood

Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Eufood Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu, phân phối hàng thực phẩm cao cấp. Các sản phẩm của Eufood luôn tiện lợi và phù hợp với chất lượng cuộc sống của mọi người.

Hiện nay, các mặt hàng chủ yếu đang kinh doanh tại Eufood như thực phẩm đóng hộp, gia vị u, gia vị Thái,... Eufood luôn đảm bảo chất lượng từng sản phẩm, chế độ chăm sóc khách hàng chu đáo, có kế hoạch rõ ràng trong việc phát triển lòng tin từ khách hàng.

Các sản phẩm của Eufood được phân phối thông qua các chuỗi hệ thống showroom, siêu thị, website. Tất cả sản phẩm đều có giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ, giấy kiểm định chất lượng và có hạn sử dụng rõ ràng. Mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất.

Logo của thương hiệu EufoodLogo của thương hiệu Eufood

2 Nước cốt dừa Eufood có gì đặc biệt?

Gây ấn tượng đầu tiên là phần bảo quản chắc chắn an toàn, được đóng cẩn thận trong lon thiếc cứng cáp, hình ảnh trên bao bì sắc nét, thu hút ánh mắt. Mỗi lon có trọng lượng 400ml, phần nắp có khóa mở dễ dàng sử dụng, thông tin sản phẩm được in đầy đủ.

Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại theo tiêu chuẩn Thái Lan. Nước cốt dừa Eufood đảm bảo an toàn chất lượng, đem sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng có thể yên tâm thưởng thức đa dạng các món ngon từ nước cốt dừa.

Nốt cốt dừa Eufood có màu trắng ngà sánh mịn, hương thơm đặc trưng không thua kém nước cốt dừa tươi. Mùi hương thơm lừng của cốt bánh khi nướng hay hương vị béo ngậy khi đổ trực tiếp vào các món như chè, thạch đen,...

Nước cốt dừa Eufood được sản xuất trong dây chuyền đạt chuẩn Thái LanNước cốt dừa Eufood được sản xuất trong dây chuyền đạt chuẩn Thái Lan

Hiện nay, bạn có thể mua nước cốt dừa Eufood tại Bách Hoá XANH với mức giá khoảng 38.000 đồng/lon 400ml

3 Hướng dẫn sử dụng sản phẩm nước cốt dừa Eufood

Sản phẩm được đóng gói có phần khóa mở trên nắp lon, khi mua về bạn chỉ cần mở khóa là có thể sử dụng được ngay. Nước cốt dừa Eufood có thể sử dụng trực tiếp với chè, hoặc làm gia vị cho món cà ri béo ngậy, món bánh thơm lừng.

Cách nấu chè bắp nếp nước cốt dừa

Món chè bắp nếp nước cốt dừa vừa thơm ngon vừa béo ngậy, công thức lại không quá phức tạp để thực hiện. Bạn có thể thử nấu chè bắp cùng nước cốt dừa để chiêu đãi khẩu vị cho cả gia đình vào những ngày cuối tuần.

Cách nấu chè bắp cùng nước cốt dừaCách nấu chè bắp cùng nước cốt dừa

Tham khảo thêm: Cách nấu chè bắp nếp nước cốt dừa đơn giản thơm ngon tại nhà

Cách làm sương sáo ăn cùng nước cốt dừa

Một chén sương sáo mát lạnh, thêm chút vị ngọt béo của nước cốt dừa, món ăn thật hoàn hảo cho những ngày hè nắng nóng. Bạn hãy thử vào bếp làm ngay món này để xua tan cơn nóng của mùa hè.

Cách làm sương sáo ăn cùng nước cốt dừaCách làm sương sáo ăn cùng nước cốt dừa

Tham khảo thêm: 3 cách làm sương sáo nước cốt dừa và hạt é ngon tại nhà

Cách nấu súp bí đỏ nước cốt dừa

Bí đỏ có chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, vitamin A, vitamin C,...Món súp bí đỏ nước cốt dừa không chỉ phù hợp cho chế độ ăn thuần chay, mà còn hỗ trợ bạn trong quá trình giảm cân nhưng vẫn đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng.

Cách làm súp bí đỏ với nước cốt dừaCách làm súp bí đỏ với nước cốt dừa

Tham khảo thêm: Cách nấu súp bí đỏ nước cốt dừa món chay thanh đạm cực kỳ bổ dưỡng

4 Những lưu ý khi sử dụng nước cốt dừa Eufood

Nước cốt dừa Eufood được đóng gói trong lon thiếc an toàn, có thời hạn sử dụng là 3 năm kể từ ngày sản xuất. Nên đặt sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát như nhà sản xuất khuyên để việc bảo quản đạt được hiệu quả tốt nhất.

Sau khi mở nắp, đối với lượng nước cốt dừa vẫn chưa sử dụng hết, bạn cần cho vào hộp nhựa hoặc hộp thủy tinh, bảo quản lạnh và nhanh chóng sử dụng hết trong vòng 7 ngày để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Nước cốt dừa Eufood có hạn sạn dụng là 3 năm kể từ ngày sản xuấtNước cốt dừa Eufood có hạn sạn dụng là 3 năm kể từ ngày sản xuất

Trên đây là chi tiết thông tin về sản phẩm nước cốt dừa Eufood. Hy vọng qua bài viết này của Bách Hóa XANH, bạn có thể bỏ túi thêm một sản phẩm thật chất lượng cho những món ăn ngon bạn nhé!

Từ khóa: Nước cốt dừa Eufood giúp món bánh món chè béo thơm ngon đậm đàKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh