Tip hay

Nước cốt dừa Aroy-D của công ty nào? Giá bao nhiêu?

Nước cốt dừa Aroy-D của công ty nào? Giá bao nhiêu?

Chế biến các món ngon đậm vị tất nhiên nước cốt dừa là nguyên liệu không thể thiếu. Cùng Bách Hóa XANH tìm hiểu về nước cốt dừa Aroy-D nhé!

Chứa hàm lượng chất béo ổn định, nước cốt dừa là nguyên liệu dùng để nấu những món ăn có lợi cho sức khỏe, mùi vị thơm ngon nên rất được ưa chuộng. Không chỉ vậy, với cách thức đóng gói tiên tiến trong những lon như hiện nay đã đem đến sự tiện lợi trong việc mua, bảo quản và sử dụng của người tiêu dùng.

1 Đôi nét về thương hiệu Aroy-D

Thương hiệu Aroy-DThương hiệu Aroy-D

Đến từ xứ sở chùa vàng Thái Lan, Aroy-Dthương hiệu trái cây đóng hộp nổi tiếng chuyên sản xuất những loại đồ ăn đóng hộp từ trái cây và những loại gia vị không thể thiếu trong món ăn.

Từ những loại trái cây tươi, tự nhiên, an toàn, không độc hại , không chứa chất tạo màu, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng, những sản phẩm của Aroy-D mang đến luôn chiếm được sự tin tưởng với những công nghệ sản xuất từ dây truyền hiện đại, đạt tiêu chuẩn và hợp vệ sinh an toàn thực phẩm.

2 Nước cốt dừa Aroy-D có gì đặc biệt?

Về bao bì, thiết kế

Bao bì, thiết kế của nước cốt dừa Aroy-DBao bì, thiết kế của nước cốt dừa Aroy-D

Bao bì của nước cốt dừa Aroy-D là một hộp thiếc tráng vỏ thép, tạo nên sự bền bỉ, bảo quản nước cốt dừa bên trong mà không làm thay đổi mùi vị hay biến chất sản phẩm.

Vỏ hộp là một màu đen tuyền đơn giản, làm nổi bật nên tên thương hiệu và hình ảnh của nước cốt dừa. Ngoài ra, trên mặt sau của lon cũng có thông tin về sản phẩm như ngày sản xuất, hạn sử dụng, thành phần,... để người tiêu dùng có thể dễ dàng nắm bắt.

Về thành phần

Thành phần của nước cốt dừa Aroy-DThành phần của nước cốt dừa Aroy-D

Nước cốt dừa Aroy-D với hai thành phần là nước cốt dừa tươi (chiếm đến 60%) và nước (chiếm 40%) chứa hàm lượng chất béo cao, cung cấp nhiều chất dinh dưỡng và calo cho cơ thể, giúp cho công thức nấu ăn thêm thơm ngon, đậm đà. Ngoài ra, trong nước cốt dừa còn có những chất dinh dưỡng cung cấp dưỡng chất cho cơ thể như sắt, canxi, vitamin B,...

Về công dụng

Công dụng của nước cốt dừa Aroy-DCông dụng của nước cốt dừa Aroy-D

Với những thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, an toàn, nước cốt dừa Aroy-D mang đến một sức khỏe tốt cho người tiêu dùng từ những chất dinh dưỡng có trong sản phẩm, giúp điều hòa huyết áp, tốt cho tim mạch và hệ tiêu hóa do nước cốt dừa có thể tăng cường sự phát triển của các vi sinh vật có lợi cho đường ruột. Các món ăn có thêm nước cốt dừa sẽ trở nên béo ngậy, thơm ngon, kích thích vị giác và cung cấp chất béo cho cơ thể.

Về kết cấu, mùi hương

Kết cấu, mùi hương của nước cốt dừa Aroy-DKết cấu, mùi hương của nước cốt dừa Aroy-D

Nước cốt dừa Aroy-D có kết cấu dạng lỏng sánh mịn, với hương dừa tươi sẽ làm cho món ăn của các bạn thêm hấp dẫn, thơm ngon, cuốn hút, hương vị bùi bùi béo béo đặc trưng sẽ làm các bạn say đắm.

Về ưu, nhược điểm

Ưu nhược điểm của nước cốt dừa Aroy-DƯu nhược điểm của nước cốt dừa Aroy-D

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi sử dụng.
  • Thành phần từ dừa tươi ngon, an toàn, được kiểm định chặt chẽ.
  • Cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể, tốt cho sức khỏe người tiêu dùng
  • Giá thành rẻ, tiết kiệm được chi phí.

Nhược điểm: Ăn quá nhiều có thể dẫn đến tình trạng dư thừa chất béo, gây béo phì.

Giá thành: Nước cốt dừa Aroy-D lon 400ml: Khoảng 38.000 đồng/lon

3 Hướng dẫn sử dụng nước cốt dừa Aroy-D

Hướng dẫn sử dụng nước cốt dừa Aroy-DHướng dẫn sử dụng nước cốt dừa Aroy-D

Dùng trực tiếp hoặc chế biến món ăn như làm bánh, nấu chè, làm kem, nấu cari,…

4 Những lưu ý khi sử dụng nước cốt dừa Aroy-D

Những lưu ý khi sử dụng nước cốt dừa Aroy-DNhững lưu ý khi sử dụng nước cốt dừa Aroy-D

Nước cốt dừa Aroy-D cần phải được bảo quản ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp từ ánh nắng mặt trời.

Ngoài ra, khi chọn mua sản phẩm, bạn nên mua tại những cửa hàng uy tín được Aroy-D phân phối sản phẩm như các công ty, siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc. Nếu đặt hàng online, bạn có thể tham khảo các trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada, Bách Hóa XANH,... và xem xét kĩ thông tin khi mua để tránh được hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Trên đây là thông tin về nước cốt dừa Aroy-D mà Bách Hóa XANH tổng hợp. Hi vọng sẽ giúp các bạn chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp nhất. Hãy ghé Bách Hóa XANH để nhận nhiều thông tin hữu ích hơn nữa nhé!

Từ khóa: Nước cốt dừa Aroy-D của công ty nào? Giá bao nhiêu?Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh