Tip hay

Nước chấm Ông Tây của thương hiệu nào? Có đậm đà không?

Nước chấm Ông Tây của thương hiệu nào? Có đậm đà không?

Nếu bạn đang phân vân, không biết nên lựa loại nước chấm nào thơm ngon, đậm đà cho gia đình, thì hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về thương hiệu nước chấm Ông Tây nhé!

Một mâm cơm ngon và tròn vị ngoài những món ăn hấp dẫn, thì nước chấm là thành phần không thể thiếu. Nước chấm thơm ngon sẽ giúp kích thích vị giác của người thưởng thức và làm tăng thêm hương vị cho món ăn. Vì vậy, hôm nay hãy cùng Tip Hay tìm hiểu về thương hiệu nước chấm Ông Tây đậm đà, hấp dẫn nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu nước chấm Ông Tây

Đôi nét về thương hiệu nước chấm Ông TâyĐôi nét về thương hiệu nước chấm Ông Tây

Nước chấm Ông Tây là sản phẩm của công ty Cổ Phần Công Nghệ Thực Phẩm Châu Á được thành lập từ năm 1991. Công ty là tiền thân của Công ty TNHH Công nghiệp Thực phẩm C&E, trụ sở chính tại 604 Trương Định-Hai Bà Trưng-Hà Nội, dòng sản phẩm đầu tiên mang thương hiệu mì ăn liền Micoem.

Năm 2000, sau gần 10 năm hoạt động, chúng tôi đã tăng cường sản xuất và đổi mới công nghệ. Năm 2003, công ty nắm bắt được xu hướng thị trường tiêu dùng thực phẩm, liên tục đổi mới công nghệ, đưa thêm dây chuyền hiện đại của Nhật Bản và Đài Loan, áp dụng công nghệ chiên gián tiếp tiên tiến, phát triển cho ra đời hàng loạt dòng sản phẩm an toàn cho sức khỏe chất lượng cao.

Là một trong những công ty thực phẩm hàng đầu Việt Nam, Micoem luôn coi trọng việc đầu tư và phát triển hệ thống công nghệ hiện đại nhằm sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Điều này đồng nghĩa với việc Micoem cam kết cung cấp những sản phẩm chất lượng cao nhất cho người tiêu dùng Việt Nam. Trong hơn 20 năm phát triển, Micoem vinh dự đạt chứng chỉ ISO 9001: 2008 của Tổ chức Tiêu chuẩn hóa Quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng; Người tiêu dùng có thể sử dụng ISO 22000: 2005 và HACCP và hàng loạt giải thưởng do những người tiêu dùng bình chọn.

2 Sản phẩm nước chấm Ông Tây

Sản phẩm nước chấm Ông TâySản phẩm nước chấm Ông Tây

Nước chấm ngon Ông Tây Micoem áp dụng dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Sản phẩm được đóng gói dưới dạng chai nhựa rất dễ sử dụng và bảo quản. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm để nấu nướng cho gia đình mình.

Nước chấm Micoem Tây được chế biến từ các nguyên liệu sau: Nước, muối, tinh chất cá cơm đậm đà, hương cá hồi tổng hợp ... lượng muối vừa phải, độ đạm vừa phải, dễ ăn, phù hợp với nhiều khẩu vị. Sản phẩm này chắc chắn sẽ tăng thêm hương vị thơm ngon, đậm đà cho món ăn và làm tăng hương vị bữa tối của gia đình.

Sản phẩm sử dụng tinh chất cá cơm tươi cao cấp và hương cá hồi tổng hợp hấp dẫn khó cưỡng, hứa hẹn mang đến cho người dùng công thức tinh túy và sự hòa quyện của hương vị nguyên bản. Sản phẩm có độ mặn vừa phải, màu vàng rơm tươi, độ đạm vừa phải, ăn rất tiện lợi, phù hợp với nhiều loại món ăn.

Bạn có thể dễ dàng mua nước chấm ngon Ông Tây Micoem tại chợ, các cửa hàng tạp hóa hoặc các hệ thống bán lẻ uy tín như Tip Hay. Có giá khoảng 17.500 đồng/ 1 chai 900ml.

Trên đây là các thông tin cơ bản nhất về thương hiệu nước chấm Ông Tây, mong rằng bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm và mua em ấy về sử dụng nhé!

Từ khóa: Nước chấm Ông Tây của thương hiệu nào? Có đậm đà không?nước mắmnước chấmnước chấm ông tâyreview sản phẩmnước mắmnước chấmnước chấm ông tâyreview sản phẩm