Tip hay

Nui cao cấp YESS làm từ nguyên liệu gì? Có dai không?

Nui cao cấp YESS làm từ nguyên liệu gì? Có dai không?

Nui là dạng thực phẩm mọi người mọi nhà thường xuyên sử dụng vì chế biến dễ dàng, tiện lợi nhưng hương vị rất ngon.Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm, nhưng bạn đã biết đến sản phẩm nui cao cấp YESS chưa? Hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn sản phẩm nui cao cấp YESS ngon, bổ, rẻ mà không phải ai cũng biết.

Mọi người thường nghĩ sản phẩm nui nào cũng giống nhau, nếu khác thì chỉ khác về hình dáng. Mỗi loại, mỗi thương hiệu đều có đặc tính riêng, độ nở, độ mềm, độ dai cũng khác nhau. Nui cao cấp YESS không chỉ có thể đáp ứng được tiêu chí trên mà chất lượng còn hơn thế nữa.

1 Bạn đã biết đến thương hiệu YESS chưa ?

Các sản phẩm của YESS

Đây là sản phẩm đến từ công ty TNHH Meizan CLV. Công ty TNHH Meizan CLV được thành lập từ năm 2015, chuyên sản xuất các loại thực phẩm giá trị từ ngũ cốc như mì, nui và bột trộn. Thương hiệu YESS là sản phẩm độc quyền đến từ Tip Hay với mong muốn mang đến quý khách hàng sản phẩm nui cao cấp YESS từ những thành phần tự nhiên tốt cho sức khoẻ của người tiêu dùng, không dùng hàn the hay sử dụng chất bảo quản nào. Được sản xuất với công nghệ tiên tiến, đảm bảo sẽ mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất.

2 Các loại nui YESS có tại Tip Hay:

Hiện tại sản phẩm nui cao cấp YESS có hai loại, nui chữ C và nui ống dài, khối lượng từ 200g-350g. Được làm từ những nguyên liệu tự nhiên như: Bột mì, bột gạo, tinh bột khoai mì, trứng tươi, muối i-ốt,.. Nui cao cấp YESS sẽ mang đến hương vị tự nhiên và là lựa chọn tốt nhất cho sức khỏe của mọi người.

Nui cao cấp chữ C Yess gói 200g

Nui chữ C YESS

Nui chữ C với kích thước nhỏ nhắn thích hợp cho món súp nui hay đút lò, sợi nui dẻo dai, khi luộc, chiên xào không sợ bị nát, hay bở, từng gia vị sẽ dễ dàng thấm vào nui, làm nui đậm đà và ngon hơn. Các bạn cũng có thể yên tâm khi sử dụng nui cho bé hoặc người già.

Nui cao cấp ống dài Yess gói 200g

Nui ống dài YESS

Khác với nui chữ C, nui ống dài có kích thước to hơn và dài hơn, bạn sẽ cảm nhận rõ hơn độ giòn dai của sản phẩm. Nui ống dài dễ dàng kết hợp để làm nui xào, súp nui, nui snack, nui chiên, giòn giòn dai dai, thấm vị làm món ăn trở nên đặc biệt ngon, cũng vô cùng hấp dẫn.

3 Nui YESS có gì đặc biệt

Với mong muốn mang lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, thương hiệu YESS đã tạo ra những sản phẩm không chỉ chất lượng về nguyên liệu, giá thành mà còn ở độ dinh dưỡng. Trong 100g nui cao cấp YESS chỉ có 0-3% chất béo, 3-6% đạm, do đó sẽ đảm bảo về nhu cầu dinh dưỡng cho mọi người. Đặc biệt hơn, sản phẩm không chứa hàn the, không sử dụng chất bảo quản để mang lại sản phẩm tốt nhất cho quý khách hàng.

Nui xào bò thơm ngon

Sản phẩm đã nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng về chất lượng của sản phẩm. Khác với các loại nui khác trên thị trường, nui cao cấp YESS nở nhanh nhưng vẫn giữ được độ giòn dai chứ không bị bở hay nát, hương vị dễ ăn phù hợp với mọi người mà giá cả vô cùng hợp lý, chỉ từ 16.000đ thôi là có ngay mặt hàng chất lượng này. Quả là một sản phẩm chất lượng đúng không.Tuy giá cả phải chăng nhưng chất lượng không hề kém cạnh khi so sánh với các thương hiệu lớn khác.

Qua bài viết trên, mong rằng bạn đã hiểu rõ hơn về sản phẩm nui cao cấp YESS và có được sự chọn lựa tốt nhất cho gia đình của mình, hãy trải nghiệm và cho Bách Hóa XANH biết cảm nhận của bạn nhé.

Từ khóa: Nui cao cấp YESS làm từ nguyên liệu gì? Có dai không?nui cao cấp yessnui cao cấpnui yessyessnui cao cấp yessnui cao cấpnui yessyess