Tip hay

Nồi chảo sạch bong sáng bóng như mới với nước rửa chén Surf

Nồi chảo sạch bong sáng bóng như mới với nước rửa chén Surf

Nồi chảo dính dầu và các vết dơ khó tẩy rửa khác luôn là vấn đề đau đầu với chị em. Cùng Tip Hay tìm hiểu nước rửa chén Surf để nồi chảo luôn sạch bóng nhé.

Nồi, chảo là những vật dụng không thể thiếu trong nhà bếp của mỗi gia đình. Sau một thời gian sử dụng, những vật dụng này sẽ trở nên ố vàng, mờ đục. Vậy làm sao để nồi chảo lại sạch bong sáng bóng trở lại? Cùng Tip Hay đi tìm hiểu ngay nước rửa chén Surf qua bài viết dưới đây.

1 Đôi nét về thương hiệu Surf

Surf là một trong nhiều sản phẩm thuộc tập đoàn đa quốc gia Unilever Surf là một trong nhiều sản phẩm thuộc tập đoàn đa quốc gia Unilever

Nước rửa chén Surf là một trong nhiều sản phẩm thuộc tập đoàn đa quốc gia Unilever được Anh và Hà Lan thành lập vào năm 1930. Hiện nay, tập đoàn đã có 400 thương hiệu thuộc lĩnh vực chăm sóc cá nhân, chăm sóc gia đình và có mặt trên 190 quốc gia. Tại Việt Nam, Unilever được thành lập vào năm 1995 và đã có 5 nhà máy, 350 nhà phân phối lớn và hơn 150.000 cửa hàng bán lẻ trên khắp cả nước.

Trong nhiều năm xây dựng và phát triển, tập đoàn đã cho ra mắt nhiều nhãn hàng quen thuộc được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng như: OMO, P/S, Clear, Pond’s, Sunlight, Lifebuoy,... và “P/S Bảo vệ Nụ Cười Việt Nam” hay “OMO dành tặng sân chơi cho trẻ em” là một trong nhiều chiến dịch xã hội đồng hành cùng người dân Việt Nam.

Bên cạnh đó, tập đoàn đã được trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhất vào năm 2010 cùng thành tựu “Doanh nghiệp Phát triển bền vững” trong 2 năm 2016, 2017 bởi Chính Phủ.

Hiện nay, các sản phẩm đến từ tập đoàn Unilever vẫn luôn chiếm được sự tin tưởng của người sử dụng bởi sự an toàn, hiệu quả, đã và đang cải thiện điều kiện sống, sức khỏe của hàng triệu người dân Việt Nam.

Thành phần nước rửa chén Surf bảo vệ da tayThành phần nước rửa chén Surf bảo vệ da tay

Nước rửa chén Surf là một trong những nhãn hiệu của Unilever được người Việt tin dùng trong những năm gần đây, được sản xuất từ những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên gồm Sodium Linear Alkylbenzene Solfonate, Sodium laureth sulfate, nước và các hương thơm không hề gây hại cho sức khỏe.

Sản phẩm đã áp dụng thành công công nghệ sản xuất tiên tiến cùng công thức tẩy rửa hiện đại, có công dụng khử sạch mùi tanh, đánh bay vết bẩn và bảo vệ da tay cho người sử dụng. Công thức đậm đặc, vừa tiết kiệm lại vừa có hiệu quả tối ưu, hoàn toàn phù hợp với tiêu chí của người tiêu dùng tại Việt Nam.

2 Các loại nước rửa chén Surf hiện nay

Nước rửa chén Surf hương sả chanh

Nước rửa chén Surf hương sả chanhNước rửa chén Surf hương sả chanh

Với những nguyên liệu tự nhiên cùng màu xanh tươi mát, có sức mạnh như 100 trái chanh kết hợp giúp chén đĩa sạch bóng và tỏa ngát hương thơm từ chanh sả nguyên chất. Nước rửa chén Surf hương chanh sả là người bạn đồng hành cùng những người mẹ trong chăm sóc việc nhà.

Bạn có thể mua ngay nước rửa chén Surf hương sả chanh tại Tip Hay chỉ với giá khoảng 78.500 đồng/can 4 lít.

Nước rửa chén Surf hương tắc

Nước rửa chén Surf hương tắcNước rửa chén Surf hương tắc

Mùi hương thơm đặc trưng từ tắc cùng sức mạnh làm sạch từ bọt oxy khiến việc xử lý những vết dầu trên cả đồ nhựa, mùi tanh từ thịt, cá, tỏi không còn là vấn đề nhức đầu. Chỉ vài giọt nước rửa chén đã giúp chén đĩa sạch bong với tác động 3 trong 1 cùng can lớn tiện dụng lâu dài. Nước rửa chén hoàn toàn bảo vệ da tay và không lo kích ứng da.

Bạn có thể mua ngay nước rửa chén Surf hương tắc tại Tip Hay chỉ với giá khoảng 78.500 đồng/can 4 lít.

3 Cách sử dụng và một số lưu ý

Cách sử dụng và một số lưu ýCách sử dụng và một số lưu ý

Hướng dẫn sử dụng nước rửa chén

Bước 1 Mở nắp chai, ấn nhẹ và đổ trực tiếp 1 lượng nhỏ cỡ 1 đốt tay nước rửa chén vào miếng rửa chén đã thấm nước.

Bước 2 Bóp nhẹ miếng rửa chén để tạo bọt và rửa chén.

Bước 3 Tráng sạch lại chén đĩa và miếng rửa chén bằng nước sạch.

Lưu ý đối với sản phẩm

Không được uống. Trong trường hợp lỡ nuốt phải sản phẩm, hãy uống ngay một ly nước sạch hoặc sữa và đến ngay trung tâm y tế gần nhất.

Để xa tầm tay trẻ em

Nếu sản phẩm dính vào mắt, hãy rửa thật sạch mắt nhiều lần với nước

Bảo quản nước rửa chén ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với mặt trời.

Trên đây là một vài thông tin về sản phẩm nước rửa chén Surf mà Tip Hay gửi đến bạn. Hy vọng bạn sẽ có những sự lựa chọn đúng đắn về các sản phẩm sử dụng trong gia đình nhé!

Từ khóa: Nồi chảo sạch bong sáng bóng như mới với nước rửa chén SurfKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh