Tip hay

Nhuộm tóc 2 màu là gì? 10 kiểu nhuộm tóc 2 màu nữ 'độc lạ'

Nhuộm tóc 2 màu là gì? 10 kiểu nhuộm tóc 2 màu nữ 'độc lạ'

Nhuộm tóc 2 màu là kiểu nhuộm tóc được đông đảo các bạn trẻ ưa thích hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu về phong cách nhuộm tóc này trong bài viết sau nhé!

Nhuộm tóc 2 màu giúp mang đến cho bạn một vẻ đẹp đầy cá tính và độc đáo. Để hiểu rõ về kiểu nhuộm tóc này và những màu tóc đặc biệt trong phong cách trên thì hãy cùng tìm hiểu trong bài viết ngày hôm nay của Tip Hay.

1 Nhuộm tóc 2 màu là gì?

Nhuộm tóc 2 màu là gì?Nhuộm tóc 2 màu là gì?

Nhuộm tóc 2 màu hay còn có những tên gọi khác là “nhuộm ombre” hoặc “loang màu” là phong cách nhuộm tóc mà bạn sử dụng hai màu sắc khác nhau để tạo nên một nét ấn tượng trên mái tóc của mình. Với kiểu nhuộm tóc này thì bạn có thể nhuộm một phần tóc nhất định bởi một màu sắc khác và nhuộm phần tóc còn lại bởi một màu sắc khác nữa.

Phong cách nhuộm tóc này mang đến cho bạn gu thẩm mỹ trẻ trung và đầy năng động, nó không chỉ giúp mái tóc của bạn thân phần mới lạ mà còn giúp bạn trở nên cá tính và nổi bật hơn trong đám đông.

2 Có những kiểu nhuộm tóc 2 màu nữ nào?

Hiện nay có những kiểu nhuộm tóc 2 màu như sau:

Nhuộm 2 màu trên dưới

Nhuộm 2 màu trên dướiNhuộm 2 màu trên dưới

Nhuộm tóc 2 màu trên dưới là cách kết hợp màu sắc của 2 màu tóc ở phần trên đuôi tóc và phần dưới ngọn tóc. Cách nhuộm này sẽ mang đến một cách pha màu vừa ấn tượng, vừa cá tính và mạnh mẽ.

Nhuộm 2 màu trong ngoài

Nhuộm 2 màu trong ngoàiNhuộm 2 màu trong ngoài

Nhuộm 2 màu trong ngoài được nhiều người yêu thích bởi sự độc đáo và sáng tạo mà nó này mang đến. Kiểu nhuộm tóc này giúp tạo hiệu ứng tóc dày hơn nhờ hai lớp màu khác nhau chồng lên theo hướng từ trước ra sau.

Nhuộm khác màu cho tóc mái

Nhuộm khác màu cho tóc máiNhuộm khác màu cho tóc mái

Nhuộm khác màu cho tóc mái là phong cách nhuộm mà bạn sẽ tự chọn cho mình màu tóc mái phía trước theo sở thích của cá nhân bạn để tạo nét ấn tượng cho mái tóc của mình.

3 10 kiểu nhuộm tóc 2 màu nữ 'độc lạ'

Nhuộm tóc 2 màu nữ đen trắng

Nhuộm tóc 2 màu nữ đen trắngNhuộm tóc 2 màu nữ đen trắng

Nhuộm tóc 2 màu nữ đen trắng sẽ giúp mang đến cho bạn màu sắc vừa độc đáo vừa thu hút, bạn có thể áp dụng màu đen cho phần trên hoặc dưới của tóc hoặc làm ngược lại với màu trắng. Kiểu nhuộm này sẽ mang đến cho bạn cảm giác vừa basic vừa mới mẻ và năng động.

Nhuộm tóc 2 màu nữ đen vàng

Nhuộm tóc 2 màu nữ đen vàngNhuộm tóc 2 màu nữ đen vàng

Sự tương phản giữa màu đen và vàng sẽ giúp tạo nên cho bạn một diện mạo đầy cá tính và độc đáo. Kiểu nhuộm tóc này sẽ mang đến một cảm giác ấn tượng và nổi bật.

Nhuộm tóc 2 màu nữ đỏ đen

Nhuộm tóc 2 màu nữ đỏ đenNhuộm tóc 2 màu nữ đỏ đen

Nhuộm tóc 2 màu đỏ và đen sẽ giúp bạn tạo ra một kiểu tóc vừa mạnh mẽ vừa gợi cảm. Màu nhuộm kết hợp này sẽ giúp tôn lên làn da của bạn đồng thời phù hợp với nhiều phong cách phối đồ khác nhau.

Nhuộm tóc 2 màu nữ xanh dương đen

Nhuộm tóc 2 màu nữ xanh dương đenNhuộm tóc 2 màu nữ xanh dương đen

Màu tóc này được kết hợp từ hai màu xanh dương và đen mang đến cho bạn một vẻ đẹp vừa hiện đại vừa nổi bật. Bạn có thể áp dụng màu xanh dương cho phần trên hoặc dưới của mái tóc và màu đen cho phần còn lại.

Nhuộm tóc 2 màu xanh lá đen

Nhuộm tóc 2 màu xanh lá đenNhuộm tóc 2 màu xanh lá đen

Nhuộm tóc 2 màu xanh lá và đen sẽ mang đến cho mái tóc của bạn sự độc đáo và cá tính. Kiểu tóc này sẽ vô cùng nổi bật và ấn tượng khi bạn xuất hiện dù là ở bất cứ nơi đâu.

Nhuộm tóc 2 màu đỏ nâu

Nhuộm tóc 2 màu đỏ nâuNhuộm tóc 2 màu đỏ nâu

Nhuộm tóc 2 màu đỏ nâu sẽ mang đến cho bạn kiểu tóc vừa ấm áp vừa trẻ trung. Sự kết hợp giữa hai màu tóc này sẽ tạo nên cho bạn một vẻ đẹp nổi bật và đầy cá tính.

Nhuộm tóc 2 màu nữ xanh hồng

Nhuộm tóc 2 màu nữ xanh hồngNhuộm tóc 2 màu nữ xanh hồng

Sự kết hợp giữa hai màu xanh và hồng giúp mang đến cho bạn một màu tóc đầy nữ tính và trẻ trung. Đây là một trong những màu tóc nhuộm được ưa thích vì giúp tôn da và phù hợp với nhiều phong cách trang điểm.

Nhuộm tóc 2 màu nữ nâu hồng

Nhuộm tóc 2 màu nữ nâu hồngNhuộm tóc 2 màu nữ nâu hồng

Nhuộm tóc 2 màu nâu và hồng sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài vừa ấm áp vừa nữ tính. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp đáng yêu nhưng vẫn giữ được nét trưởng thành thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp cho bạn đấy.

Nhuộm tóc 2 màu nữ bạch kim xanh

Nhuộm tóc 2 màu nữ bạch kim xanhNhuộm tóc 2 màu nữ bạch kim xanh

Tóc nhuộm 2 màu bạch kim và xanh sẽ mang đến cho bạn một vẻ ngoài vừa hiện đại vừa cá tính. Màu tóc này được các bạn trẻ yêu thích bởi vẻ ngoài mới mẻ và độc đáo của mình.

Nhuộm tóc 2 màu nữ đen xám

Nhuộm tóc 2 màu nữ đen xámNhuộm tóc 2 màu nữ đen xám

Màu tóc nhuộm 2 màu đen xám tạo nên cho bạn một tông màu vừa ấm áp vừa cá tính. Kiểu nhuộm này sẽ mang đến cho bạn sự sang trọng, quyến rũ và vô cùng phù hợp với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

Trên đây là toàn bộ những thông tin về phong cách nhuộm tóc 2 màu ở nữ và những màu nhuộm 2 màu đẹp nhất. Nếu bạn muốn tô điểm cho mái tóc của mình thì còn chần chừ gì nữa mà không thử ngay phong cách này đi nào.

Từ khóa: Nhuộm tóc 2 màu là gì? 10 kiểu nhuộm tóc 2 màu nữ 'độc lạ'Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh