Tip hay

Những thương hiệu đồ thuỷ tinh cao cấp, sang trọng

Những thương hiệu đồ thuỷ tinh cao cấp, sang trọng

Hầu hết các gia đình luôn xem đồ thủy tinh là lựa chọn số một của mọi gia đình. Nhưng liệu mọi người đã biết về những hãng thương hiệu đồ thủy tinh cao cấp, sang trọng bậc nhất chưa ? Đừng bỏ lỡ bài viết này cùng Tip Hay nhé !

Đồ làm từ thủy tinh lại được mọi người ưa chuộng bởi độ an toàn và giá trị thẩm mỹ cao. Nhưng hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu sản xuất. Hãy cùng Tip Hay điểm qua những thương đồ thủy tinh cao cấp và sang trọng nhất nhé!

1 Đồ thủy tinh LUMINARC

Hãng thương hiệu đến từ Pháp chuyên sản xuất các sản phẩm dùng cho bếp ăn và đồ gia dụng đa dạng cho việc nội trợ như dụng cụ làm bánh, dụng cụ nấu ăn, vật dụng cho nhà bếp…

Đồ thủy tinh LUMINARC

Sản phẩm của Luminarc luôn đặt lên hàng đầu bởi có khả năng chống xước tuyệt đối, khả năng chịu sự thay đổi nhiệt độ. Và sản phẩm hoàn toàn không chứa chì ngay cả với sản phẩm màu hay hoa văn và được chứng nhận an toàn 100% cho sức khỏe.

Đồ thủy tinh LUMINARC

Ngoài ra , sản phẩm của Luminarc chịu được nhiệt độ chênh lệch lên tới 135ºC. Các sản phẩm nồi thủy tinh, bình ly pha lê, sứ…của Luminarc đều dùng được với máy rửa bát, mà không ảnh hưởng đến các hoạt tiết hoa văn trang trí hay màu sắc sản phẩm.

2 Đồ thủy tinh Visions

Thương hiệu Visions là hãng đến từ Mỹ nhưng được sản xuất trực tiếp từ Pháp nên những sản phẩm được tạo ra cũng có ảnh hưởng theo Châu Âu. Và hãng chuyên sản xuất đồ dùng nhà bếp.

Đồ thủy tinh Visions

Visons luôn được mọi người lựa chọn bởi ất lượng và độ an toàn, độ bền của mỗi một sản phẩm với màu vàng hổ phách trong suốt vừa sang trọng vừa tiện dụng. Và đặc biết là không có chất gây phản ứng, đảm bảo an toàn tối đa cho người dùng.

Bạn có thể thoải mái sử dụng trên bếp ga, bếp điện, lò nướng, lò vi sóng, thậm chí là máy rửa chén, tủ đông mà không lo ngại sản phẩm bị vỡ hay biến dạng.

3 Đồ thủy tinh Lock&Lock

Lock&Lock có lẽ đã quá quen thuộc với các gia đình Việt·Nam. Đây là một thương hiệu đến từ Hàn Quốc. Những mặt hàng hãng tập trung sản xuất là đồ gia dụng nhà bếp như như hộp thủy tinh đựng thức ăn, lọ đựng gia vị.

Đồ thủy tinh Lock&Lock

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm đến từ Lock&Lock là có thể chịu được nhiệt độ lên đến 400 độ C, không có lẫn tạp chất nên rất an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình. Có thể sử dụng được trong lò vi sóng và chịu được sự sốc nhiệt mà không lo nồi bị nứt, vỡ.

4 Đồ thủy tinh Duro.bor

Duro.bor là một hãng sản xuất đồ thủy tinh rất lâu đời tại Bỉ kể từ năm 1928. Đây là hãng chuyên sản xuất những sản phẩm thủy tinh dành cho ngành đồ uống như ly, tách…

Đồ thủy tinh Duro.bor

Sản phẩm Duro.bor được yêu thích bởi sự tinh tế vì dường như mỗi sản phẩm như những tác phẩm nghệ thuật. Cùng với chất lượng cao chịu được nhiệt và có thể dùng trong lò vi sóng.

5 Đồ thủy tinh Ocean

Thương hiệu Ocean được nhập khẩu máy móc hiện đại từ Italia và nguyên liệu được nhập khẩu từ Brazil. Sản phẩm vô cùng đa dạng từ mẫu mã đến kiểu dáng bao như: Cốc, chén, đĩa, ly có chân, lọ thủy tinh, chén trà, cốc bia, bình đựng nước

Đồ thủy tinh Ocean

Sản phẩm được mọi người lựa chọn bởi kiểu dáng rất đa dạng như dáng đứng, bầu ly to, chân ly ngắn hay kiểu dáng ly mượt mà, đáy dày sang trọng. Đi đôi với đó là chất lượng tốt có khả năng chịu nhiệt tốt, không ám mùi thức ăn nên rất dễ dàng chùi rửa, vệ sinh.

6 Đồ thủy tinh Bormioli Rocco

Bormioli Rocco là hãng sản xuất thủy tinh lâu đời từ những năm 1825 và đến từ Ý. Hãng chuyên cung cấp các sản phẩm đến từ nhà bếp như ly, chén, khay thố, hộp thủy tinh.

Đồ thủy tinh Bormioli Rocco

Ưu điểm nổi bật từ sản phẩm của Bormioli Rocco là khả năng chịu nhiệt và chịu va đập cao cho sản phẩm, khả năng chịu sốc nhiệt đến 135°C. Sử dụng an toàn trong lò vi sóng, tủ lạnh và máy rửa chén. Cùng với mẫu mã vô cùng đa dạng.

7 Đồ thủy tinh Iwaki

Đây là thương hiệu đến từ Nhật Bản sản xuất vào năm 1883. Những sản phẩm mà Iwaki sản xuất như là hộp nắp, bình trà, bình nước, ly nước.

Đồ thủy tinh Iwaki

Và đặc biệt còn đến từ chất lượng sản phẩm như khả năng chịu nhiệt, độ bền cao, chuyên dùng cho lò vi sóng, lò nướng hay máy rửa chén bát, mà không cần mở nắp, rất thuận tiện. Thiết kế tỉ mỉ, tao nhã và thông minh mang lại cho người dùng rất nhiều tiện ích.

8 Đồ thủy tinh La Opala

La Opala được sản xuất tại Ấn Độ và tập trung vào các sản phẩm nhà bếp như chén, đĩa, hộp thố…

Sản phẩm La Opala không chỉ đẹp về hình thức mà còn phải đảm bảo chất lượng cũng như an toàn cho người dùng. Đảm bảo không có chất độc hại cũng như sử dụng ở nhiệt độ cao.

Với sự thông dụng của đồ thủy tinh như hiện nay. Cùng với những gợi ý về những thương hiệu đồ thủy tinh cao cấp, sang trọng. Tip Hay mong rằng có thể giúp bạn lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho gia đình của mình nhé!

Xem thêm:

>> 20 kiểu khay đựng mứt tết bằng thủy tinh đẹp và cao cấp 2021

>> Ưu nhược điểm của đồ thuỷ tinh, lưu ý khi sử dụng đồ thuỷ tinh

>> Cách chọn ly thuỷ tinh vừa bền, vừa đẹp cực đơn giản

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Những thương hiệu đồ thuỷ tinh cao cấp sang trọngtop thương hiệu đồ thủy tinh cao cáptop thương hiệu đồ thủy tinh sang trọngtổng hợp thương hiệu đồ thủy tinh cao cấptop thương hiệu đồ thủy tinh cao cáptop thương hiệu đồ thủy tinh sang trọngtổng hợp thương hiệu đồ thủy tinh cao cấp