Tip hay

Những thức uống giải độc cho thận tốt nhất

Những thức uống giải độc cho thận tốt nhất

Nếu thận của bạn không được khỏe, nó sẽ mất đi khả năng lọc ra các chất thải và chất độc. Lúc đó các chất độc sẽ tích tụ trong cơ thể gây ra chứng sỏi thận. Để giúp thận của bạn khỏe mạnh hơn, Tip Hay sẽ chỉ ra những thức uống giải độc dành cho thận sau. Cùng tham khảo nhé!

1 Nước ép củ dền

Củ dền chứa Betaine – đây là chất hóa học có lợi, nó có khả năng chống oxy hóa và làm tăng độ chua của nước tiểu

Củ dền chứa Betaine – đây là chất hóa học có lợi, nó có khả năng chống oxy hóa và làm tăng độ chua của nước tiểu. Ngoài ra nó còn giúp làm sạch Canxi Phosphate và Struvite tích tụ trong thận. Nó còn giúp chức năng của thận hoạt động tốt hơn, giảm sự hình thành sỏi thận.

2 Nước ép nam việt quất

Đây là thức uống dành cho người bị nhiễm trùng đường tiểu. Nó cũng hữu ích trong việc làm sạch Oxalat, Canxi dư thừa giúp ngăn ngừa sỏi thận. Bạn có thể dùng nước ép này uống để giải độc thận.

3 Nước chanh

Tính Axit có trong chanh được chứng minh làm tăng mức Citrate trong nước tiểu

Tính Axit có trong chanh được chứng minh làm tăng mức Citrate trong nước tiểu. Điều này sẽ giảm được sự hình thành sỏi trong thận. Chỉ cần 1 ly nước chanh tươi mỗi ngày sẽ giải độc thận hiệu quả.

4 Nước giấm táo

Không chỉ giải độc thận, nước giấm táo còn ngừa sự hình thành sỏi thận. Bởi trong thức uống này có các chất như: Axit xitric, axit axetic và acid phosphor.

5 Nước trái cây

Việt quất, mâm xôi hay một số loại trái cây khác chứa nhiều Vitamin, khoáng chất, chất chống Oxy hóa và Flavonoid

Việt quất, mâm xôi hay một số loại trái cây khác chứa nhiều Vitamin, khoáng chất, chất chống Oxy hóa và Flavonoid. Chúng có thể loại bỏ được chất độc, ngừa bệnh thận hiệu quả.

6 Trà bồ công anh

Chất Flavonoids trong lá bồ công anh giúp làm sạch thận, làm sạch máu và tăng lưu lượng nước tiểu. Uống loại trà này hàng ngày sẽ giúp bạn giải độc thận và ngừa những bệnh liên quan đến thận.

7 Nước ép cà rốt

Chất carotene có trong cà rốt giúp chống lại ung thư, loại bỏ các độc tố và kim loại nặng từ thận

Chất carotene có trong cà rốt giúp chống lại ung thư, loại bỏ các độc tố và kim loại nặng từ thận. Chất xơ trong thực phẩm này còn ngăn ngừa chất độc và loại bỏ chúng ra khỏi cơ thể.

8 Nước dừa

Đây là thức uống tươi tự nhiên, tốt cho thận của bạn. Dừa chứa ít đường, ít axit và không có calo. Đồng thời có nhiều chất điện giải giúp chức năng của thận hoạt động hiệu quả hơn.

9 Nước ép thơm

Thơm cũng chứa chất dinh dưỡng có nguồn gốc thực vật gọi là bromelain là enzyme, nhằm hỗ trợ hệ miễn dịch và thúc đẩy hoạt động của thận hiệu quả hơn.

Thơm chứa nhiều dưỡng chất và chất chống oxy hóa. Thơm cũng chứa chất dinh dưỡng có nguồn gốc thực vật gọi là bromelain là enzyme, nhằm hỗ trợ hệ miễn dịch và thúc đẩy hoạt động của thận hiệu quả hơn.

Xem thêm: Giải độc gan hiệu quả nhờ sử dụng dầu ô liu

Nếu bạn thường ăn nhiều thức ăn nhanh, uống nhiều nước ngọt hay có những thói quen không tốt khiến thận phải làm việc quá tải. Hãy giải độc thận bằng những thức uống mà chúng tôi nêu trên nhé!

Nguồn tham khảo: vov.vn

Từ khóa: Những thức uống giải độc cho thận tốt nhấtthức uốnggiải độcgiải độc cho thậnthậnnhững thức uống giải độc cho thận tốt nhất