Tip hay

Những tác dụng của xịt khoáng sẽ khiến bạn phải mua ngay một chai

Những tác dụng của xịt khoáng sẽ khiến bạn phải mua ngay một chai

Xịt khoáng như là sản phẩm không thể thiếu trong chăm sóc làn da của nàng. Thế nhưng các bạn đã biết hết tác dụng của xịt khoáng chưa, cùng khám phá những công dụng của xịt khoáng ở bài viết này nhé.

Nước xịt khoáng ra đời như là một vũ khí với sứ mệnh cấp ẩm cho da mặt. Tuy nhiên, phải chăng xịt khoáng chỉ có công dụng như thế, hay xịt khoáng lại có nhiều công dụng mà ta chưa biết đến.

1 Cung cấp ẩm trong mọi điều kiện

Xịt khoáng như là cứu tinh cho làn da quanh năm, từ mùa đông khô lạnh đế mùa hè nóng bức, da thường dễ mất nước và nước xịt khoáng giúp bạn nhanh chống lấy lại độ ẩm cho da, cân bằng độ pH. Chỉ cần xịt một làn sương nhẹ lên là bạn đã cảm thấy làn da ẩm mượt rồi.

cấp ẩm

2 Bảo vệ làn da

Ngoài tác dụng cung cấp ẩm, xịt khoáng cân bằng độ pH cũng là cách tạo cho làn da một lớp bảo vệ vững chắc.

Nhiều nguyên cứu của các chuyên gia da liễu cho thấy, xịt khoáng sẽ làm giảm sự ảnh hưởng trực tiếp từ các yếu tố gây hại của môi trường như ô nhiễm, khói bụi...

Chính vì thế mà nhiều bạn nữ bận rộn có thể sử dụng xịt khoáng như nước rửa mặt vào buổi sáng thay cho sữa rửa mặt. Thế nhưng công dụng làm sạch của xịt khoáng sẽ không tối ưu như sữa rửa mặt.

cấp ẩm

3 Hỗ trợ điều trị về da

Được xem như là 1 trong các bước dưỡng da cơ bản, xịt khoáng ngày nay còn được sử dụng trong quá trình điều trị về da. Khi da bị kích ứngngứa do mỹ phẩm không hợp, cháy nắng hay vi lý do nào khác, xịt khoáng như một bước "Cấp cứu" kịp thời làm dịu da trước khi bạn đến gặp bác sĩ da liễu.

4 Giữ lớp trang điểm lâu trôi

Rất nhiều cô gái hoài nghi về công dụng này vì họ cho rằng xịt khoáng sau khi trang điểm sẽ làm lớp trang điểm bị bết màu không đẹp.

Nhưng thực chất lại ngược lại. Nước xịt khoáng cung cấp độ ẩm cuối cùng cho làn da sau khi trang điểm, có vai trò cố định lại lớp trang điểm và không dễ xuống màu da. Ngoài ra nếu lỡ tay trang điểm quá đậm, xịt khoáng cũng có thể giúp làn da của bạn trông tự nhiên thôi.

Giữ lớp trang điểm lâu trôi

5 Làm dịu da sau khi tẩy lông

Nếu bạn có thói quen tẩy lông thường xuyên sẽ biết cảm giác khô rát khó chịu đến nhường nào. Đừng lo chỉ cần xịt lên vùng da bạn một ít xịt khoáng sẽ làm dịu da lại, sau đó chờ vài phút là bạn có thể tiếp tục thoa kem dưỡng.

6 Xã Stress

Xịt khoáng cũng là cứu tinh cho chị em làm việc mệt mỏi và căng thẳng. Mỗi khi cảm thấy như thế, bạn chỉ cần xịt một làn sương lên mặt là sẽ giúp làm da thư giản và thoải mái nhất.

Xã Stress

7 Giúp tạo kiểu tóc

Nếu bạn thức dậy muộn giờ làm với một mái tóc rối, xịt khoáng sẽ giúp bạn "Tút lại" mái tóc của mình. Xịt khoáng lên tóc để giữ lại độ ẩm, tạo những nếp tóc gọn gàng bằng lượt theo ý của mình là hoàn tất.

8 Bảo vệ tóc

Chẳng những làn da mà tóc bạn cũng cần phải được bảo vệ. Tóc sẽ tiếp xúc với khói, bụi, nắng nóng làm tóc xơ rối, mất đi độ ẩm tự nhiên dẫn đến rụng tóc. Sử dụng xịt khoáng cách xa da đầu 20cm, xịt lên rồi lấy tay mát-xa nhẹ để nước khoáng thấm vào giúp mái tóc mau chóng được hồi sinh.

Xã Stress

Đây chính là những tác dụng của xịt khoáng thông dụng nhất sẽ giúp bạn hiểu hơn về xịt khoáng và sử dụng xịt khoáng hiệu quả nhất.

Bạn sẽ quan tâm:

>>> Cách lựa chọn xịt khoáng phù hợp cho từng loại da

>>> Cách sử dụng xịt khoáng hiệu quả và an toàn cho da của bạn

>>> Xịt khoáng là gì? Công dụng và những lưu ý khi sử dụng xịt khoáng

Xem thêm nhiều thông tin về làm đẹp tại chuyên mục khoẻ, đẹp mỗi ngày.

Tip Hay

Từ khóa: Những tác dụng của xịt khoáng sẽ khiến bạn phải mua ngay một chaitác dụng của xịt khoángcông dụng của xịt khoángkiến thức làm đẹptác dụng của xịt khoángcông dụng của xịt khoángkiến thức làm đẹp