Tip hay

Những sữa tắm cho chó Pug mặt xệ khử mùi hôi hiệu quả

Những sữa tắm cho chó Pug mặt xệ khử mùi hôi hiệu quả

Pug là giống chó có đặc điểm lông siêu ngắn, sát cơ thể. Tìm hiểu những loại sữa tắm cho chó mặt xệ như Perfect Coat, Bio Care đảm bảo khử mùi hiệu quả

Pug là giống chó có đặc điểm lông siêu ngắn, sát cơ thể nhưng cũng đừng vì vậy mà lơ là việc vệ sinh cho chó Pug. Dưới đây hãy cùng tìm hiểu những loại sữa tắm cho chó mặt xệ như Perfect Coat, Bio Care,... giúp khử mùi hiệu quả nhé!

Chó Pug sở hữu thân hình mũm mĩm dễ thương với 4 chân ngắn. Tuy nhiên, khi nuôi chó Pug, chỉ tập trung vào chế độ ăn uống, vui chơi, luyện tập thôi là chưa đủ. Vậy làm thế nào để chăm sóc chó Pug tốt nhất hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu nhé!

1 Đặc điểm của giống chó Pug

Đặc điểm chó PugĐặc điểm chó Pug

Đặc điểm ngoại hình chó Pug

Giống chó Pug có khá nhiều nếp nhăn trên mặt, mắt tròn và lồi, đuôi xoăn, mõm ngắn cùng bộ lông siêu ngắn, mềm mịn với nhiều màu khác nhau. Nhưng phổ biến là 2 màu lông nâu vàng và đen.

Cơ thể chúng khá ngắn, cao từ 26-42cm, cân nặng dao động từ 6-8kg, kích thước nhỏ tương tự chó phốc sóc, poodle và chó chihuahua.

Đặc điểm tính cách

Pug là giống chó rất hiền lành thông minh và nhanh nhẹn.

Chó Pug thích vui vẻ với trẻ nhỏ, hiếu khách, trung thành và sống tình cảm nên rất cần sự quan tâm từ chủ nhân.

2 Top các sản phẩm sữa tắm cho chó Pug

Các loại sữa tắm chuyên dùng cho chó Pug được sử dụng rộng rãi như sau:

Sữa tắm Perfect Coat

Sữa tắm Perfect CoatSữa tắm Perfect Coat

Là dòng sữa tắm bán chạy nhất trên thị trường năm 2019. Sữa tắm với 98% thành phần được chiết xuất từ thiên nhiên như bột yến mạch, panthenol và liposome cùng với hương thơm vanilla đã tạo nên mùi hương thanh mát và dịu nhẹ. Perfect Coat loại bỏ bụi bẩn, hỗ trợ tiêu diệt bọ chét, ve rận bám dính ở trên da lông chó, ngoài ra còn cung cấp độ ẩm cho da.

Giá bán: Sữa tắm cho chó - Perfect Coat chai 473ml khoảng 99.000 VNĐ/ chai.

Sữa tắm Bio Care

Sữa tắm Bio CareSữa tắm Bio Care

Dòng sữa tắm xuất xứ từ Việt Nam là một sản phẩm cực kỳ lý tưởng cho chủ thú nuôi có mức thu nhập trung bình và thấp. Thành phần Bio Care bao gồm Permethrin, sodium Lauryl Ether Sulfate, Acid,…có tác dụng làm sạch da, dưỡng lông mềm mượt sáng bóng, khử mùi hôi cho chó hiệu quả.

Giá bán: Sữa tắm Bio Care 150ml khoảng 55.000VNĐ/chai; sữa tắm Bio Care 450ml khoảng 130.000VNĐ/chai.

Sữa tắm Tropiclean

Sữa tắm TropicleanSữa tắm Tropiclean

Sữa tắm Tropiclean là dòng sản phẩm chuyên nghiệp đến từ Hoa Kỳ với thành phần từ các nguyên liệu tự nhiên và không chứa xà phòng, paraben hay thuốc màu. Giúp làm sạch, khử mùi và đặc biệt cân bằng độ pH dưỡng ẩm cho thú cưng.

Giá bán: Sữa tắm cho chó Tropiclean chai 473ml khoảng 209.000VNĐ/ chai.

3 Hướng dẫn cách tắm cho chó Pug

Dù chó của bạn không có mùi hôi hay bụi bẩn, bạn vẫn nên tắm cho chúng mỗi tháng một lần và dùng xà phòng chuyên tắm chó để tắm.

Cách tắm cho chó PugCách tắm cho chó Pug

Bước 1 Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết như: nước ấm, sữa tắm chuyên dụng,...

Bước 2 Chải lông cho bé

Bước 3 Cho thú cưng tiếp xúc với nước để làm quen

Bước 4 Làm ướt lông bằng nước ấm

Bước 5 Pha loãng sữa tắm và bôi sữa tắm lên Pug và tắm kết hợp matxa cho chó. Bạn cần rửa và kì cọ thật sạch phần hậu môn của chúng vì đây là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn để làm Pug nhiễm bệnh nếu không được vệ sinh sạch sẽ.

Bước 6 Tắm lại bằng nước sạch

Bước 7 Lau khô bằng khăn

Bước 8 Sấy khô.

Lưu ý: Bạn cần tắm chó bằng nước ấm từ 36 - 38 độ.

4 Lưu ý khi sử dụng và bảo quản sữa tắm cho chó Pug

Lưu ý khi sử dụng và bảo quản sữa tắm cho chó PugLưu ý khi sử dụng và bảo quản sữa tắm cho chó Pug

Nên chọn mua các sản phẩm lành tính có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên an toàn cho thú cưng. Khi sử dụng cần tránh cho nước chảy vào mắt, mũi, tai của thú cưng;

Đóng nắp thật chặt sau mỗi lần sử dụng;

Bảo quản sản phẩm ở nơi thoáng mát tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp.

5 Mua sữa tắm chó mèo ở đâu chất lượng, giá tốt?

Mua sữa tắm chó mèo ở đâu chất lượng, giá tốt?Mua sữa tắm chó mèo ở đâu chất lượng, giá tốt?

Bạn cần lưu ý đến nguồn gốc xuất xứ sản phẩm phải được phải chính hãng, thông tin về ngày sản xuất và hạn sử dụng rõ ràng khi chọn mua sữa tắm cho chó mèo.

Bạn có thể tìm mua ở các cửa hàng uy tín như: Pet Mart, UPET, Oh My Pet,...ngoài ra bạn có thể mua trực tiếp hoặc đặt hàng online thông qua website Tip Hay để có được sản phẩm tốt nhất cho thú cưng nhé.

Trên đây là các loại sữa tắm dành cho chó Pug mà Tip Hay đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin này hữu ích với bạn. Chúc bạn một ngày tốt lành!

Từ khóa: Những sữa tắm cho chó Pug mặt xệ khử mùi hôi hiệu quảsữa tắm cho chó pugsữa tắm cho pugsữa tắm cho chó pugsữa tắm cho pug