Tip hay

Những sản phẩm mỹ phẩm nội địa Trung chất lượng nhất mà bạn nên thử

Những sản phẩm mỹ phẩm nội địa Trung chất lượng nhất mà bạn nên thử

Mỹ phẩm nội địa Trung ngày càng được phái đẹp ưa chuộng. Cùng Bách hoá XANH điểm qua những sản phẩm mỹ phẩm nội địa Trung chất lượng nhé!

Mỹ phẩm nội địa Trung đang dần trở nên quen thuộc với những tín đồ làm đẹp vì giá thành phù hợp với túi tiền lại còn cực kì chất lượng. Hôm nay Bách hoá XANH sẽ giới thiệu đến bạn những những sản phẩm mỹ phẩm nội địa Trung chất lượng nhất mà bạn nên thử trong bài viết này nha!

1 Bảng phấn mắt Perfect Diary

Được thành lập từ 2017, Perfect Diary ngày nay đã trở thành một trong những thương hiệu làm đẹp bán chạy nhất trên trang thương mại điện tử T-mall ở Trung Quốc.

Bảng phấn mắt Perfect Diary phù hợp cho hầu hết học sinh, sinh viên vì bảng màu nhã nhặn, bên cạnh đó cũng sẽ khá phù hợp với những bạn có xu hướng trang điểm pha cách, độc đáo với cái tone màu xanh lá, tím,...

Các phiên bản phấn mắt Perfect Diary nổi bật gồm có: Bảng phấn mắt 12 màu động vật Explorer Eyeshadow Palette, Bảng Perfect Diary 9 Màu, Bảng Perfect Diary ánh nhũ 12gr , Pink Bear Hidden Love Pigmented Easy Blending Long-lasting,...

Bảng phấn mắt Perfect Diary có nhiều bảng màu đa dạng từ 1 - 16 ô màu để bạn tha hồ lựa chọn. Ưu điểm của bảng phấn mắt Perfect Diary là chất bột mềm, mịn, khả năng bắt sáng và lên màu chuẩn, ngoài ra có thể dùng để đánh highlight khá tốt.

Nhược điểm của bảng phấn mắt Perfect Diary đó chính là độ bám màu còn hơi yếu nếu bạn không dùng lớp kem lót mắt trước khi đánh phấn mắt.

Bảng phấn mắt Perfect Diary có giá dao động khoảng từ 139.000 - 549.000 đồng tuỳ vào số lượng ô trong bảng màu.

Bảng phấn mắt Perfect DiaryBảng phấn mắt Perfect Diary

2 Cushion Perfect Diary

Cushion (phấn nền) của Perfect Diary cũng là một trong những sản phẩm nổi tiếng của hãng với nhiều phiên bản khác nhau.

Các phiên bản cushion Perfect Diary nổi bật gồm có: Perfect Diary x Oreo Longlasting Radiance, Perfect Diary x Sanrio.

Cushion Perfect Diary có ưu điểm là che phủ tốt, làm sáng, mịn da và đặc biệt cushion Perfect Diary có độ bám nền khá tốt và lâu trôi sau 5 - 6 tiếng, bạn chỉ cần dặm nhẹ lại là được.

Nhược điểm của cushion Perfect Diary đó là nhiều phiên bản không kèm theo gương nên sẽ hơi bất tiện, ngoài ra lớp nền do cushion tạo ra sẽ hơi dày phấn và màu phấn có tone sáng hơn da trung bình của người Việt Nam, vì thế khi mua bạn hãy lựa chọn tone phấn cho phù hợp nhé.

Cushion Perfect Diary có giá dao động khoảng từ 280.000 - 299.000 đồng/ 1 hộp 15gr tuỳ vào nơi bán. Với giá cả này thì nó phù hợp để các bạn học sinh, sinh viên hoặc dân văn phòng tham khảo.

Cushion Perfect DiaryCushion Perfect Diary

Tham khảo thêmBảng màu son Perfect Diary đủ nhất, cập nhật liên tục năm 2022

3 Bộ sưu tập son Ai Cập Zeesea X The British Museum Cleopatra Collection

Hãng mỹ phẩm Zeesea là một trong những hãng mỹ phẩm nội địa Trung chất lượng được nhiều người bạn trẻ Trung Quốc ưa chuộng. Tuy ở Việt Nam, Zeesea vẫn còn khá mới lạ so với Perfect Diary, nhưng nó vẫn có cho mình một chỗ đứng nhất định trong lòng của những tín đồ nội địa Trung.

Son Ai Cập Zeesea vốn đã rất nổi tiếng, nay còn kết hợp với The British Museum Cleopatra (Bảo tàng nước Anh), thỏi son được lấy cảm hứng từ nền văn hoá hoa văn Ai Cập, nên ngoại hình cây son sẽ khiến bạn bị hấp dẫn ngay khi nhìn thấy.

Son thỏi Zeesea có 10 màu, ưu điểm son là son thuộc dòng son satin mềm nhẹ, có dưỡng nên son lên sẽ bóng nhẹ và trở lại chất son lì sau tầm 3 - 5 giây. Son Ai Cập Zeesea thích hợp với những bạn môi khô vì chất son có dưỡng sẽ làm môi bạn không bị khô khi son.

Bên cạnh đó nhược điểm của son Ai Cập Zeesea đó chính là nó không phù hợp với những bạn môi có nhiều da chết bị bong chóc, khi son lên môi sẽ bị dính lợn cợn không được đẹp mắt, để khắc phục điều này bạn hãy tẩy tế bào chết môi và son lên 1 lớp son dưỡng làm nền trước khi dùng son Ai Cập Zeesea nhé.

Son Ai Cập Zeesea X The British Museum Cleopatra có giá dao động khoảng từ 230.000 - 250.000 đồng/ 1 thỏi tuỳ vào nơi bán. Với giá cả này thì nó phù hợp để các bạn học sinh, sinh viên hoặc dân văn phòng tham khảo.

Bộ sưu tập son Ai Cập Zeesea X The British Museum Cleopatra CollectionBộ sưu tập son Ai Cập Zeesea X The British Museum Cleopatra Collection

4 Dòng son kem Hold Live lipstick

Nếu bạn là một tín đồ thực thụ của mỹ phẩm nội địa Trung, chắc hẳn cái tên Hold Live lipstick không còn quá xa lạ với bạn. Hiện nay trên thị thường phổ biến 4 dòng son kem Hold Live lipstick, hãy cùng điểm nhanh qua ưu nhược điểm của 4 dòng son này nhé.

Son kem Hold Live lipstick có dạng son thỏi, son kem lì,... và mỗi lần ra dòng mới sẽ thường có 5 tone màu đỏ, cam đậm tăng dần.

Ưu điểm chung của dòng son kem nhà Hold Live lipstick đó chính là bao bì thiết kế khá sang trọng, chất son kem lì nhưng không gây nặng môi còn dễ tán và tone màu hiện đại dễ dàng phối đồ và các thể loại makeup look.

Nhược điểm chung của dòng son này đó chính là lâu khô và dễ trôi, ngoài ra 1 đặc điểm nữa mà các bạn đều sẽ không thích đó chính là mùi son hơi hắc mùi hoá học.

Giá thành của dòng son kem Hold Live lipstick khá rẻ, giao động trong khoảng 110.000 - 250.000 đồng tuỳ vào phiên bản son, với giá như vậy thì nó phù hợp hầu hết cho các bạn học sinh, sinh viên tham khảo.

Dòng son kem Hold Live lipstickDòng son kem Hold Live lipstick

5 Xịt chống nắng Maycreate

Các loại chống nắng khác trên thị trường có thể được ưa chuộng hơn hàng nội địa Trung, tuy nhiên xịt chống nắng Maycreate cũng đã nhanh chóng khẳng định được vị thế và công dụng nổi bật với những ai từng dùng qua.

Ưu điểm của xịt chống nắng Maycreate là khả năng chống nắng vượt bật và còn giúp nâng tone da. Tia sương xịt ra nhẹ, thoáng và không chứa dầu, dễ dàng thẩm thấu vào da, chống mồ hôi khá tốt. Bên cạnh đó, xịt chống nắng Maycreate cũng tiết kiệm kha khá thời gian khi dùng.

Nhược điểm của xịt chống nắng Maycreate đó chính là nó chỉ phù hợp để xịt toàn thân hơn là dùng cho mặt, ngoài ra còn khá tốn vì lượng xịt ra nhiều nếu bạn không điều khiển được lực mạnh của tay.

Giá của xịt chống nắng Maycreate dao động khoảng từ 120.000 - 150.000 đồng/ 1 chai xịt 150ml tuỳ vào nơi bán. Giá thành khá rẻ và phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên để có thể dễ dàng mang đi học, đi làm.

Xịt chống nắng MaycreateXịt chống nắng Maycreate

Trên đây là những sản phẩm nội địa Trung chất lượng nhất Bách hoá XANH gửi đến bạn, hy vọng bạn sẽ có thể tìm được cho mình mỹ phẩm phù hợp với bạn để càng ngày càng xinh đẹp hơn nhé!

Từ khóa: Những sản phẩm mỹ phẩm nội địa Trung chất lượng nhất mà bạn nên thửmỹ phẩm nội địa trung