Tip hay

Những món quà trung thu tặng sếp, đồng nghiệp ấn tượng và ý nghĩa nhất

Những món quà trung thu tặng sếp, đồng nghiệp ấn tượng và ý nghĩa nhất

Trung thu là dịp để bạn gửi gắm tình cảm của mình tới sếp và đồng nghiệp công ty mình. Tìm hiểu những món quà Trung thu tặng sếp, đồng nghiệp ấn tượng.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều món quà trung thu ấn tượng, ý nghĩa. Thay vì các set bánh trung thu nhàm chán thì còn vô số các lựa chọn hấp dẫn khác mà bạn rất đáng cân nhắc. Cùng Tip Hay khám phá ngay những món quà trung thu tặng sếp, đồng nghiệp ấn tượng và ý nghĩa nhé!

1 Quà tặng Trung thu biếu sếp

Quà tặng Trung thu gửi sếp nam

Tết Trung thu không chỉ là cơ hội để gắn kết tình cảm gia đình mà còn giúp bạn bày tỏ tình cảm, sự trân trọng của bản thân với các sếp của mình. Sau đây là một số gợi ý món quà trung thu biếu sếp nam vô cùng ấn tượng, giàu ý nghĩa.

Rượu ngoại là một trong những món quà ý nghĩa, được các sếp nam yêu thíchRượu ngoại là một trong những món quà ý nghĩa, được các sếp nam yêu thích

Rượu vang là một trong những lựa chọn mà bạn nên xem xét, không chỉ mang ý nghĩa mà còn đúng gu người nhận. Một chai rượu ngon sẽ giúp bạn và sếp của mình đồng điệu hơn trong suy nghĩ cũng như tạo được ấn tượng vô cùng tốt.

Trà ngon chắc chắn sẽ khiến sếp bạn nhớ đến bạn mỗi khi thưởng thứcTrà ngon chắc chắn sẽ khiến sếp bạn nhớ đến bạn mỗi khi thưởng thức

Trung thu không thể thiếu trà ngon, tặng trà cũng là một trong những lựa chọn được nhiều người đắn đo, vừa thể hiện được sự quan tâm, tinh tế của mình với sếp vừa giàu ý nghĩa, phù hợp với không khí mùa trung thu.

Quà tặng Trung thu gửi sếp nữ

Khác với sếp nam, các sếp nữ sẽ mong muốn một món quà giàu tình cảm, ý nghĩa hơn. Đặc biệt là các món đồ trang trí hoặc mang ý nghĩa liên quan đến dịp tết trung thu. Một số gợi ý hoàn hảo nếu bạn muốn tìm quà tặng trung thu cho sếp nữ.

Bánh trung thu với rất nhiều kiểu dáng chắc chắn sẽ khiến bạn thích thúBánh trung thu với rất nhiều kiểu dáng chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú

Bánh trung thu không chỉ giàu ý nghĩa, bánh trung thu hiện nay có khá nhiều loại với bao bì, thiết kế cùng cách gói quà đầy trang trọng, đẹp mắt, thích hợp để bạn suy nghĩ.

Lựa một hộp bánh trung thu chuẩn chỉnh, bánh ngon, đẹp mắt chắc chắn sẽ khiến bạn ghi điểm cộng trong mắt các sếp nữ.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên cân nhắc các món quà tặng chăm sóc sức khỏe như đông trùng hạ thảo

Hoặc một gợi ý khác cũng rất đáng để xem xét, chính là món quà tặng chăm sóc sức khỏe như hồng sâm, nhụy hoa nghệ tây, đông trùng hạ thảo, các loại trà thảo dược,...

Đây cũng là một trong những xu hướng tặng quà mới những năm gần đây, khi bạn muốn gây ấn tượng thay vì những món quà quen thuộc nhàm chán thì thử ngay gợi ý này nhé!

Tham khảo thêm: Cách tặng quà Trung thu cho thầy cô giáo ý nghĩa nhất

2 Quà tặng Trung thu tặng đồng nghiệp

Quà tặng Trung thu tặng đồng nghiệp nam

Không chỉ có sếp, trung thu cũng là cơ hội để bạn gắn kết với đồng nghiệp. Không cần quá cầu kỳ và giá trị như các sếp nam, bạn có thể lựa chọn những món quà vừa đơn giản, nhưng cũng phải thể hiện được tình cảm của mình.

Một bộ ấm trà đơn giản với thiết kế ấn tượng chắc chắn sẽ khiến các đồng nghiệp yêu thíchMột bộ ấm trà đơn giản với thiết kế ấn tượng chắc chắn sẽ khiến các đồng nghiệp yêu thích

Một trong những gợi ý mà bạn nên suy xét chắc chắn là bộ ấm trà. Đối với những đồng nghiệp thân thiết thì bạn có thể tham khảo tặng họ món quà này, vừa thể hiện sự quan tâm của bạn, vừa ý nghĩa nhưng cũng đầy tinh tế.

Hoặc tặng nhau chai rượu ngon cũng khiến tình cảm đồng nghiệp thêm nồng nàn hơnHoặc tặng nhau chai rượu ngon cũng khiến tình cảm đồng nghiệp thêm nồng nàn hơn

Hoặc một gợi ý khác mà bạn có thể cân nhắc chính là rượu. Khác với sếp nam, bạn có thể lựa chọn một loại rượu kinh tế hơn để tặng cho các đồng nghiệp, nhưng nên cân nhắc lựa chọn loại phù hợp với phẩm vị cũng như sở thích của họ nhé!

Quà tặng Trung thu tặng đồng nghiệp nữ

Đối với các đồng nghiệp nữ, để gây được thiện cảm, ấn tượng với họ thì bạn nên suy xét tặng một món quà giàu tình cảm, đơn giản nhưng tinh tế, thể hiện được tâm ý của người tặng. Sau đây là một số món quà mà bạn có thể suy xét.

Một hộp bánh trung thu handmade chắc chắn sẽ chinh phục được những đồng nghiệp nữMột hộp bánh trung thu handmade chắc chắn sẽ chinh phục được những đồng nghiệp nữ

Bánh trung thu là lựa chọn phổ biến nhất, vừa ý nghĩa, vừa kinh tế. Bạn có thể tham khảo nhiều set bánh trà để lựa chọn set ưng ý nhất, món quà chắc chắn sẽ khiến các đồng nghiệp yêu thích.

Yến sào là món quà sức khỏe phù hợp để tặng đồng nghiệp nữ nhân dịp trung thuYến sào là món quà sức khỏe phù hợp để tặng đồng nghiệp nữ nhân dịp trung thu

Một gợi ý khác mà bạn có thể cân nhắc chính là yến sào, với nhiều lựa chọn về giá, thương hiệu để bạn thoải mái lựa chọn món quà phù hợp với điều kiện của mình.

Yến sào vừa thể hiện được sự quan tâm của bạn với đồng nghiệp, vừa hợp ý, chắc chắn sẽ khiến đồng nghiệp yêu thích.

3 Cách tặng quà Trung thu biếu sếp, đồng nghiệp ý nghĩa

Nghệ thuật tặng quà phù hợp sẽ giúp món quà trở nên ý nghĩa, giá trị hơnNghệ thuật tặng quà phù hợp sẽ giúp món quà trở nên ý nghĩa, giá trị hơn

Cách tặng quà Trung thu cho sếp

Bạn cần tỉ mỉ lựa chọn món quà có ý nghĩa, nội hàm sâu sắc, phù hợp với sở thích để thể hiện được sự quan tâm nhất định dành cho sếp.

Khi tặng cần lịch sự, trang nhã, không nên quá trịnh trọng hay quá suồng sã sẽ làm người nhận ngại, không gây thiện cảm.

Hạn chế tiết lộ giá trị món quà, cố gắng truyền tải tình cảm và sự chân thành qua món quà là được.

Nên viết thêm lời đề tặng kèm theo quà, lời văn cần súc tích, chân thành và lịch thiệp, không quá dài dòng.

Tặng quà cho đồng nghiệp cùng cần sự tinh tế và chân thànhTặng quà cho đồng nghiệp cùng cần sự tinh tế và chân thành

Cách tặng quà Trung thu cho đồng nghiệp

Giá trị món quà không nên quá lớn hay quá nhỏ, để người nhận không cảm thấy quá ngại ngùng.

Khi tặng cần thể hiện cảm xúc chân thành, không thờ ơ, suồng sã quá mức.

Khi tặng nên tặng hết các đồng nghiệp để thể hiện được sự thân thiện, gắn kết với nhau.

Hãy tham khảo thêm những món quà tặng Trung thu tặng khách hàng ý nghĩa nữa nhé!

Hy vọng bài viết bên trên của Tip Hay sẽ mang đến cho bạn những gợi ý mới lạ để chuẩn bị quà trung thu năm nay. Nhưng nên nhớ để người nhận và người cho đều hạnh phúc, bạn nên lựa chọn từng món quà thật cẩn thận, đặt thêm cái tâm và học cách tặng sao cho đúng cách nhé!

Từ khóa: Những món quà trung thu tặng sếp đồng nghiệp ấn tượng và ý nghĩa nhấtquà trung thu tặng sếpquà trung thu tặng đồng nghiệp