Tip hay

Những mẹo lựa đồ cho con vào mùa thu mẹ nào cũng nên biết

Những mẹo lựa đồ cho con vào mùa thu mẹ nào cũng nên biết

Chắc hẳn bố mẹ nào cũng mong muốn chọn cho con những bộ quần áo thật thời trang nhưng vẫn ấm áp vào mùa thu. Cùng tìm hiểu những mẹo lựa đồ cho con vào mùa thu nhé!

Nhiều phụ huynh băn khoăn làm sao để chọn quần áo cho con vừa đẹp, hợp thời trang, giá tiền hợp lý và phù hợp cho từng mùa, bảo vệ được các con. Ngay bây giờ, Tip Hay sẽ gợi ý cho bạn những kiểu phối quần áo cho bé vào mùa thu, cùng tìm hiểu ngay nhé!

1 Quần áo dài tay

Thời điểm thời tiết chuyển giao từ nóng sang lạnh rất phù hợp để bé diện những bộ quần áo dài tay. Những trang phục này cũng phù hợp để mặc trong những ngày thời tiết se lạnh, những ngày mưa. Quần áo dài tay có rất nhiều chất liệu, kiểu dáng. Khi thời tiết hơi se lạnh, bố mẹ có thể chọn cho con những chất liệu mỏng nhẹ, không quá dày hay ấm áp.

Quần áo dài tay cho béQuần áo dài tay cho bé

Vào những ngày thời tiết lạnh hơn, bố mẹ có thể lựa chọn cho con những bộ quần áo dài tay bằng vải nỉ để con luôn được ấm áp. Bố mẹ cũng nên chọn những chiếc áo có cổ chui đầu, cổ tay và cổ chân co giãn để con có thể thoải mái chơi đùa, hoạt động.

2 Những bộ bodysuit

Với những bé nhỏ, bodysuit chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo để giữ ấm cho con. Bodysuit cũng có nhiều chất liệu, thiết kế dành cho mọi lứa tuổi, những bộ bodysuit dài tay còn có thể thay thế cho túi ngủ.

Bodysuit dành cho béBodysuit dành cho bé

Bố mẹ có thể chọn cho con những bộ bodysuit có chất liệu cotton thoáng mát. Tuy nhiên, trang phục này nên sử dụng cho các bé vẫn còn mặc bỉm vì khá bất tiện khi đi vệ sinh.

3 Áo ghi lê

Áo ghi lê phù hợp cho cả bé trai và bé gái với nhiều chất liệu, kiểu dáng cũng như màu sắc khác nhau. Tùy vào sở thích, mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng, chất liệu khác nhau cho bé yêu nhà mình.

Áo ghi lê cho béÁo ghi lê cho bé

Bạn có thể cho bé mặc áo phông bên trong và khoác áo ghi lê bên ngoài để mang lại sự năng động, đáng yêu và vẫn giữ cho cơ thể bé luôn ấm áp.

4 Áo khoác mỏng

Áo khoác mỏng là một item vô cùng thích hợp cho bé vào mùa thu. Những chiếc áo này sẽ giúp giữ ấm cho bé trong những ngày mùa thu se lạnh. Đồng thời, đa số những chiếc áo khoác mỏng thường có thêm mũ nên có thể giúp bé che chắn khi có nắng nhẹ hay những cơn mưa bất chợt.

Áo khoác mỏng cho béÁo khoác mỏng cho bé

5 Váy dài tay cho bé gái

Bạn có thể lựa chọn những chiếc váy dài tay cho bé gái nhà mình. Bạn có thể kết hợp váy tay dài cùng quần tất để giúp bé thêm phần điệu đà nhưng vẫn giữ được cơ thể ấm áp.

Những chiếc váy dài tay vừa sành điệu, thời trang mà vẫn giúp giữ ấm cho cơ thể của bé. Vào những ngày se lạnh, bố mẹ không nên cho bé mặc những chiếc áo hở vai hay hở nách vì sẽ rất dễ khiến bé bị cảm lạnh và bệnh.

6 Quần legging/ Quần bò

Quần legging cho bé gáiQuần legging cho bé gái

Quần legging và quần bò giúp bé có một phong cách năng động, khỏe khoắn. Những chiếc quần này sẽ giúp bé trông cao hơn, đáng yêu và nhìn chững chạc hơn rất nhiều. Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn những chiếc quần có chất liệu mềm mại, dễ dàng thấm hút mồ hôi và không quá bó sát để bé thoải mái vận động.

7 Một số bí kíp chọn đồ mùa thu cho con

Chất liệu vải là ưu tiên hàng đầu

Chất liệu vải là ưu tiên hàng đầuChất liệu vải là ưu tiên hàng đầu

Nhiều người muốn bé trông thật nổi bật nên thường ưu tiên kiểu dáng hơn chất liệu. Tuy nhiên, chất liệu là yếu tố cần quan tâm hàng đầu. Bố mẹ nên chọn cho bé chất liệu thoải mái, thoáng mát, mềm mịn, có độ đàn hồi tốt để giúp bé thoải mái vận động.

Chọn kiểu đáng đơn giản, dễ mặc, dễ cởi

Chọn quần áo kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, dễ cởiChọn quần áo kiểu dáng đơn giản, dễ mặc, dễ cởi

Khi vui chơi, các mẹ nên mặc cho bé những loại quần áo đơn giản, tránh chọn những loại quần áo kiểu dáng nhiều chi tiết, rườm rà gây khó chịu, khó hoạt động. Những kiểu quần áo dễ mặc, dễ cởi sẽ giúp mẹ thay đồ cho bé dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức.

Chú ý đến size quần áo

Chú ý đến size quần áo, không nên mặc đồ quá rộngChú ý đến size quần áo, không nên mặc đồ quá rộng

Nhiều phụ huynh cho rằng nên mua quần áo size lớn hơn vì bé rất nhanh lớn và khi lớn lên sẽ mặc vừa. Tuy nhiên, việc mặc đồ quá rộng sẽ ảnh hưởng đến việc vận động vui chơi của bé. Do đó, bạn chỉ nên chọn quần áo bằng size của con hoặc lớn hơn 1 size.

Trên đây là chia sẻ của Tip Hay về những mẹo lựa đồ cho con vào mùa thu mẹ nào cũng nên biết. Cảm ơn bạn đã theo dõi và đừng quên chờ đón những bài viết tiếp theo trên website Tip Hay nhé!

Từ khóa: Những mẹo lựa đồ cho con vào mùa thu mẹ nào cũng nên biếtKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh