Tip hay

Những lý do các mẹ nên lựa chọn bàn chải đánh răng Lipzo cho bé

Những lý do các mẹ nên lựa chọn bàn chải đánh răng Lipzo cho bé

Để bảo vệ răng của trẻ từ nhỏ, bạn nên lựa chọn những sản phẩm chăm sóc răng miệng tốt nhất dành riêng cho bé. Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu những lý do nên lựa chọn bàn chải đánh răng Lipzo cho bé nhé.

Sức khỏe răng miệng cho trẻ cũng là điều mà chúng ta quan tâm đến, chúng ta cần chọn những sản phẩm an toàn và tiện lợi dành cho trẻ. Do đó, hãy theo dõi bài viết này để biết cách lựa chọn bàn chải đánh răng Lipzo cho bé.

1 Thương hiệu bàn chải đánh răng Lipzo

Thương hiệu LipzoThương hiệu Lipzo

Lipzo được biết đến là thương hiệu bàn chải đánh răng uy tín của Việt Nam thuộc công ty Cổ phần Đầu tư & Phát triển D&G Việt Nam.

Đây được biết là thương hiệu gắn liền với công nghệ lông tơ chỉ nha khoa và bàn chải cho bé có thiết kế phù hợp với khuôn miệng trẻ em giúp tạo nên sự tiện dụng và an toàn cho trẻ.

2 Vì sao nên chọn bàn chải Lipzo cho bé?

Vì sao nên chọn bàn chải Lipzo cho bé?Vì sao nên chọn bàn chải Lipzo cho bé?

Dựa vào nhu cầu và độ tuổi mà Lipzo đã sản xuất nên những chiếc bàn chải hiện đại và tiện dụng. Với công nghệ sản xuất dùng chỉ nha khoa có đầu lông siêu nhỏ 0,01mm mềm như lông vũ sẽ giúp bé chải sạch răng một cách nhẹ nhàng và tiện lợi, giúp bảo vệ nướu răng cho trẻ.

Cùng với đó là thiết kế bàn chải phù hợp với khuôn miệng của trẻ với những hình dáng, màu sắc dễ thương, bắt mắt tạo nên sự thích thú cho trẻ.

Với tính năng và thiết kế này phù hợp cho trẻ em từ 1 – 5 tuổi và có giá thành giao động khoảng từ 17.000 – 24.000 đồng.

>> Cách chọn bàn chải đánh răng theo độ tuổi của bé

3 Hướng dẫn sử dụng bàn chải đánh răng Lipzo cho bé

Hướng dẫn sử dụng bàn chải đánh răng Lipzo cho béHướng dẫn sử dụng bàn chải đánh răng Lipzo cho bé

Cho 1 lượng kem đánh răng vừa đủ lên lông bàn chải.

  • Đối với mặt ngoài: Bạn nên hướng dẫn cho trẻ đặt bàn chải nghiêng 1 góc 45 độ so với nướu, nhẹ nhàng chải răng với chuyển động ngắn theo chiều đứng hoặc vòng tròn.
  • Đối với mặt nhai: Đặt bàn chải vuông góc với môi, cần chải từ trong ra ngoài.

>> Bé mấy tuổi nên dùng kem đánh răng?

>> Nên làm sạch vôi răng cho bé an toàn bằng bàn chải đánh răng

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Những lý do các mẹ nên lựa chọn bàn chải đánh răng Lipzo cho bébàn chải đánh răng lipzo cho bébàn chải đánh răng cho bébàn chải đánh răngchăm sóc răng miệngtư vấn sản phẩmbàn chải đánh răng lipzo cho bébàn chải đánh răng cho bébàn chải đánh răngchăm sóc răng miệngtư vấn sản phẩm