Tip hay

Những lý do các bà nội nên lựa chọn nước tương Miwon cho gia đình

Những lý do các bà nội nên lựa chọn nước tương Miwon cho gia đình

Nước tương Miwon đang được các chị em nội trợ lựa chọn và tin tưởng. Cùng tìm hiểu lý do tại sao nước tương miwon chị em đánh giá cao và được dùng cho gia đình.

Nước tương là gia vị không thể thiếu ở mỗi gia đình, ngoài việc làm nước chấm ra nó còn góp phần cho các món ăn thêm hấp dẫn. Tip Hay chia sẻ nước tương Miwon, một thương hiệu nước tương đang nhận được phản hồi tích cực của nhiều chị em nội trợ hiện nay.

1 Đôi nét về thương hiệu Miwon

Nước tương Miwon là một trong số những sản phẩm được công ty Deasang Hàn Quốc nghiên cứu và phát triển và mang tên nhãn hiệu Miwon.

Công ty Daesang được thành lập năm 1956, là một trong những công ty lớn trong lĩnh vực thực phẩm tổng hợp hàng đầu Hàn quốc với kỹ thuật lên men tiêu chuẩn thế giới trong suốt nửa thế kỷ qua.

Nước tương Miwon là sản phẩm được công ty Deasang Hàn QuốcNước tương Miwon là sản phẩm được công ty Deasang Hàn Quốc

Daesang ra mắt các sản phẩm với thương hiệu trọng tâm Chungjungone nổi tiếng khắp thế giới, các gia vị nước tương, nước mắm, tinh bột, bột ngọt

Nằm 2003, Công ty TNHH Miwon Việt Nam được thành lập với 100% vốn nước ngoài thuộc tập đoàn Daesang Hàn Quốc.

Sau 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, Miwon Việt Nam không ngừng phát triển, cải tiến và đa dạng hóa, năng lực sản xuất cũng được mở rộng tạo ra những sản phẩm chất lượng đến tay người tiêu dùng.

2 Điều gì khiến nước tương Miwon nổi bật ?

Nước tương hoàng kim Miwon là sản phẩm được sản xuất bằng công nghệ hiện đại và , kinh nghiệm sản xuất của chuyên gia Hàn Quốc. Đồng thời, sản phẩm còn là tinh túy và sự cân chỉnh, hài hòa, phù hợp với khẩu vị của người Việt.

Thiết kế bao bì sang trọng, thanh lịch

Nước tương Miwon có thiết kế bao bì sang trọng, thanh lịch. với hai màu chủ đạo là kem sữa và đen tuyền. Bao bì gồm logo của Miwon, tên sản phẩm và các thông tin cần thiết.

Nước tương Miwon có thiết kế bao bì sang trọng, thanh lịchNước tương Miwon có thiết kế bao bì sang trọng, thanh lịch

Nước tương được đóng chai với cấu tạo nhựa PE cao cấp, an toàn cho người sử dụng, hình dạng chai dễ cầm và dễ sử dụng. Nắp chai kín với các khớp nối thông minh, giúp bảo quản sản phẩm tối ưu sau khi đóng nắp.

Thành phần nước tương an toàn cho sức khỏe

Đã là nước tương, ngoài thành phần chính là đậu nành lên men, nước tương Miwon còn có các nguyên liệu khác như muối, đường mạch nha maltodextrin, chất điều vị. Hơn nữa, sản phẩm được chế biến từ đậu nành tự nhiên Hàn Quốc được chọn lọc hết sức kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn khắt khe của Hàn Quốc.

Nước tương Miwon có hương vị đặc biệt, thơm đậu nànhNước tương Miwon có hương vị đặc biệt, thơm đậu nành

Bởi có chứa mạch nha nên nước tương Miwon có mùi vị khá đặc biệt, sự hòa quyện chua chua, thanh thanh, ngọt dịu và vị mặn vừa đủ mà vẫn giữ được hương đậu nành nguyên vị.

Ngoài ra nước tương ngoài màu đen ra nó còn có ánh vàng như hoàng kim nên nó được gọi là nước tương hoàng kim là vậy, đây cũng điểm nổi bật của sản phẩm.

Có hàm lượng dinh dưỡng cao, không chứa 3 MCPD

Do được sản xuất từ nguyên liệu đậu nành tự nhiên nên nước tương Miwon còn giữ lại được lượng protein và các khoáng chất trong đậu nành.

Sản phẩm không chứa 3-MCPDSản phẩm không chứa 3-MCPD

Hơn nữa, sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, đã được kiểm nghiệm không chứa 3-MCPD theo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm của Bộ Y tế Việt Nam.

Vì vậy, nước tương miwon không chỉ rất an toàn cho người sử dụng mà còn rất mỹ vị, làm cho món chấm hay các món ướp luôn thơm ngon, tròn vị.

Sản phẩm giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Hiện nay nước tương Miwon được phân phối rộng rãi khắp các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, tạp hóa trên toàn quốc.

Bạn có thể sản phẩm ở các siêu thị trên toàn quốcBạn có thể sản phẩm ở các siêu thị trên toàn quốc

Nếu không tiện đi ra ngoài, đặc biệt trong tình trạng dịch bệnh như hiện nay thì bạn có thể đặt mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Lazada, Shopee,..hoặc trên trang tiphay.vn với mức giá như sau:

Bên trên là thông tin về nước tương Miwon, cũng như lý do tại sao nó lại được nhiều người lựa chọn. Mong rằng bài viết cung cấp thông tin hữu ích đến với các bạn cũng như biết thêm một sản phẩm nước tương chất lượng trên thị trường.

Từ khóa: Những lý do các bà nội nên lựa chọn nước tương Miwon cho gia đìnhnước chấmreviewnước chấmreview