Tip hay

Những lý do bạn nên sử dụng nước rửa bình sữa Mamamy

Những lý do bạn nên sử dụng nước rửa bình sữa Mamamy

Bình sữa rất khó để rửa sạch chỉ với nước thông thường, bạn cũng không thể sử dụng nước rửa chén vì có chứa nhiều hoá chất không tốt cho trẻ. Vậy bạn nên sử dụng thử nước rửa bình sữa Mamamy rất lành tính và an toàn với trẻ nhỏ.

Nước rửa chén thông thường có thể giúp đánh bay mùi tanh khó chịu của sữa, nhưng chúng chứa các chất tẩy rửa với nồng độ cao, nếu rửa không kỹ thì chất này sẽ ngấm vào nhựa của bình sữa và ảnh hưởng trực tiếp đến trẻ. Vì vậy, các mẹ nên sử dụng nước rửa bình sữa với nguyên liệu thiên nhiên, được Bộ Y Tế kiểm định rõ ràng để vừa giúp rửa sạch bình, vừa an toàn cho trẻ.

Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm nước rửa bình sữa nhưng không phải sản phẩm nào cũng tốt. Vậy hãy cùng Bách hoá XANH tìm hiểu về sản phẩm nước rửa bình sữa Mamamy, xem nó có thực sự tốt như lời đồn không nhé.

1 Thương hiệu Mamamy

Thương hiệu MamamyThương hiệu Mamamy

Công ty TNHH TM và Đầu tư Đông Hiệp (DHTI) là công ty 100% vốn Việt Nam, có trụ sở chính đặt tại Hà Nội và đã hoạt động hơn 20 năm trong lĩnh vực khăn ướt, khăn giấy và đồ dùng chăm sóc trẻ em.

Năm 2007, công ty cho ra mắt thương hiệu Mamamy chuyên về sản phẩm chăm sóc trẻ em như khăn ướt, nước xả vải, nước rửa bình sữa.

Sau hơn 10 năm kể từ khi ra mắt, dòng sản phẩm Mamamy đã trở thành dòng chủ lực của công ty và được người dân ở các tỉnh thành sử dụng rộng rãi.

2 Nước rửa bình sữa Mamamy

Công ty đã tìm hiểu rất kỹ lưỡng về các thành phần bị cấm ở các nước tiên tiến, để đảm bảo không sử dụng hoá chất bị cấm trong sản phẩm, đặt sức khoẻ của người dùng lên hàng đầu.

Nước rửa bình sữa Mamamy

Vì thế, nước rửa bình sữa Mamamy không hề chứa các có khả năng tẩy mạnh như lauryl sulfat, natri (các chất tẩy rửa trong nước rửa chén), mà thay vào đó Alkyl Dimethylglycine Hydrochloride, một chất tẩy rửa nhẹ nhàng, không tạo bọt và không tồn dư lại đồ vật sau khi rửa sạch với nước.

Decy glucoside trong sản phẩm, được chiết xuất từ ngô và rượu dừa, có tác dụng làm sạch các mảng bám và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn bám trên đồ vật.

Mamamy làm sạch các mảng bám và loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn

Mùi hương dễ chịu từ ngô và dừa giúp đánh bay mùi tanh khó chịu của sữa cặn. Đây là mùi hương tự nhiên, không phải hương liệu nên sẽ không ảnh hưởng tới khứu giác của bé, các mẹ đừng lo nhé.

Vì sử dụng hoàn toàn các nguyên liệu từ thiên nhiên, nên sản phẩm sẽ không gây kích ứng với trẻ nhỏ.

Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng nước rửa Mamamy để rửa trái cây, rau củ, sẽ giúp làm sạch vi khuẩn, bụi bẩn và chất tẩy rửa sẽ không tồn dư lại, nên bạn không lo sẽ ăn phải hoá chất độc hại.

Rửa rau củ với nước rửa bình sữa Mamamy

Mong rằng bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm nước rửa bình sữa Mamamy, để bạn có thể an tâm và tin tưởng sử dụng cho bé yêu của mình.

Xem thêm:

>> Bọt tắm gọi Mamamy có tốt không? Công dụng của từng loại bọt tắm gội Mamamy

>> Khăn giấy ướt Mamamy có tốt không? Cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

>> Cách vệ sinh bình sữa cho trẻ

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Những lý do bạn nên sử dụng nước rửa bình sữa Mamamynước rửa bình sữa mamamymamamynước rửa bình sữabình sữanước rửa bình sữa mamamymamamynước rửa bình sữabình sữa