Tip hay

Những lý do bạn nên mua trứng gà ta tại Bách hóa XANH

Những lý do bạn nên mua trứng gà ta tại Tip Hay

Nếu bạn muốn thưởng thức những món trứng ngon lành và an toàn cho sức khỏe thì hãy đến ngay Tip Hay để chọn mua nhé. Lý do bạn nên mua trứng gà ta tại Tip Hay sẽ được làm rõ ngay trong bài viết này.

Trứng gà là một trong những loại thực phẩm rất cần thiết trong các bữa ăn hằng ngày vì nó cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cho cơ thể như protein và các loại vitamin B5, B12, B2,...Để có thể chọn được những loại trứng gà ta ngon và an toàn nhất, hãy đến ngay Tip Hay để chọn mua nhé.

1 Về thương hiệu TFood

TFood nằm trong khối liên kết T-Group, là một nhóm các công ty chuyên kinh doanh các dịch vụ mang những giá trị tốt đẹp tới xã hội. TFood luôn nỗ lực không ngừng vì sứ mệnh mang lại cho mỗi gia đình người dân trên khắp đất nước Việt Nam các loại thực phẩm an toàn và từ đó phát triển trong một cộng đồng khỏe mạnh.

Thương hiệu T.Food

Mọi thực phẩm do TFood cung cấp đều được kiểm định rõ nguồn gốc, giấy kiểm định chất lượng sản phẩm cụ thể.

TFood trực tiếp kiểm định định kỳ các sản phẩm tại các trung tâm kiểm nghiệm. Đồng thời thường xuyên tham quan trực tiếp các cơ sở sản xuất, chế biến của đối tác để đánh giá quy trình, bảo hiểm cho khách hàng lên tới 30 triệu đồng.

2 Đặc điểm nổi bật của trứng gà ta TFood

Trứng gà ta TFood được bán ở Tip Hay luôn đảm bảo được 3 tiêu chí cốt yếu:

Chứa nhiều dinh dưỡng

Trứng gà ta TFood là một loại thực phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng hơn các loại trứng gà thông thường. Sản phẩm cung cấp lượng đạm cao đồng thời cung cấp nhiều chất béovitamin, khoáng chất. Các sản phẩm trứng của TFood được sản xuất ở trang trại sạch, chất lượng, nên khách hàng có thể yên tâm về sản phẩm.

Các sản phẩm trứng gà ta của TFood mà các bạn có thể đến mua ở Tip Hay có thể kể đến là: Hộp 6 trứng gà ta T.Food và hộp 10 trứng gà ta T.Food

Trứng gà ta TFood

Đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm

Trứng gà ta TFood nói riêng và thực phẩm tươi sống của Tip Hay nói chung luôn được thông qua quá trình kiểm tra khắt khe về an toàn vệ sinh. Kể cả về dịch tả lợn châu Phi cũng được xét nghiệm kỹ càng, được các cơ quan chức năng chứng nhận trước khi phân phối tại hệ thống Bách Hóa XANH.

Sản phẩm tươi mới, không quá hạn sử dụng

Nhân viên tại Bách Hóa XANH sẽ kiểm tra sản phẩm thường xuyên và đánh dấu những sản phẩm gần hết hạn cũng như loại bỏ những sản phẩm hết hạn khỏi quầy.

Trứng gà ta TFood

Các sản phẩm trứng gà đã quá hạn sẽ được hủy, không bày bán, tránh tình trạng người dùng chọn mua thực phẩm cũ gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn an tâm về độ tươi mới của sản phẩm bày bán tại Tip Hay.

Trên đây là những lý do mà bạn nên mua trứng gà ta TFood tại Tip Hay. Nếu bạn đang cần tìm kiếm những loại trứng gà thơm ngon và chất lượng thì hãy đến ngay Tip Hay để mua và thưởng thức nhé.

Từ khóa: Những lý do bạn nên mua trứng gà ta tại Bách hóa XANHtrứng gà bách hóa xanhcác loại trứng gà bách hóa xanhtrứng gà tại bách hóa xanhtrứng gà các loại bách hóa xanhtrứng bách hóa xanhtrứng gà bán tại bách hóa xanhtrứng gà bách hóa xanhcác loại trứng gà bách hóa xanhtrứng gà tại bách hóa xanhtrứng gà các loại bách hóa xanhtrứng bách hóa xanhtrứng gà bán tại bách hóa xanh