Tip hay

Những lý do bạn nên chọn nước cam ép Fontana để sử dụng hàng ngày

Những lý do bạn nên chọn nước cam ép Fontana để sử dụng hàng ngày

Không chỉ thơm ngon, nước cam ép Fontana còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe có thể dùng thay thế nước cam tươi.

Nước ép cam chứa nhiều chất dinh dưỡng cần thiết và tiêu thụ nước cam thường xuyên sẽ đem lại những lợi ích bất ngờ cho cơ thể. Nếu yêu thích loại nước giải nhiệt này nhưng không có thời gian chuẩn bị thì cứ mua nước cam ép Fontana về dùng.

Bài viết này của Tip Hay sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về thương hiệu Fontana cùng các loại nước ép dinh dưỡng, đặc biệt là nước cam ép.

1 Thương hiệu Fontana

Các loại nước ép Fontana

Công ty New Sevegep thành lập năm 1972 tại vùng trồng cam lớn nhất của Cộng hòa Síp. Sau gần 40 năm phát triển, Sevegep từ công ty đóng gói trái cây bình thường phát triển thành ông lớn chuyên sản xuất nước ép trái cây, trái cây đóng hộp và một số sản phẩm khác.

Đến nay, các sản phẩm nước trái cây của Sevegep đã có mặt tại nhiều quốc gia châu Âu, châu Á lẫn Trung Đông dưới tên các thương hiệu Cyprina, SK Special, đặc biệt là Fontana.

2 Các loại nước ép Fontana

Các sản phẩm nước ép trái cây Fontana hiện có mặt tại nhiều gia đình thay thế cho nguồn trái cây tươi hằng ngày. Nước ép Fontana có thành phần tự nhiên, không chứa hóa chất, đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt cho người dùng. Cộng với công nghệ sản xuất hiện đại, các loại nước ép Fontana luôn đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và hương vị thơm ngon.

Nước cam ép Fontana

Nước cam ép Fontana

Với thành phần từ nước ép cam nguyên chất và hương vị cam tự nhiên, nước ép cam Fontana có tác dụng tăng sức đề kháng và giúp cơ thể khỏe mạnh. Sản phẩm được nhập khẩu từ Cộng hòa Síp được người tiêu dùng ưa chuộng mà giá cả lại phải chăng.

Ngoài ra, nước cam ép có chứa hesperidin hỗ trợ tình trạng rối loạn tim mạch, giảm nguy cơ đau tim hay chống tắc nghẽn động mạch. Đặc tính chống oxy hóa trong cam giúp làn da khỏe mạnh và tươi trẻ, ngăn ngừa lão hóa và thích hợp cho quá trình giảm cân.

Nước ép táo Fontana

Nước ép táo Fontana

Sản phẩm đậm đặc có vị chua hơi nhiều, thơm mùi táo và bỏ thêm ít đường, đá lạnh thì uống ngon hơn. Nếu ghiền trà sữa hay nước có ga thì chuyển qua loại này uống tốt cho sức khỏe hơn và cực thích hợp làm đồ uống dễ tiêu sau bữa cơm.

Nước ép táo có chứa chất xơ giúp duy trì độ cân bằng giữa vi khuẩn có lợi và có hại trong kết tràng, các polyphenol giúp ngăn ngừa lão hóa và giảm nguy cơ mắc các bệnh ung thư, Alzheimer. Đặc biệt, chị em phụ nữ sẽ vô cùng thích loại nước ép táo này bởi có nhiều khoáng chất như magie, kali, canxi, sắt, kẽmclo giúp da dẻ mềm mịn, mái tóc khỏe mạnh.

Nước ép đào và táo Fontana

Nước ép đào và táo Fontana

Sản xuất từ nguồn trái cây tự nhiên, nước ép đào và táo kết hợp giữa đào xay nhuyễn và nước ép táo nghe hơi lạ nhưng vị rất dễ uống, chua chua ngọt ngọt, thơm và tuyệt hơn khi uống cùng đá. Mỗi trưa làm một ly nước ép rồi cho thêm vài lát đào vào thì uống không thua gì món nước ngoài tiệm.

Thành phần của nước ép đào và táo Fontana chứa nhiều magie, phốt phát, kali, canxi, sắt có tác dụng hạn chế bệnh viêm khớp, thấp khớp, thành phần chống oxy hóavitamin C giảm nếp nhăn, ngừa lão hóa trên da. Sản phẩm còn có axit citric cho phép cơ thể hấp thụ các chất tốt hơn và chuyển hóa thức ăn thành năng lượng cung cấp cho cơ thể.

Nước ép thơm Fontana

Nước ép thơm Fontana

Dù bạn có thích dứa hay không thì loại thức uống này cũng sẽ khiến bạn thích mê bởi vị vừa uống, ngọt thanh, thơm nồng mùi dứa tự nhiên và uống lạnh thì càng ngon. Mỗi ngày nạp năng lượng cho cơ thể bằng một ly nước ép thơm sẽ giúp bạn tập trung và tỉnh táo hơn khi làm việc.

Nhờ vào hàm lượng vitamin C, vitamin B6, thiamine (vitamin B1), riboflavin (vitamin B2)niacin (vitamin B3), nước ép dứa có khả năng tăng sức đề kháng cho cơ thể, duy trì trạng thái khỏe mạnh, giúp đôi mắt sáng khỏe, cải thiện làn da, vóc dáng và tốt cho hệ tiêu hóa, tim mạch.

Nước ép trái cây nhiệt đới Fontana

Nước ép trái cây nhiệt đới Fontana

Nước ép có vị dễ uống nhất, đặc trưng bởi chút chua thanh của các loại trái cây nhiệt đới như kiwi, dừa, cam, đào, táo… thơm ngon, bổ dưỡng giúp cung cấp năng lượng sau ngày dài học tập, làm việc mệt mỏi.

Các loại trái cây nhiệt đới đặc biệt chứa nhiều vitamin C tốt cho hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng, chống lão hóa da, ngăn ngừa ung thư hay bệnh tim mạch. Ngoài ra, những thành phần trái cây đa dạng như táo, dứa, cam, kiwi, ổi… giúp xương chắc khỏe, cải thiện vóc dáng, làn da nhờ vào hàm lượng các chất natri, vitamin B2, canxi, photpho và chất xơ.

Các loại nước ép, đặc biệt là nước cam ép Fontana có mức giá khá mềm giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn cho thức uống dinh dưỡng hằng ngày. Hiện tại, Tip Hay đang triển khai chương trình giảm giá cho loại nước cam ép Fontana từ 42.000 đồng xuống còn 30.000 đồng, áp dụng từ 09/11 đến hết 20/11.

Hãy đặt hàng trên Tip Hay ngay hôm nay để nhận mức ưu đãi siêu khủng này.

Từ khóa: Những lý do bạn nên chọn nước cam ép Fontana để sử dụng hàng ngàynước cam ép fontananước ép fontananước ép cam fontana có ngon khôngnước cam ép fontana có ngon khôngnước ép fontana có ngon khôngfontananước cam ép fontananước ép fontananước ép cam fontana có ngon khôngnước cam ép fontana có ngon khôngnước ép fontana có ngon khôngfontana