Tip hay

Những lưu ý khi mua vòng đeo tay theo dõi sức khỏe

Những lưu ý khi mua vòng đeo tay theo dõi sức khỏe

Vòng tay theo dõi sức khỏe hiện nay đang là xu hướng trong lối sống của những người đam mê thể thao và phát triển sức khỏe. Tuy vậy, bạn nên chú ý và tìm hiểu trước khi sở hữu một chiếc vòng tay hỗ trợ theo dõi sức khỏe.

Sức khỏe vẫn luôn là một mối quan tâm của nhiều người, và sử dụng công cụ hỗ trợ như vòng tay theo dõi sức khỏe (smartband) càng ngày trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên hãy chú ý những điều sau để có trải nghiệm sử dụng Smartband được tốt nhất nhé!

1 Smartband chỉ là công cụ hỗ trợ sức khỏe

Smartband

Những chiếc vòng này không phải là thiết bị y tế, và không có tác dụng như các thiết bị dùng trong y khoa, chúng không sử dụng để nhằm chẩn đoán bất cứ loại bệnh nào mà chỉ đơn thuần hỗ trợ chúng ta đo lường những yếu tố hàng ngày như nhịp tim, bước chân, lượng calories được đốt ra,.. nhằm giúp người dùng đưa ra những quyết định phù hợp khi tập luyện.

2 Các con số chỉ mang tính chất tương đối và tham khảo

Smartband

Việc sử dụng smartband mỗi ngày được cho rằng nó sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất, bởi bạn có thể thấy được sự thay đổi và các chỉ số đo lường trong suốt một khoảng thời gian liên tục.

Tuy nhiên, đừng quá ám ảnh với những chỉ số đó, bởi chúng chỉ mang tính chất tương đối, bạn chỉ nên tham khảo để từ đó đưa ra chế độ phù hợp hơn cho mình mà thôi.

3 Nên cân nhắc sử dụng các loại có hỗ trợ phân tích giấc ngủ

Smartband

Các sản phẩm vòng hỗ trợ sức khỏe hiện nay hầu như chỉ có hỗ trợ đo lường các chỉ số sức khỏe thông thường.

Tuy nhiên, hiện nay có một số loại vòng đã tích hợp thêm phân tích giấc ngủ dựa trên các chỉ số đo lường như nhịp thở, nhịp thở, giúp cải thiện giấc ngủ và đem lại cho bạn những cải thiện đáng kể cho cuộc sống.

4 Nên chọn các loại vòng phù hợp với tài chính và nhu cầu của bản thân

Các loại vòng smartband giao động trong nhiều mức giá, hầu hết chúng đều có khả năng đo lường các chỉ số cơ bản của cơ thể.

Smartband

Tuy nhiên, các loại có mức giá cao hơn (từ 1 triệu đồng trở lên), sẽ có tích hợp các tính năng tối ưu như phân tích đo lường giấc ngủ, đo lường lượng oxy có trong máu (rất quan trọng trong thời buổi dịch bệnh Covid-19 như hiện nay).

Vậy nên tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn hãy chọn cho mình chiếc vòng hỗ trợ thích hợp nhất với bản thân nhé!

Trên đây là một số gợi ý của Bách hóa XANH về những điều bạn nên chú ý trước khi mua vòng tay hỗ trợ sức khỏe, đừng quên cho chúng tôi biết về quyết định của bạn nhé!

Xem thêm:

>> Kinh nghiệm chọn mua vòng đeo tay thông minh tốt nhất

>> Các thương hiệu vòng đeo tay thông minh tốt nhất hiện nay

>> Nên mua vòng đeo tay thông minh hay đồng hồ thông minh

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Những lưu ý khi mua vòng đeo tay theo dõi sức khỏenhững lưu ý khi mua vòng đeo tay thông minhtìm hiểu về vòng đeo tay thông minhthông tin về vòng đeo tay thông minhnhững lưu ý khi mua vòng đeo tay thông minhtìm hiểu về vòng đeo tay thông minhthông tin về vòng đeo tay thông minh