Tip hay

Những loại trà Lipton đóng chai được yêu thích nhất trong mùa hè năm nay

Những loại trà Lipton đóng chai được yêu thích nhất trong mùa hè năm nay

Thương hiệu trà Lipton từ lâu đã quen thuộc với nhiều người, nhưng không phải ai cũng biết chúng cũng có những sản phẩm đóng chai. Hãy cùng xem đâu là những sản phẩm trà Lipton đóng chai được ưa chuộng trong mùa hè này nhé!

Có lẽ hầu như mọi người cảm thấy quen thuộc với việc pha trà Lipton gói, và nay thì hãng này cũng có một số sản phẩm trà Lipton chai để bạn tiện mang theo. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp các lợi ích của việc uống trà thường xuyên cũng như là những sản phẩm nào đang được mọi người lựa chọn nhiều trong mùa hè này.

Thương hiệu trà Lipton đã quá quen thuộc đối với mọi ngườiThương hiệu trà Lipton đã quá quen thuộc đối với mọi người

1 Lợi ích của trà đối với sức khỏe

Trà là một loại sản phẩm từ trước đến giờ được biết đến như là một thức uống có nhiều ích lợi cho sức khỏe. Đây là nguồn chứa chất chống oxy hóa cực kỳ dồi dào, trong đó có một chất vô cùng nổi tiếng đó là EGCG (Epi Gallo Catechin Galat). Việc uống trà thường xuyên sẽ giúp bạn các tác động từ gốc tự do có trong người, từ đó giảm nguy cơ bị viêm nhiễm hay ung thư.

Ngoài ra, chúng còn rất nhiều lợi ích khác như trong việc giảm stress, cải thiện trí nhớ, kiểm soát lượng cholesterol, giúp đẩy nhanh quá trình đốt mỡ trong cơ thể,...

Bên trong trà có chứa nhiều EGCG giúp giảm tác động của gốc tự doBên trong trà có chứa nhiều EGCG giúp giảm tác động của gốc tự do

2 Thương hiệu trà Lipton có từ bao giờ?

Thương hiệu trà Lipton được sáng lập bởi Thomas Lipton trong thế kỷ thứ 19, và là thương hiệu đầu tiên trên thế giới bán trà theo tiêu chuẩn gói là 100g, 250g hay là 500g với slogan nổi tiếng lúc ấy là “trực tiếp từ trang trại đến bình trà".

Hiện nay thì thương hiệu trà Lipton đã có mặt trên toàn cầu và trở thành thương hiệu trà bán chạy nhất thế giới, dưới sự quản lý của tập đoàn Unilever đình đám.

Thương hiệu Lipton đã trở thành thương hiệu trà lớn nhất thế giớiThương hiệu Lipton đã trở thành thương hiệu trà lớn nhất thế giới

3 Một số sản phẩm trà Lipton đóng chai được yêu thích nhất trong mùa hè này

Ngoài những sản phẩm trà Lipton gói đã quá quen thuộc với nhiều người thì để giúp việc uống trà trở nên tiện lợi hơn thì hãng cũng đã bắt đầu tung ra các sản phẩm đóng chai. Dưới đây là một số sản phẩm trà Lipton đóng chai được nhiều người ưa chuộng trong mùa hè này.

Trà xanh Lipton vị chanh mật ong 350ml

Trà xanh Lipton được chiết xuất từ lá trà non là một sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng, và nay khi chúng được kết hợp thêm vị chanh và mật ong thì món thức uống này càng trở nên hấp dẫn hơn.

Trà xanh Lipton vị chanh mật ong 350mlTrà xanh Lipton vị chanh mật ong 350ml

Trong những ngày nắng nóng thì không có gì tuyệt vời bằng có một ly đá cùng với một chai trà xanh Lipton vị chanh mật ong 350ml. Đây chắc chắn là một người bạn giải khát mà bạn nên sử dụng trong mùa hè năm nay.

Trà đen Lipton vị chanh 455ml

Trà đen được nhiều người yêu thích bởi hương thơm đặc trưng của chúng cùng với các lợi ích về sức khoẻ mà chúng có thể mang lại. Ngoài các chất chống oxy hoá, bên trong trà đen còn chứa L-theanine có khả năng giảm stress, cải thiện trí nhớ, tạo cảm giác thư thái cho người uống.

Trà đen Lipton vị chanh 455mlTrà đen Lipton vị chanh 455ml

Vị chanh có trong sản phẩm trà đen Lipton vị chanh 455ml sẽ mang lại cho bạn thêm cảm giác thanh mát, giúp bạn đánh bật cái nóng hiện nay.

Trà đen Lipton vị đào 455ml

Nếu bạn muốn đổi gió với một hương vị trái cây nào khác trong mùa hè này thì vị đào có trong trà đen Lipton vị đào 455ml là một sản phẩm bạn không nên bỏ qua nhé!

Trà đen Lipton vị đào 455ml

Ngoài vì những công dụng của trà đen đã được đề cập ở trên, người dùng còn chọn sử dụng sản phẩm này bởi vì hương đào nhè nhẹ, cùng với vị ngọt không bị gắt, khiến cho ai uống cũng sẽ mê đắm. Sản phẩm uống ngon hơn khi để lạnh hoặc uống với đá nhé!

Trên đây là những loại trà Lipton đóng chai phổ biến trên thị trường được nhiều người tin dùng lựa chọn. Hy vọng với danh sách trên thì bạn đã chọn được cho mình món thức uống phù hợp để đánh tan cái khát mùa hè này nhé!

Xem thêm:

>> Trà Lipton có mấy loại?

>> Bạn lại nhà chơi nhưng không biết đãi gì? Đừng lo thử ngay Trà sữa Lipton 3 in 1 MỚI

>> Những lợi ích về sức khỏe và làm đẹp của trà Lipton

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Những loại trà Lipton đóng chai được yêu thích nhất trong mùa hè năm naytrà liptontràliptontrà liptontràlipton