Tip hay

Những loại tinh dầu giúp mái tóc luôn suôn mượt, óng ả

Những loại tinh dầu giúp mái tóc luôn suôn mượt, óng ả

Nếu như tóc bạn đang bị chẻ ngọn, thiếu sức sống dù áp dụng quá nhiều biện pháp vẫn không lấy lại được sự bóng mượt ban đầu. Hãy áp dụng những loại tinh dầu sau để giúp tóc phục hồi hiệu quả. Cùng Tip Hay tìm hiểu thêm về một số tinh dầu làm mượt tóc nhé!

1 Dầu Argan

Loại dầu này có tính dưỡng ẩm cao, do đó tóc bạn sẽ mượt mà, óng ả lên trông thấy. Chỉ cần cho một ít dầu Argan vào lòng bàn tay, bôi đều lên mái tóc vừa gội xong (lưu ý tóc không nên quá khô cũng không quá ướt). Hãy áp dụng cách này ít nhất 2 lần/tuần để có được hiệu quả tốt nhất nhé!

2 Dầu dừa

Dầu dừa có khả năng làm mềm mượt mái tóc

Hẳn ai cũng biết dầu dừa có khả năng làm mềm mượt mái tóc. Bạn cần hâm nóng dầu dừa bằng lò vi sóng trong vòng 40 – 50 giây, sau đó nhẹ nhàng bôi lên tóc. Bạn có thể để qua đêm rồi gội sạch vào sáng sớm. Chỉ cần áp dụng cách này từ 2 lần/tuần sẽ có kết quả nhanh chóng.

3 Dầu bơ và dầu ô liu

Cả hai loại dầu này đều nuôi dưỡng mái tóc và giữ ẩm da đầu. Cách tốt nhất là bạn nên trộn vài giọt dầu bơ và một muỗng dầu ô liu, sau đó xoa bóp da đầu bằng hỗn hợp này. Để đầu qua đêm rồi gội lại vào buổi sáng. Bạn có thể lặp lại 2 – 3 lần/tháng để giúp tóc mượt mà hơn. Nếu không có dầu bơ, bạn có thể chỉ dùng dầu ô liu cũng mang đến kết quả cao.

4 Dầu hạnh nhân

Tinh dầu dành cho những người có mái tóc khô và giòn.

Đây là loại tinh dầu dành cho những người có mái tóc khô và giòn. Bạn nên bôi trực tiếp dầu hạnh nhân vào vùng da đầu, massgage nhẹ nhàng bằng các đầu ngón tay. Để yên trong vòng 2 – 3 tiếng rồi gội sạch. Nên áp dụng 2 – 3 lần/tuần.

5 Dầu Vitamin E

Loại tinh dầu này nhằm tăng cường sự phát triển của tóc và giúp tóc có được sự trơn mượt. Bạn chỉ cần lấy tinh dầu ra khỏi 2 viên Vitamin E, sau đó massage toàn bộ vùng da đầu. Để qua đêm rồi gội sạch vào buổi sáng. Hãy áp dụng từ 2 – 3 lần/tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.

Nguồn tham khảo: kienthuc.net.vn

Bạn sẽ quan tâm:

Tất cả các loại tinh dầu chúng tôi nêu trên đều có tính chất giữ ẩm và nuôi dưỡng tóc. Đây là những cách hiệu quả nhất để giúp bạn có được mái tóc suôn mượt, óng ả. Chúc các bạn thành công!

Đón xem thêm nhiều bài viết hay khác tại Khỏe đẹp mỗi ngày

Từ khóa: Những loại tinh dầu giúp mái tóc luôn suôn mượt óng ảtinh dầutóccách giúp tóc suôn mượttinh dầu làm mượt tócnhững loại tinh dầu giúp mái tóc luôn suôn mượt óng ảtinh dầutóccách giúp tóc suôn mượttinh dầu làm mượt tócnhững loại tinh dầu giúp mái tóc luôn suôn mượt óng ả