Tip hay

Những loại sữa tắm có công dụng làm trắng da

Những loại sữa tắm có công dụng làm trắng da

Trên thị trường cung cấp đa dạng các sản phẩm nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp cho chị em phụ nữ. Sản phẩm thân thuộc nhất chính là sữa tắm. Vậy để có một làn da trắng sáng hơn bạn nên sử dụng loại sữa tắm nào?

Cấu trúc làn da

- Mỗi người sẽ có một cấu trúc da khác nhau. Có người da dầu, có người da khô, hay da hỗn hợp, da nhạy cảm.

- Đó là lí do tại sao bạn không nên sử dụng những sản phẩm tắm trắng tùy tiện để tránh những tác động đến kết cấu của làn da gây kích ứng.

Cấu trúc làn daCấu trúc làn da

Muốn trắng phải cần thời gian

- Bạn thấy nhiều quảng cáo giới thiệu những sản phẩm làm trắng da tức thì tràn lan trên mạng. Với công dụng bất ngờ như vậy, chắc hẳn chị em nào cũng muốn mua về áp dụng ngay.

- Tuy nhiên, việc thay đổi bất ngờ của các tế bào da sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì muốn thay đổi được cấu trúc, các thành phần trong những loại sản phẩm trắng nhanh sẽ có rất nhiều hóa chất độc hại với mục đích tẩy da.

- Vì thế, những sản phẩm làm trắng da trong thời gian ngắn sẽ không phải là lựa chọn hợp lí cho những người phụ nữ thông minh.

Sản phẩm tắm trắng chứa hóa chất gây hại cho da

Những loại sữa tắm trắng da có uy tín

Hiện nay, có rất nhiều loại sữa tắm trắng da toàn thân có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn Quốc, và có một số loại của Việt Nam. Dưới đây là một vài loại tiêu biểu cho bạn:

Sữa tắm Hazeline

- Là một sản phẩm của công ty Unilever có tính năng dưỡng da trắng sáng nhờ chiết xuất từ thiên nhiên như gạo, dưa leo, bột ngọc trai, nghệ.

- Bên cạnh công dụng làm trắng da, sữa tắm Hazeline còn có những dưỡng chất giúp tẩy tế bào chết, nuôi dưỡng làm da mềm mại và láng mịn hơn.

Sữa tắm Hazeline

Sữa tắm Enchanteur Whitening

- Enchanteur chứa các dưỡng chất Sodium Laureth Sulfate, Glycerin, Ceramides multivitamin… giúp làn da mềm mại và mịn màng hơn.

- Bên cạnh đó, nó còn chứa vitamin B3 giúp làm trắng da hiệu quả và lấy sạch bã nhờn có trên làn da.

- Hương thơm quyến rũ của Enchanteur làm nao lòng các đấng mày râu khi người yêu/ người vợ mình sử dụng loại sản phẩm này.

Sữa tắm Enchanteur Whiting

Sữa tắm ST.IVES

- Sữa tắm được làm từ 100% thành phần tự nhiên hòa trộn với muối biển vừa có tác dụng tẩy tế bào chết, làm sạch da lại giúp làn da mịn màng, tươi trẻ và hạn chế sự lão hóa.

- Nổi bật là sữa tắm này không có paraben nên rất an toàn cho sức khỏe của người sử dụng và thích hợp với mọi loại da.

Sữa tắm ST.IVES

Để làn da trắng sáng mịn màng không phải chuyện khó, nhưng bạn cần nhiều thời gian để chăm sóc làn da của bạn một cách khỏe mạnh và hiệu quả nhất bằng những sản phẩm làm đẹp biết rõ nguồn gốc và an toàn.

Bạn sẽ quan tâm:

Tip Hay

Từ khóa: Những loại sữa tắm có công dụng làm trắng dasữa tắm trắng dasữa tắm hazelinesữa tắm enchanteursữa tắm st.ivestrắng da an toàn