Tip hay

Những loại sữa bột tốt cho hệ tiêu hoá của trẻ

Những loại sữa bột tốt cho hệ tiêu hoá của trẻ

Ngoài vấn đề cân nặng, chiều cao thì vấn đề tiêu hoá là điều mà bố mẹ quan tâm khi chọn sữa cho trẻ. Sử dụng sữa bột không phù hợp có thể khiến bé bị rối loạn tiêu hoá và táo bón. Cùng Tip Hay tìm hiểu xem sữa nào tốt cho hệ tiêu hoá của bé mẹ nhé!

Sữa Morinaga Nhật Bản

Những loại sữa bột tốt cho hệ tiêu hoá của trẻ

- Sữa Morinaga là sản phẩm sữa giàu dinh dưỡng, bổ sung các dưỡng chất, rất tốt cho sự phát triển về thể chất và trí não của bé.

- Ngoài ra, sữa có thành phần Lactoferrin, đây là một loại chất có nhiều trong sữa mẹ giúp bé luôn khỏe mạnh, cải thiện các vấn đề về tiêu hóa của trẻ.

- Đường Lactulose và Rifinose có trong sữa giúp cho lợi khuẩn đường ruột tăng cao, giúp trẻ ngăn chặn được tình trạng táo bón.

Sữa bột Nan Nestle

Những loại sữa bột tốt cho hệ tiêu hoá của trẻ

- Nan bổ sung dưỡng chất Bifidus có tác dụng cân bằng hệ miễn dịch, đây cũng là loại Probiotic hỗ trợ tối ưu cho bé về tiêu hóa, đường ruột.

- Áp dụng công thức lên men tự nhiên nhờ axit lactic giúp thúc đẩy quá trình hấp thụ protein và canxi hiệu quả, hỗ trợ miễn dịch và giúp xương bé chắc khỏe.

- Chất béo trong sữa Nan có công thức gần như sữa mẹ, các chất béo trong sữa có tác dụng tăng cường miễn dịch, tăng sức đề kháng, phòng chống táo bón ở trẻ.

Sữa Physiolac pháp

Những loại sữa bột tốt cho hệ tiêu hoá của trẻ

- Thành phần protein có trong sữa giúp bé hấp thụ chất dinh dưỡng hiệu quả, giúp bé tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh.

- Thành phần Lactose và Maltodextrin tạo nên vị thơm, ngọt tự nhiên trong sữa, giúp bé ăn ngon hơn.

- Ngoài ra, sữa còn bổ sung dưỡng chất FOS và GOS, đây là loại chất xơ hòa tan có tác dụng thúc đẩy các lợi khuẩn đường ruột của bé phát triển, hấp thu dưỡng chất một cách hiệu quả và hạn chế được tình trạng táo bón ở trẻ.

Sữa Optimum gold

Những loại sữa bột tốt cho hệ tiêu hoá của trẻ

- Công thức Opti-digest có tác dụng nâng đỡ hệ tiêu hóa còn non yếu của bé, giúp cho quá trình tiêu hóa thức ăn của bé được nhanh chóng, hiệu quả.

- Nguồn đạm Whey rất giàu lactalbumin, đây là loại đạm dễ thủy phân, làm mềm phân giúp bé đi ngoài dễ dàng hơn.

- Ngoài ra, sữa còn bổ sung vitamin A, C, D3 giúp bé tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa các bệnh cảm thông thường, thể chất và trí não của bé cũng được phát triển một cách toàn diện.

Còn rất nhiều sản phẩm từ sữa bột tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ. Mẹ hãy đến ngay Tip Hay để lựa chọn loại sữa phù hợp cho bé mẹ nhé!

Từ khóa: Những loại sữa bột tốt cho hệ tiêu hoá của trẻnhững loại sữa bột tốt cho hệ tiêu hoá của trẻsữa bột tốt cho bésữa bột tốt cho hệ tiêu hóa của bésữa bột của bésữa bột