Tip hay

Những loại nước giặt được yêu thích nhất tháng 11 tại Bách hoá XANH

Những loại nước giặt được yêu thích nhất tháng 11 tại Bách hoá XANH

Bản thân là một người rất thích mùi hương từ các loại nước giặt. Hôm nay vừa truy lùng được những loại nước giặt được yêu thích nhất tháng 11 tại Tip Hay. Cùng mình khám phá nhé.

Tip Hay là một trong những cửa hàng bách hoá có số lượng mua rất nhiều. Đặc biệt hội chị em thường dành thời gian mua sắm online, gần đây mình phát hiện ra nước giặt ở Tip Hay bán rất chạy. Hãy cùng mình điểm qua những loại nước giặt được hội chị em yêu thích mà còn đang được giảm giá 47% từ ngày 09 - 20/11 đấy nhé.

1 Nước giặt Lix hương nước hoa chai 3.65 lít

Nước giặt Lix hương nước hoa chai 3.65 lít

Mùi hương: Hương nước hoa.

Công dụng: Lix hương nước hoa có dạng sệt màu cam. Bạn đổ nước giặt vào nắp rồi cho vào máy giặt, nước giặt hoà tan với nước nhanh và thấm sâu vào từng sợi vải. Giúp loại bỏ được các loại vết bẩn trên quần áo của bạn. Ngoài ra nó còn có thể khử mùi ẩm mốc và lưu lại hương thơm lâu hơn sau khi giặt.

Hướng dẫn sử dụng: Giặt tay hòa tan 1/2 nắp nước giặt vào nước để giặt khoảng 5 - 8 bộ quần áo. Điều chỉnh lượng sử dụng theo lượng quần áo và độ bẩn. Đối với giặt máy dùng 1 nắp cho một lần giặt đối với máy giặt thông thường 6kg. Đối với vết bẩn khó giặt thoa 1 ít nước giặt trực tiếp lên vết bẩn và chà nhẹ. Sau đó cho vào máy giặt.

Tổng hợp khách hàng đánh giá sau khi sử dụng nước giặt Lix hương hoa được mua tại Bách hoá XANH:

  • Không bị khô tay.
  • Giặt quần áo sạch, mùi hương để lại lâu.
  • Loại này 3,65 lít dùng được tiết kiệm và lâu hết.
  • Mùi hương thơm nên không cần sử dụng thêm nước xả vải.

>> Nước giặt Lix có tốt không?

2 Nước giặt Surf hương sương mai dịu mát túi 3.5kg

Nước giặt Surf hương sương mai dịu mát

Mùi hương: Hương sương mai dịu mát.

Công dụng: Surf hương sương mai dịu mát với mùi hương dịu nhẹ, nước giặt có màu xanh thơm mát giúp bạn giặt sạch, loại bỏ mùi hôi hay khói bụi trên quần áo. Đặc biệt nó lưu lại hương thơm bền lâu trên quần áo.

Hướng dẫn sử dụng: Xử lý vết bẩn trước khi giặt thoa 1 ít nước giặt lên vết bẩn và chà nhẹ. Điều chỉnh lượng nước giặt tương ứng với lượng quần áo và độ bẩn. Đối với Giặt máy dùng 76ml cho một lần giặt thông thường. Chọn chế độ giặt cho phù hợp. Đối với giặt tay dùng 38ml cho một lần giặt thông thường. Cho nước giặt vào chậu nước đánh mạnh để tạo bọt.

Tổng hợp khách hàng đánh giá sau khi sử dụng nước giặt Surf hương sương mai dịu mát được mua tại Bách hoá XANH:

  • Mùi thơm dễ chịu.
  • Dạng túi rẻ, sử dụng được lâu hơn.
  • Mùi hương bám lâu trên quần áo.
  • Quần áo giặt sạch sẽ hơn.

3 Nước giặt IZI HOME hương hoa dịu nhẹ túi 2.4kg

Nước giặt IZI HOME hương hoa dịu nhẹ

Mùi hương: Hương hoa dịu nhẹ.

Công dụng: IZI HOME hương hoa dịu nhẹ có màu hồng nhạt nhẹ nhàng, nước giặt IZI HOME giúp giặt quần áo siêu sạch, giữ được màu quần áo không bị phai.

Hướng dẫn sử dụng: Sử dụng 1 nắp (50ml) cho lần giặt thông thường, điều chỉnh lượng nước giặt tương ứng lượng quần áo và độ bẩn.

Tổng hợp khách hàng đánh giá sau khi sử dụng nước giặt IZI HOME hương hoa dịu nhẹ được mua tại Bách hoá XANH:

  • Nước giặt mùi thơm nhẹ nhàng, dùng kèm nước xả cùng loại thì thơm hơn.
  • Dễ hòa tan nên giặt không bị dính cặn trên đồ, tay cũng không bị khô.

4 Nước giặt Mao Bao kháng khuẩn hương bách lý túi 1.7 lít

Nước giặt Mao Bao kháng khuẩn hương bách lý

Mùi hương: Hương hoa bách

Công dụng: Mao Bao kháng khuẫn hương bách lý với dạng sệt màu trắng, nước giặt Mao Bao chống vi khuẩn hiệu quả mang lại cảm giác yên tâm khi mặc quần áo. Giặt sạch các vết bẩn nhanh chóng trên quần áo. Bảo vệ màu sắc và tăng độ mềm mại sau khi giặt xong. Đặc biệt nó lưu giữ mùi thơm lâu và khử mùi mồ hôi trên cơ thể.

Hướng dẫn sử dụng: Giặt tay ngâm khoảng 5-15 phút, sau đó xả lại bằng nước sạch để đạt hiệu quả kháng khuẩn tốt hơn. Giặt máy điều chỉnh, tăng giảm lượng nước giặt Mao Bao dùng tùy theo độ bẩn và số lượng quần áo cần giặt.

Tổng hợp khách hàng đánh giá sau khi sử dụng nước giặt Mao Bao kháng khuẩn hương bách lý được mua tại Bách hoá XANH:

  • Mùi thơm nhẹ nhàng, không quá nồng.
  • Ít bọt, lưu giữ hương thơm lâu.
  • Giặt sạch, kháng khuẩn.

5 Nước giặt NET Matic ultra & extra chai 2.58 lít

Nước giặt NET Matic ultra & extra

Mùi hương: Mùi thơm dịu nhẹ.

Công dụng: Giúp giặt quần áo sạch, đặc biệt là áo trắng. Nước giặt xoáy sâu vào từng vết bẩn và đánh bay hết những vết bẩn đó đi.

Hướng dẫn sử dụng: Dùng 1 nắp cho 1 lần giặt thông thường. Tùy thuộc vào lượng và độ bẩn của quần áo điều chỉnh lượng nước giặt thích hợp. Đối với vết bẩn khó giặt, nên xử lý trước khi cho vào máy giặt bằng cách thoa 1 ít nước giặt trực tiếp lên vết bẩn và chà nhẹ sau đó cho vào máy giặt. Giặt theo chế độ thích hợp của máy giặt.

Tổng hợp khách hàng đánh giá sau khi sử dụng nước giặt NET Matic ultra & extra được mua tại Bách hoá XANH:

>> Nước giặt Essence có tốt không?

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Những loại nước giặt được yêu thích nhất tháng 11 tại Bách hoá XANHnước giặt được yêu thíchnước giặtnước giặt được yêu thíchnước giặt