Tip hay

Những loại ghế nhựa 2 bậc, tầng bền đẹp trên thị trường

Những loại ghế nhựa 2 bậc, tầng bền đẹp trên thị trường

Cùng tham khảo những loại ghế nhựa 2 bậc bền đẹp trên thị trường trong bài viết hôm nay nhé!

Ghế 2 bậc là một sản phẩm tiện lợi với nhiều công dụng như để ngồi, giúp bé tập đi, lau chùi các vật trên cao hoặc giúp bé tự lập bằng cách tự đánh răng, tự đi vệ sinh,...Hãy cùng Tip Hay tìm hiểu những loại ghế nhựa 2 bậc bền đẹp trên thị trường hiện nay nhé!

1 Những loại ghế 2 bậc/tầng bền đẹp

Ghế nhựa 2 bậc Panda Babyhop

Ghế nhựa 2 bậc Babyhop

Xuất xứ từ thương hiệu Babyhop của Việt Nam, một thương hiệu chuyên thiết kế các đồ dùng chăm sóc trẻ nhỏ.

Ghế nhựa 2 bậc Babyhop được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chắc chắn, kích thước nhỏ gọn dễ mang đi. Chân ghế có đệm cao su chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho bé. Mặt ghế có thiết kế hình Panda dễ thương, thu hút trẻ nhỏ.

Ghế nhựa Babyhop là sản phẩm hữu ích cho bé từ khi biết đi, bé có thể dùng để ngồi hoặc đứng lên lấy đồ, đứng lên những nơi cao như bồn rửa mặt để đánh răng, bàn ăn,...

Giá tham khảo: Khoảng  180.000 đồng/ghế

Ghế nhựa 2 bậc Stable Ladder

Ghế nhựa 2 bậc Stable Ladder

Ghế nhựa 2 bậc Stable Ladder mang thương hiệu CreativeKIDS - Việt Nam. Ghế nhựa có 2 bậc, mặt ghế có bản lớn, thiết kế hai miếng lót cao su an toàn cho 2 bên chân, giúp bé an toàn khi sử dụng. Ghế có 3 màu xanh, vàng, cam với thiết kế đơn giản nhưng bắt mắt. Ghế không chỉ dùng để ngồi mà còn hỗ trợ bé tự lập hơn khi không thể với đến những nơi cao.

Giá tham khảo: Khoảng  240.000 đồng/ghế

Ghế nhựa 2 bậc Holla

Ghế 2 bậc Holla

Ghế 2 bậc mang thương hiệu Holla - Việt Nam, một thương hiệu chuyên sản xuất đồ dùng, đồ chơi dành cho trẻ em. Ghế nhựa 2 bậc Holla có chất liệu nhựa PP, TPE chắc chắn, kích thước nhỏ gọn với chiều cao 24cm nên rất dễ mang đi.

Ghế được thiết kế có hình dạng như một chú cá heo đáng yêu, bậc dưới là đuôi cá, bậc trên là đỉnh đầu của cá, trên bề mặt có lớp lót cao su chống trơn trượt. Ghế nhựa 2 bậc Holla vừa là ghế ngồi, vừa là bậc thang hỗ trợ bé trong những năm đầu đời.

Giá tham khảo: Khoảng  250.000 đồng/ghế

Ghế 2 bậc Haoer có thể tháo rời

Ghế 2 bậc Haoer được sản xuất tại Trung Quốc. Ghế có thiết kế hiện đại, vô cùng tiện lợi với 2 phần có thể tháo rời thành 2 chiếc ghế khác nhau, hoặc ghép lại thành chiếc ghế 2 bậc hữu ích. Ngoài ra ghế còn có các đường kẻ trên bề mặt giúp chống trơn trượt.

Ghế có kích thước nhỏ dễ mang đi. Ghế có thể được tách thành 2 phần để ngồi, hoặc dùng để làm bậc thang cho bé đứng lên những nơi không với tới.

Giá tham khảo: Khoảng  260.000 đồng/ghế

Ghế nhựa 2 bậc BabaMama

Ghế nhựa 2 bậc BabaMama

Thương hiệu BabaMama là thương hiệu uy tín 20 năm tại Trung Quốc về sản xuất các đồ dùng, đồ chơi trẻ em.

Ghế nhựa 2 bậc BabaMama được sản xuất từ chất liệu nhựa PP không chứa BPA, rất dày dặn và chắc chắn. Thiết kế của ghế khá đơn giản, gồm 2 bậc, trên bề mặt mỗi bậc có 1 lớp lót cao su giữ chân bé, tránh trơn trượt.

Màu sắc hài hòa, dễ thương, phù hợp cho gia đình thích sự đơn giản. Ghế giúp bé tự đi vệ sinh, tự đánh răng, là bậc thang hữu ích cho bé.

Giá tham khảo: Khoảng  300.000 đồng/ghế

Ghế nhựa 2 bậc Horeca Trust

Ảnh chụp từ trên xuống của ghế 2 bậc Horeca Trust

Horeca Trust là thương hiệu xuất xứ từ Trung Quốc. Ghế nhựa 2 bậc Horeca Trust có cấu trúc nhựa nặng, hỗ trợ tải trọng lên đến 160kg, rất chắc chắn và bền. Hai bệ đỡ hình bán nguyệt, có miếng đệm chống trượt.

Đặc biệt, bên dưới ghế có bánh xe sẽ tự động rút lại khi đứng lên bệ đỡ, giúp bạn dễ dàng di chuyển ghế. Cũng giống với các loại ghế bậc khác, ghế nhựa 2 bậc Horeca Trust cũng dùng khi bạn có nhu cầu thực hiện các công việc trên cao.

Giá tham khảo: Khoảng  1.694.000 đồng/ghế

Ghế 2 bậc lắp ghép

Ghế 2 bậc OEM

Ghế nhựa 2 bậc lắp ghép có xuất xứ từ Trung Quốc. Ghế có kích thước chiều bề mặt to, nhưng chiều cao thấp chỉ 17cm. Trên mặt ghế là miếng lót chân chống trượt giúp bé đứng vững vàng hơn. Bên cạnh đó, bạn có thể tháo rời 2 tầng của ghế và biến chúng trở thành 2 chiếc ghế riêng biệt.

Ghế vừa có thể dùng để làm ghế ngồi cho bé cọ rửa khi tắm, vừa có thể giúp bé tự lập bằng cách tự đánh răng, tự lấy đồ ăn,...

Giá tham khảo: Khoảng  380.000 đồng/ghế.

Ghế 2 bậc Rubbermaid

Ghế 2 bậc Rubbermaid

Rubbermaid là thương hiệu có xuất xứ từ Mỹ. Ghế được sản xuất từ nhựa PVC, thiết kế theo mẫu thang đứng chữ A, có thể gấp lại được. Trên bề mặt có các hạt làm giảm nguy cơ trượt.

Ghế thang tương đối cao với chiều cao 61.7cm, chịu tải trọng lên đến 170kg. Bên dưới chân có bọc nhựa chống trơn. Ghế tiện lợi và có tính ứng dụng cao, có thể sử dụng trong hầu hết những công việc như rửa xe, sửa điện,...

Giá tham khảo: Khoảng  1.120.000 đồng/ghế

Ghế nhựa 2 bậc Lyenher

Ghế nhựa 2 bậc

Ghế nhựa 2 bậc có xuất xứ từ Đài Loan. Ghế 2 bậc được làm từ chất liệu hạt nhựa nguyên sinh an toàn, chắc chắn, có độ bền cao và đẹp và nhẹ.

Ghế gồm 2 bậc, có chiều cao 60cm, dễ di chuyển, không tốn diện tích nhiều. Bậc trên cùng của ghế rộng, giúp người dùng có thể đứng vững mà không cần điểm tựa. Ghế chịu được tải trọng lên đến 100kg.

Ghế nhựa 2 bậc phù hợp sử dụng trong hộ gia đình, các không gian nhỏ hẹp, để thực hiện các công việc trên cao như sửa chữa, vệ sinh tranh ảnh, bóng đèn,...

Giá tham khảo: 300.000 - 400.000 đồng/ghế

Ghế nhựa 2 bậc chống trượt cho bé

Ghế nhựa 2 bậc chống trượt cho bé

Ghế nhựa 2 bậc chống trượt cho bé được sản xuất tại Trung Quốc. Ghế được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, dày dặn, chắc chắn và không độc hại. Ghế có 2 tầng, bề mặt ghế rộng và được thiết kế dải chống trượt, tăng độ ma sát, giúp bé vững vàng hơn khi cần bước lên cao. Ghế thường được dùng để các bé với tới bồn rửa mặt khi đánh răng, bước vào bồn tắm hoặc bước lên bàn ăn,...

Giá tham khảo: Khoảng  200.000 đồng/ghế.

2 Mua ghế nhựa ghế nhựa 2 bậc/tầng ở đâu?

Mua ghế nhựa ghế nhựa 2 bậc/tầng ở đâu?

Bạn có thể truy cập vào web hoặc đến các cửa hàng phân phối sản phẩm của những thương hiệu ghế trên đây như cửa hàng gia dụng hoặc siêu thị để sở hữu một chiếc ghế nhựa 2 bậc. Bên cạnh đó, bạn có thể tìm kiếm và đặt hàng tại các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, vừa nhanh chóng vừa có thể có được các voucher giảm giá.

Ghế nhựa 2 bậc vừa hữu ích vừa tiện lợi lại dễ dàng mang đi. Hy vọng với những loại ghế nhựa 2 bậc bền đẹp trên đây, bạn đã có thể lựa chọn cho mình một chiếc ghế ưng ý và phù hợp với gia đình, công việc.

Có thể bạn quan tâm:

>> Nên cho bé dùng ghế ăn dặm bằng gỗ hay bằng nhựa?

>> Top 8 mẫu ghế nhựa ăn dặm bền đẹp, tiện lợi, an toàn cho bé

>> Tổng hợp 10 mẫu ghế nhựa Qui Phúc bền đẹp, chất lượng

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Những loại ghế nhựa 2 bậc tầng bền đẹp trên thị trườngghế nhựa 2 tầngghế nhựađồ dùng gia đìnhtư vấn sản phẩmghế nhựa 2 tầngghế nhựađồ dùng gia đìnhtư vấn sản phẩm