Tip hay

Những loại dầu gội tốt cho trẻ em

Những loại dầu gội tốt cho trẻ em

Da đầu bé vốn rất nhạy cảm, do đó, bố mẹ luôn phải cẩn trọng trong việc lựa chọn dầu gội cho bé. Loại dầu gội không gây cay mắt, không chứa hóa chất độc hại và hương liệu nhân tạo sẽ an toàn hơn cho bé yêu của bạn. Hãy cùng tìm hiểu dầu gội nào tốt cho trẻ em nhé

Dầu gội đầu Pureen cho trẻ em

Dầu gội đầu Pureen

Pureen là thương hiệu chăm sóc da cho bé hàng đầu Hoa Kỳ, được kiểm nghiệm lâm sàng không gây kích ứng da, dịu nhẹ và không gây cay mắt. Công thức dầu gội chứa Glycerin và Vitamin E giúp tóc bé mềm mượt, dưỡng ẩm cho da đầu bé.

Pureen có khá nhiều mùi hương cho mẹ lựa chọn. Mặc dù là dầu gội có mùi hương nhưng dầu gội Pureen an toàn như nước tinh khiết đối với da bé.

Dầu gội cho bé Eskulin

Dầu gội Eskulin

Eskulin là dòng sản phẩm dầu gộidầu xả cao cấp của Indonesia với các chiết xuất tự nhiên như lô hội, tinh dầu jojoba, Vitamin B5,… an toàn cho da đầu của bé, không gây kích ứng da, không cay mắt và cung cấp những dưỡng chất cần thiết.

Thành phần dầu gội có chứa tinh chất xả giúp tóc bé mềm mượt hơn, cung cấp độ ẩm cho tóc và giúp tóc chắc khỏe.

Dầu gội Cussons baby

Dầu gội Cussons baby

Có xuất xứ từ Anh và được sản xuất tại Thái Lan, dầu gội Cussons Baby luôn đảm bảo chất lượng và uy tín.

Tương tự như những loại dầu gội dành cho trẻ em, dầu gội Cussons Baby với công thức không cay mắt luôn an toàn cho làn da mỏng manh và đôi mắt của bé.

Có chiết xuất từ lô hội, tinh dầu dừa, dầu gội Cussons Baby bổ sung các dưỡng chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc bé suôn mềm, óng mượt và chắc khỏe.

Dầu gội D-nee

Dầu gội D-nee

Một trong số những nhãn hàng chuyên sản xuất hóa mỹ phẩm cho trẻ em uy tín hàng đầu thế giới chính là D-nee. Chất lượng sản phẩm của D-nee, đặc biệt là dầu gội D-nee đã được kiểm nghiệm không gây kích ứng, dị ứng da.

Dầu gội D-nee có chứa thành phần tự nhiên như mật ong, chiết xuất trái cây, các loại provitamin và vitamin, tinh chất xả, bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc bé. Bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm vì dầu gội D-nee không chứa các chất độc hại, rất an toàn cho bé.

Xem thêm: Cách chọn dầu gội cho bé

Để lựa chọn sản phẩm phù hợp cho bé yêu của bạn, bạn có thể đến những tạp hóa, siêu thị uy tín để tìm mua các sản phẩm có xuất xứ rõ ràng. Chúc các bạn chọn lựa được loại dầu gội thích hợp cho bé nhé!

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Những loại dầu gội tốt cho trẻ emnhững loại dầu gội tốt cho trẻ emdầu gội tốt cho trẻ emdầu gội cho trẻ emdầu gội cho bédầu gội