Tip hay

Những loại bánh quy bán chạy nhất mùa Tết 2021 tại Bách hóa XANH

Những loại bánh quy bán chạy nhất mùa Tết 2021 tại Tip Hay

Tết đến xuân về, mâm bánh kẹo ngày Tết của nhà nào cũng không thể thiếu những hộp bánh quy thơm ngon, hấp dẫn đúng không nào? Cùng xem những loại bánh quy bán chạy nhất mùa Tết 2021 tại Bách hoá XANH để tham khảo mua về thưởng thức bạn nha!

Thị trường bánh kẹo Việt Nam luôn náo nhiệt và đông đúc vào những ngày giáp Tết. Còn bạn, bạn đã chọn được cho gia đình mình loại bánh quy thơm ngon nào để ăn, để đãi khách vào ngày tết chưa? Trước hàng loạt loại bánh quy trên thị trường thì thật khó để đưa ra quyết định phải không nào?

Cùng tham khảo những loại bánh quy đang bán chạy tại Bách Hoá XANH để mua về thưởng thức nhé!

1 Bánh quy bơ Danisa

Bánh quy bơ DanisaBánh quy bơ Danisa

Nhắc tới bánh quy, chắc hẳn chúng ta không thể nào bỏ qua bánh quy bơ Danisa. Bánh quy bơ Danisa là thương hiệu hàng đầu thường được các gia đình chọn lựa để mua về đãi khách hoặc mua để biếu người thân, bạn bè, đồng nghiệp.

Đầu tiên, bánh quy bơ Danisa có thiết kế hộp thiếc vô cùng đẹp mắt, sang trọng. Ở bên trong, bánh gồm 2 tầng với nhiều hình dáng, hương vị bánh quy khác nhau. Nhưng hương vị nào cũng thơm ngon, đậm đà hương vani vô cùng.

Trong hộp Danisa có những loại như bánh quy sữa truyền thống, bánh quy đường hay bánh quy nho. Cắn vào bánh giòn, béo, tan chậm trong miệng, lâu lâu thì đổi vị với bánh quy thêm xíu nho khô, thơm thơm, ngọt ngọt mà già trẻ lớn bé, ai ai cũng mê.

Hiện nay, bánh quy bơ Danisa đang được bán tại Bách hoá XANH với giá 190.000 đồng cho hộp 681gr và 245.000 đồng cho hộp 908gr.

2 Bánh quy bơ kiểu Đan Mạch Imperial

Bánh quy bơ kiểu Đan Mạch Imperial

Imperial là bánh quy bơ kiểu Đan Mạch được sản xuất tại Thái Lan. Hộp bánh này vô cùng thích hợp dùng làm quà tặng hay đãi khách đầu năm luôn, vì hộp bánh có màu đỏ rực rỡ, tượng trưng cho nhiều may mắn, niềm vui ngày đầu năm.

Trong hộp bánh quy bơ Imperial, bạn sẽ được thưởng thức rất nhiều kiểu dáng bánh khác nhau nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là mùi bơ sữa hòa quyện với nhau thơm ngậy. Đôi khi bạn còn bắt gặp những hạt đường ngọt ngào hoặc những miếng nho khô ngọt ngào trong bánh, thơm ngon vô cùng.

Hương vị thơm ngon, đầy chất dinh dưỡng cùng với thiết kế vỏ bánh đẹp mắt giúp Imperial xứng đáng là một loại bánh bán chạy nhất mỗi mùa Tết.

Hiện nay, bánh quy bơ kiểu Đan Mạch Imperial đang được bán tại Bách hoá XANH với giá 57.000 đồng cho hộp 200gr và 140.000 đồng cho hộp 500gr.

3 Bánh quy bơ Pháp LU

Bánh quy bơ Pháp LU

Bánh quy bơ Pháp LU được sản xuất dưới dây chuyền công nghệ và máy móc vô cùng hiện đại. Hơn thế nữa, từ nguyên liệu cho đến các khâu sản xuất, đóng gói đều được diễn ra khép kín và được kiểm soát vô cùng nghiêm ngặt để cho ra đời những cái bánh quy thơm ngon đến miếng cuối cùng.

Không chỉ có thiết kế hộp vô cùng sang trọng, từng miếng bánh thơm phức mùi sữa, chỉ nghe thôi cũng đã đủ thấy muốn ăn rồi. Vị mặn mặn, ngọt ngọt lại béo của bơ làm cho bánh quy bơ Pháp LU được rất nhiều người yêu thích.

Bạn có thể dùng bánh quy bơ Pháp LU cho bữa sáng hoặc bữa ăn nhẹ của mình để bổ sung thêm dinh dưỡng cho cơ thể, giúp cơ thể luôn tràn đầy năng lượng để bắt đầu ngày mới.

Hiện nay, bánh quy bơ Pháp LU đang được bán tại Bách hoá XANH với giá 108.000 đồng cho hộp 310gr, 165.000 đồng cho hộp 540gr và 235.000 đồng cho hộp 708gr.

Đầu năm thưởng thức bánh quy thơm bơ, ngọt sữa cùng với tách trà nóng thật là tuyệt vời phải không nào? Nhanh chân ra cửa hàng Tip Hay gần nhất để lựa chọn cho mình thương hiệu bánh quy bơ mà mình thích thôi nào!

Từ khóa: Những loại bánh quy bán chạy nhất mùa Tết 2021 tại Bách hóa XANHbánh quy mùa tết 2021những loại bánh quy bán chạy mùa tết 2021những loại bánh quy bán chạy nhất mùa tết 2021bánh quy bán chạy tết 2021 bách hóa xanhcác loại bánh quy bán chạy tết tại bách hóa xanhbánh quy tết 2021 bách hóa xanhbánh quy mùa tết 2021những loại bánh quy bán chạy mùa tết 2021những loại bánh quy bán chạy nhất mùa tết 2021bánh quy bán chạy tết 2021 bách hóa xanhcác loại bánh quy bán chạy tết tại bách hóa xanhbánh quy tết 2021 bách hóa xanh