Tip hay

Những lí do khiến mì cay Hàn Quốc gây sốt

Những lí do khiến mì cay Hàn Quốc gây sốt

Khi làn sóng Hàn phủ khắp Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng thì tất cả những món ăn Hàn Quốc đều khiến giới trẻ thích thú. Nổi bật nhất có lẽ là mì cay Hàn Quốc. Vì sao loại mì này lại gây sốt đến vậy? Cùng tìm hiểu nhé!

Chất lượng của sợi mì cay Hàn Quốc

Khác với mì gói Việt Nam, mì cay Hàn Quốc, tiêu biểu như mì Samyang có hương vị rất độc đáo, không lẫn vào đâu được.

Sợi mì rất dai và giòn, trơn nuột lại không bị bở

Sợi mì rất dai và giòn, trơn nuột lại không bị bở dù có nấu lâu hay “để quên” trong nước sốt nóng hổi. Sợi mì cay Hàn Quốc thơm mùi bột rất tự nhiên, sợi to và dẻo nhưng không hề gây ngán.

Gia vị của mì cay Hàn Quốc

Những gói gia vị kèm theo cũng là yếu tố quyết định khiến cho hương vị mì cay Hàn Quốc hấp dẫn giới trẻ.

Những gói gia vị kèm theo rất hấp dẫn

Đầu tiên là sự lạ miệng với những vị rất riêng của Hàn Quốc như kim chi, ớt bột Hàn Quốc, tương đen Hàn Quốc… làm cho món mì mang nét đặc trưng không lẫn vào đâu được. Với những bạn nghiện món Hàn, mì cay Hàn Quốc có thể sẽ đáp ứng được yêu cầu về hương vị món ăn của bạn.

Bên cạnh đó, chất lượng của gói gia vị kèm theo cũng được thêm nhiều điểm cộng với nước sốt đậm đà, phong phú từ gà, bò, kim chi, rong biển. Vị chua, cay, mặn và ngọt được hòa quyện với nhau theo tỷ lệ riêng đối với từng loại mì khác nhau, nhưng nhìn chung đều rất hài hòa, hấp dẫn.

Các gói gia vị khô kèm theo, đặc biệt là rong biển mè rang rất chất lượng.

Độ cay ấn tượng, kích thích vị giác

Món ăn cay thường kích thích vị giác, tăng cảm giác thèm ăn.

Mì cay với nhiều cấp độ khác nhau, có loại chua cay vừa miệng, vừa đủ để món mì thơm ngon nóng hổi, có loại siêu cay thách thức độ ăn cay của các bạn trẻ khiến họ thích thú và muốn chinh phục món mì này.

Giá cả hợp lý cho một tô mì sành điệu

Giá một gói mì cay Hàn Quốc chỉ từ 17.500 đồng đến hơn 20.000 đồng. Chỉ bỏ ra một số tiền ít ỏi lại có một tô mì sành điệu để chụp hình khoe trào lưu với bạn bè, hẳn là ai cũng thích.

Mì cay Hàn Quốc rất dễ dàng được tìm thấy ở các siêu thị, cửa hàng bách hóa thông thường

Ngoài ra, mì cay Hàn Quốc rất dễ dàng được tìm thấy ở các siêu thị, cửa hàng bách hóa thông thường.

Bạn đã thử mì cay Hàn Quốc chưa? Đừng bỏ qua món ăn thơm ngon, sành điệu này và học ngay cách làm mỳ cay đang gây sốt này nhé!

Từ khóa: Những lí do khiến mì cay Hàn Quốc gây sốtnhững lí do khiến mì cay hàn quốc gây sốtmì cay hàn quốc gây sốtmì cay hàn quốcmì caynhững lí do khiến mì cay hàn quốc gây sốtmì cay hàn quốc gây sốtmì cay hàn quốcmì cay