Tip hay

Những khả năng vượt trội của xà phòng Antabax?

Những khả năng vượt trội của xà phòng Antabax?

Để cơ thể luôn sạch sẽ và thơm tho, tránh sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại thì bước làm sạch cơ thể với xà phòng vô cùng quan trọng. Một thương hiệu xà phòng rất được người tiêu dùng ưa chuộng đó là Antabax. Vậy hãy cùng Tip Hay tìm hiểu xem xà phòng của Antabax có gì vượt trội mà nhiều người tin dùng đến thế.

Không chỉ có tác dụng làm sạch, xà phòng Antabax còn có nhiều loại và mỗi loại lại có những công dụng khác nhau. Cùng tìm hiểu nhé.

Thương hiệu Antabax

Thương hiệu Antabax

Antabax là thương hiệu cung cấp các sản phẩm kháng khuẩn tới từ Singapore. Thương hiệu này được phát triển bởi tập đoàn Lam Soon (Singapore). Xà phòng Antabax là dòng sản phẩm được sản xuất tại Malaysia.

Antabax mang tới nhiều dòng sản phẩm xà phòng kháng khuẩn chất lượng và giá thành rẻ nên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng.

>> Sữa tắm Antabax có mấy loại, công dụng của từng loại thế nào?

Công dụng của các loại xà phòng Antabax

Xà phòng bảo vệ da kháng khuẩn Antabax UV White trắng sáng

Sản phẩm có màu hồng đẹp mắt và mùi thơm dịu nhẹ. Với công thức bảo vệ da Derma Protect vượt trội và chứa các hoạt chất dưỡng ẩm siêu nhỏ nên giúp da mềm mịn và khỏe mạnh.

Xà phòng bảo vệ da kháng khuẩn Antabax UV White trắng sáng

Ngoài ra sản phẩm còn chứa tinh chất hoa anh đào giàu chất oxi hóa tự nhiên, làm mềm và dưỡng ẩm, dưỡng trắng cho làn da, hạn chế tác động xấu từ tia UV.

Xà phòng bảo vệ da kháng khuẩn Antabax Fresh sảng khoái

Sản phẩm có màu xanh dương tươi mát và có mùi hương thoang thoảng. Da bạn sẽ được bảo vệ suốt 24 giờ nhờ khả năng làm sạch lên tới 99% vi khuẩn gây hại cho cơ thể. Đồng thời da cũng sẽ mềm mịn và được dưỡng ẩm sâu hơn và sự tươi mát của xà phòng này cũng giúp bạn sảng khoái hơn.

Xà phòng bảo vệ da kháng khuẩn Antabax Fresh sảng khoái

Bạn có thể sử dụng xà phòng vừa để làm sạch vừa như một loại tẩy tế bào chết cho da rất tốt.

Xà phòng bảo vệ da kháng khuẩn Antabax Nature thiên nhiên

Sản phẩm có màu xanh lá khiến bạn cảm giác dễ chịu. Được tạo nên từ công thức Derma Protect nên sản phẩm cũng đem lại làm da mịn màng và chắc khỏe. Đặc biệt tinh dầu tràm trà bên trong sản phẩm tạo nên một mùi hương dễ chịu.

Xà phòng bảo vệ da kháng khuẩn Antabax Nature thiên nhiên

Những ai có vấn đề mụn lưng hay mụn ngực thì nên sử dụng xà phòng này bởi tinh dầu tràm trà hỗ trợ rất tốt trong việc làm dịu da, làm sạch lỗ chân lông từ đó kiểm soát và điều trị mụn hiệu quả.

Xà phòng bảo vệ da kháng khuẩn Antabax Protect bảo vệ

Sản phẩm có màu đỏ bắt mắt và mùi thơm nồng nàn dễ chịu. Khả năng làm sạch tốt, sản phẩm đã được kiểm định và cho kết quả dịu nhẹ với da nhạy cảm nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Xà phòng bảo vệ da kháng khuẩn Antabax Protect bảo vệ

Nếu bạn thường xuyên sử dụng đều đặn, chắc chắn các vấn đề về da như mụn, ngứa, mẩn đỏ trên cơ thể sẽ hạn chế đi nhiều đấy.

Với khả năng tiêu diệt lên tới 99% vi khuẩn. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Hãy bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình với các sản phẩm xà phòng của Antabax bạn nhé.

Xem thêm:

>> Xà phòng Camay, sản phẩm không thể thiếu trong phòng tắm của bạn

>> Xà bông Coast có tốt không?

>> Xà bông Rice Day, giải pháp ngăn ngừa mụn lưng hiệu quả

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Những khả năng vượt trội của xà phòng Antabax?xà phòng antabaxantabaxxà bông cụcxà phòngxà phòng antabaxantabaxxà bông cụcxà phòng