Tip hay

Những công dụng tuyệt vời của kem dưỡng da giữ ẩm Murad Skin Perfecting Lotion

Những công dụng tuyệt vời của kem dưỡng da giữ ẩm Murad Skin Perfecting Lotion

Murad Skin Perfecting Lotion là một cái tên không còn xa lạ với mọi người nhất là với những cô nàng đam mê skin care. Thương hiệu Murad thì khỏi phải bàn đúng không nào? Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những công dụng tuyệt vời của kem dưỡng da giữ ẩm Murad Skin Perfecting Lotion nhé!

Kem dưỡng da là một bước quan trọng giúp cho da được giữ độ ẩm cần thiết mà từ đó mịn màng hơn. Không chỉ có tác dụng dưỡng ẩm, kem dưỡng còn giúp da mềm, mịn và sáng lên trông thấy.

Nhắc đến kem dưỡng không thể không kể đến cái tên Murad Skin Perfecting Lotion là một trong những sản phẩm được tin dùng. Sản phẩm thuộc tập đoàn Murad nổi tiếng, nên chất lượng hẳn thì miễn bàn đúng không nào! Cùng thử tìm hiểu về những công dụng của em này qua bài viết dưới đây nhé!

1 Thương hiệu Murad

Thương hiệu MuradSữa rửa mặt Murad

Murad là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ. Được nghiên cứu bởi các chuyên gia da liễu hàng đầu đây được xem là một sản phẩm thân thiện với da. Được biết đến với các dòng sữa rửa mặt, kem dưỡng, kem chống nắng,... cùng nhiều dòng sản phẩm cao cấp khác mang lại hiệu quả tích cực trên da.

Nhắc đến Murad thì dòng kem dưỡng Murad Skin Perfecting Lotion là một sản phẩm khá quen thuộc mang đến thành công và thương hiệu cho nhà Murad. Thử tìm hiểu những công dụng của em này nhé!

2 Thiết kế, bao bì sản phẩm Murad Skin Perfecting Lotion

Thiết kế, bao bì sản phẩm Murad Skin Perfecting LotionThiết kế, bao bì sản phẩm Murad Skin Perfecting Lotion

Thiết kế của Murad Skin Perfecting Lotion có dạng tuýp màu trắng xanh chủ đạo của Murad. Kem có màu trắng mịn dễ thấm sâu vào da. Bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được tinh chất kem mịn màng và căng mướt vô cùng.

3 Thành phần của Murad Skin Perfecting Lotion

Kem dưỡng Murad Skin Perfecting Lotion mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hơn 97% người dùng sản phẩm này nói rằng làn da họ căng mướt hơn, sáng mịn như ý muốn. Liệu rằng Murad Skin Perfecting Lotion có gì mà nhiều người thích đến thế? Cùng điểm qua thành phần của em này nhé!

Chiết xuất tảo biển: Tảo biển có khả năng làm sạch sâu các lớp bụi cũng như chất nhờn ở lỗ chân lông. Hơn nữa, với khả năng chống viêm, giảm kích ứng da và làm da khỏe mạnh hơn. Những hoạt chất thấm sâu giúp da tràn đầy sức sống.

Allantoin và Arnica: Tác dụng kích thích tế bào da, giúp da sản sinh tế bào mới, từ đó mang lại cho bạn làn da chắc khỏe, và tươi tắn. Bạn sẽ cảm nhận làn da mụn của mình không còn nữa.

 Murad Skin Perfecting Lotion Murad Skin Perfecting Lotion có chiết xuất mật ong

Mật ong: Thành phần quý của tự nhiên và được dùng rất nhiều trong các loại mỹ phẩm bởi khả năng cung cấp độ ẩm tự nhiên cho da. Mật ong giúp hấp thụ hơi ẩm bên trong không khí, giữ lại và thấm vào da. Do đó, da được cung cấp độ ẩm tối đa.

Retinol: Được chiết xuất từ cỏ nữ hoàng giúp ngăn ngừa mụn, và tình trạng khô da, hóa sừng. Hơn nữa, còn giúp thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào mới.

Ngoài ra, sản phẩm còn chứa các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên khác: Dimethicone, sodium pca, allantoin, sclerotium gum, carbomer, tetrasodium edta, aminomethyl propanol, stearic acid, retinol, phenoxyethanol, dicaprylyl maleate, c12-15 alkyl benzoate, butylene glycol,glycerin, sorbitan stearate, squalane, caprylic/capric triglyceride…

4 Công dụng của Murad Skin Perfecting Lotion

Công dụng của Murad Skin Perfecting LotionMurad Skin Perfecting Lotion không chứa dầu

Murad Skin Perfecting Lotion được nghiên cứu và sản xuất với công thức không chứa dầu. Những dưỡng chất tồn tại ở dạng phân tử siêu nhỏ dễ dàng thấm sâu và bên trong, se khít lỗ chân lông và giúp làn da thông thoáng. Không chỉ là tâm huyết, kem dưỡng ẩm của Murad là tâm huyết của cả nhà nghiên cứu với hi vọng giúp phái đẹp giữ mãi nét thanh xuân và bất chấp sự tàn phá của thời gian.

Murad Skin Perfecting Lotion có những công dụng sau:

Murad Skin Perfecting LotionMurad Skin Perfecting Lotion làm sạch lỗ chân lông

Ngăn ngừa tình trạng hóa sừng, khô ráp bong tróc trên da do những ảnh hưởng của tuổi tác, môi trường và makeup

Làm dịu các kích ứng trên da ngay lập tức và có thể ngăn chặn là những nguyên nhân gây kích ứng. Có khả năng duy trì da ở mức ổn định.

Làm sạch và se khít lỗ chân lông. Bên cạnh đó có thể tăng cường sức khỏe tế bào và kích thích tế bào mới được sản sinh, duy trì làn da khỏe khoắn, xóa những nếp nhăn và vết chân chim. Do đó, làn da sẽ giữ mãi nét thanh xuân.

Khả năng cung cấp nước và duy trì độ ẩm, duy trì làn da luôn căng mịn, tăng độ đàn hồi.

Bạn có thể cảm nhận những thay đổi rõ rệt của da chỉ sau thời gian ngắn sử dụng. Chỉ cần đưa bàn tay lên da vuốt nhẹ, bạn sẽ cảm nhận rất rõ da mình đã thay đổi ra sao.

5 Cách sử dụng Murad Skin Perfecting Lotion

Cách sử dụng Murad Skin Perfecting LotionSử dụng Murad Skin Perfecting Lotion

Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt. Bạn dùng toner như các bước chăm sóc da thông thường. Tiếp theo bạn dùng kem dưỡng ẩm Murad Skin Perfecting Lotion cho ra lòng bàn tay rồi vỗ nhẹ lên mặt để các dưỡng chất thấm sâu. Bạn nên sử dụng kem chống nắng để bảo vệ da vào ban ngày để làn da được bảo vệ tối đa.

6 Đối tượng sử dụng

Đối tượng sử dụngMurad Skin Perfecting Lotion dành cho da dầu, da thiếu ẩm

Kem dưỡng da giữ ẩm Murad Skin Perfecting Lotion sẽ phù hợp nhất với những cô nàng da dầu, da thiếu độ ẩm và có những vấn đề với mụn. Vì Murad Skin Perfecting Lotion không có những thành phần gây bít lỗ chân lông và cấp ẩm sâu cho da.

7 Đánh giá của khách hàng

Người dùng trên trang https://womenreview.net/ đã có những nhận xét về Murad Skin Perfecting Lotion như sau:

Đúng là đáng đồng tiền bát gạo, đắt xắt ra miếng, mình sử dụng sản phẩm kem dưỡng ẩm này khá là tốt dưỡng ẩm khi bôi lên làn da thấm hút nhanh, mềm da, da không bị bóng nhờn, hay bị lỗ chân lông, hơn nữa se khít lỗ chân lông da mềm mại cải thiện làn da nhanh chóng.Mình sử dụng mình khá yêu thích sản phẩm này.

Đánh giá của khách hàngĐánh giá của khách hàng

Hay như những cảm nhận rất chân thật về Murad Skin Perfecting Lotion của cô nàng tên Trang được chia sẻ tại https://beautiesvietnam.vn/7670

Sau một thời gian sử dụng mà không review kem dưỡng Murad Skin Perfecting Lotion thì hơi có lỗi với các tín đồ làm đẹp ấy. Không biết các nàng thế nào, còn với mình, sau 1 tháng sử dụng những điều mình cảm thấy khác biệt trên da đó là:

Thứ nhất là vùng chữ T trên mặt không còn tiết dầu vô tội vạ như trước, bề mặt làn da luôn sạch sẽ mịn màng và vô cùng căng mịn. Đi làm cả ngày về chỉ có một chút ít dầu ở vùng cánh mũi chứ không tràn trề bóng loáng như trước đây nữa.

Thứ hai, đó là vùng da hai bên gò má không hay bị khô, đóng vẩy như trước nữa, nó đều màu hơn và cũng căng hơn nhờ được cấp ẩm một cách tối đa đó thưa quý vị.

8 Mua kem dưỡng da giữ ẩm Murad Skin Perfecting Lotion ở đâu?

Mua kem dưỡng da giữ ẩm Murad Skin Perfecting Lotion ở đâu?Mua sản phẩm tại các địa chỉ uy tín

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm bạn nên mua ở những nơi uy tín vì giá thành của một em 50ml khá cao, nên nếu mua phải hàng fake thì thật là đau lòng đúng không nào. Bạn cũng có thể mua trên trang web chính hãng của Murad ở Việt Nam để an toàn hơn nhé!

Giá thành tham khảo: 1.288.000 đồng/ 1 tuýp 50ml

Bài viết vừa giới thiệu đến bạn một số công dụng của Murad Skin Perfecting Lotion. Hi vọng đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

Có thể bạn quan tâm:

>>Review sữa rửa mặt Murad Clarifying Cleanser có tốt?

>>Kem trị mụn Murad có tốt không? Có những loại nào? Hiệu quả ra sao?

>>Chống nắng bảo vệ da hiệu quả với kem dưỡng kiềm dầu chống nắng Murad Oil and Pore Control Mattifier

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Những công dụng tuyệt vời của kem dưỡng da giữ ẩm Murad Skin Perfecting Lotionkem dưỡng dakem dưỡng ẩmlotionmuradmỹ phẩmchăm sóc da