Tip hay

Những công dụng bất ngờ của lăn khử mùi

Những công dụng bất ngờ của lăn khử mùi

Bạn thường sử dụng lăn khử mùi cho vùng da dưới cánh tay để giảm tiết mồ hôi hay mùi hôi khó chịu. Vậy ngoài nó ra, bạn đã biết được nhiều công dụng bất ngờ khác của lăn, xịt khử mùi chưa? Xem thử nhé!

Giảm tiết mồ hôi vùng mũi

Những ngày nắng nóng cao độ, nếu bạn thuộc nhóm người tiết nhiều mồ hôi, khu vực quanh mũi của bạn có thể cũng sẽ ẩm ướt vì mồ hôi hoặc có khi chúng còn có thể nhỏ giọt. Nó sẽ thật khó chịu, nhất là khi bạn đang đeo kính, làm kính không ngừng trượt xuống mũi của bạn.

Thử thoa hoặc xịt một chút lăn khử mùi quanh vùng mũi và cả trán, bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ nhé!

Lăn khử mùi sẽ làm vùng da quanh mũi và trán không bị bóng nhẫy vì mồ hôiLăn khử mùi sẽ làm vùng da quanh mũi và trán không bị bóng nhẫy vì mồ hôi

Giảm tiết mồ hôi và ngăn mùi hôi chân

Ngoài vùng da dưới cánh tay, mồ hôi chân cũng là nỗi ưu tư của không ít người. Vậy sao không thử lăn khử mùi để khắc phục vấn đề này?

Đơn giản bạn hãy rửa sạch và lau thật khô chân, dùng chai xịt khử mùi lên vùng da chân (đặc biệt lòng bàn chân) trước khi đi ngủ, chân bạn sẽ giảm tiết mồ hôi và mùi đáng kể vào hôm sau nhé.

Dạng chai lăn khử mùi hay thanh khử mùi cũng sẽ có hiệu quả tương tự, nhưng có thể dùng riêng cho chân và vùng nách nếu cảm thấy kém vệ sinh nhé.

Lăn, xịt khử mùi giảm tiết mồ hôi và mùi hôi chânLăn, xịt khử mùi giảm tiết mồ hôi và mùi hôi chân

Ngăn mồ hôi dưới ngực

Không chỉ vùng nách, vùng da dưới ngực cũng thường tiết khá nhiều mồ hôi và khiến áo bạn dễ xuất hiện những vệt ẩm ướt thiếu thẩm mỹ, gây khó chịu. Và lăn khử mùi cũng thực sự có hiệu quả giảm tiết mồ hôi cho vùng da này nữa đấy, bạn thử kiểm chứng xem sao!

Dùng lăn khử mùi có hiệu quả cho cả vùng da dưới ngựcDùng lăn khử mùi có hiệu quả cho cả vùng da dưới ngực

Làm khô tay

Một bàn tay ẩm ướt do mồ hôi dễ khiến bạn khó chịu và gây bối rối trong nhiều trường hợp khi giao tiếp như với khách hàng, bạn bè, người yêu,... Một chút lăn khử mùi sẽ giúp bạn tự tin hơn với bàn tay khô ráo hoàn toàn.

Bàn tay sẽ hết ẩm ướt vì mồ hôi nhờ các dạng lăn khử mùiBàn tay sẽ hết ẩm ướt vì mồ hôi nhờ các dạng lăn khử mùi

Mách nhỏ, bạn hãy chọn dạng chai xịt khử mùi cho bàn tay khi cần tác dụng nhanh nhé!

Có thể dùng thay nước hoa trong vài trường hợp

Nước hoa với mùi hương ưa thích vừa sử dụng hết, hay bạn đi du lịch và muốn tối giản hành lý,... Trong một vài trường hợp, bạn có thể dùng các dạng lăn, xịt khử mùi như một sản phẩm đa năng...

Hãy dùng chai xịt khử mùi lên toàn thân hoặc những vùng da dễ ẩm ướt, bạn sẽ không chỉ có hiệu quả giảm tiết mồ hôi mà còn cho cơ thể mùi hương ưa thích dễ chịu trong suốt nhiều giờ liền.

Lăn khử mùi cũng có hiệu quả lưu hương như nước hoaLăn khử mùi cũng có hiệu quả lưu hương như nước hoa

Giảm đau chân do mang giày mới hay quá chật

Bạn đang mang một đôi giày mới hay nó hơi chật so với kích thước chân của bạn, chúng thường khiến chân bạn nổi những vết phồng rộp gây đau và khó chịu. Với trường hợp này bạn thử một chút lăn khử mùi lên các ngón chân hay các vị trí tiếp xúc gây đau với giày thử xem nhé.

Lớp sáp hay dung dịch khử mùi sẽ tạo rào cản tiếp xúc giữa da chân và đôi giày bạn mang, giảm cảm giác cọ xát gây đau và khó chịu.

Thử dùng lăn khử mùi để giảm đau chân do mang giày nhéThử dùng lăn khử mùi để giảm đau chân do mang giày nhé

Làm thơm tủ quần áo

Làm thơm tủ quần áoLàm thơm tủ quần áo

Nếu bạn đang dùng lăn khử mùi dạng thanh (sáp), thử mở nắp và đặt nó vào trong tủ quần áo xem nào. Mùi hương ưa thích sẽ làm tươi mới toàn bộ tủ quần áo của bạn, lưu lại trên từng chiếc áo hay quần bạn đang đặt trong tủ nhé.

Có thể bạn còn phát hiện ra công dụng bất ngờ nào khác của lăn khử mùi khi sử dụng? Vậy hãy cùng chia sẻ để mọi người tham khảo và có thể ứng dụng nếu thấy phù hợp hay có ích nhé! Bạn có thể tham khảo lăn khử mùi old spice, Dove, Nivea,...để chọn mua nhé!

Từ khóa: Những công dụng bất ngờ của lăn khử mùinhững công dụng bất ngờ của lăn khử mùilợi ích của lăn khử mùicông dụng đa năng của lăn khử mùisử dụng lăn khử mùilăn khử mùi