Tip hay

Những công dụng bất ngờ của bọt cạo râu

Những công dụng bất ngờ của bọt cạo râu

Ngoài công dụng là giúp cho việc cạo râu của phái mạnh dễ dàng và không gây đau rát thì bọt cạo râu còn có những công dụng tuyệt vời khác mà bạn không ngờ tới. Hãy để Tip Hay gợi ý cho bạn nhé!

Làm sáng thiết bị vệ sinh

Những công dụng bất ngờ của bọt cạo râu

Nếu vòi nước trong nhà vệ sinh bị xỉn màu, không còn sáng bóng hay chiếc gương trên tường bị ố bẩn thì bạn chỉ cần xịt một ít bọt cạo râu lên vòi nước, gương hoặc các thiết bị bằng inox khác cần làm sáng, để yên khoảng 1 phút, sau đó bạn dùng một chiếc khăn bông sạch lau đi phần bọt cạo râu và đồ dùng sẽ trở nên sáng bóng như mới.

Bạn cũng có thể áp dụng cách này để lau kính cửa sổ nhằm tránh bị mờ do hơi nước.

Thay thế dầu bôi trơn cho bản lề cửa

Nếu cánh cửa nhà bạn phát ra tiếng cọt kẹt mỗi lần bạn đóng mở, bạn hãy xịt một ít bọt cạo râu lên bản lề của cánh cửa, sau đó dùng khăn lau sạch thì vấn đề sẽ được giải quyết một cách dễ dàng.

Làm sạch những vết bẩn trên quần áo

Những công dụng bất ngờ của bọt cạo râu

Nếu chiếc áo yêu thích của bạn không may bị dính bẩn thì bạn đừng quá lo lắng, bạn hãy dùng một ít bọt cạo râu thoa lên vết bẩn trên áo và để yên một lúc. Sau đó dùng khăn sạch lau đi phần bọt và vết bẩn cũng sẽ dễ dàng được làm sạch.

Tẩy vết sơn trên da

Những công dụng bất ngờ của bọt cạo râu

Bọt cạo râu cũng giúp tẩy đi những vết sơn vô tình dính lên da của bạn, bạn xịt một ít bọt lên phần da bị dính sơn, dùng tay chà mạnh thì màu sơn sẽ dễ dàng trôi đi và bạn chỉ cần rửa lại với nước sạch.

Tẩy sạch vết bẩn trên thảm

Những công dụng bất ngờ của bọt cạo râu

Với những chiếc thảm khi bị dính bẩn thì rất khó khăn và mất nhiều thời gian để làm sạch, tuy nhiên bạn có thể dùng bọt cạo râu để tẩy đi những vết bẩn cứng đầu một cách nhẹ nhàng nhất. Bạn bôi bọt cạo râu lên vết bẩn trên thảm, chờ trong vài phút và lấy khăn ướt lau đi hoặc giặt sạch lại với nước.

Không chỉ được phái mạnh ưa chuộng sử dụng mà ngay cả những người nội trợ cũng có thể sử dụng để làm sạch vật dụng trong ngôi nhà của mình. Bạn có những bí quyết độc đáo khác? Hãy cùng chia sẻ với Tip Hay nhé.

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Những công dụng bất ngờ của bọt cạo râubọt cạo râunhững công dụng bất ngờ của bọt cạo râucông dụng bất ngờcông dụng bọt cạo râucạo râubọt cạo râunhững công dụng bất ngờ của bọt cạo râucông dụng bất ngờcông dụng bọt cạo râucạo râu