Tip hay

Những câu trả lời cực ngầu khi được hỏi "bao giờ lấy vợ/chồng" cho dân độc thân

Những câu trả lời cực ngầu khi được hỏi "bao giờ lấy vợ/chồng" cho dân độc thân

Nếu là dân độc thân, Tết này bạn sẽ không còn e ngại khi ai đó hỏi "bao giờ lấy vợ/chồng" nữa, vì đã có những câu trả lời cực ngầu dưới đây.

Những ngày đầu năm mới là dịp gia đình, họ hàng bạn được tề tựu quây quần bên nhau sau một khoảng thời gian dài. Cũng vào lúc này, chúng ta sẽ thường đối diện với những câu hỏi khó đỡ như “bao giờ lấy vợ/chồng?”, đặc biệt là đối với biệt đội xem “ế là xu thế” như chúng ta.

Vậy có những cách trả lời nào mang đậm chất ngầu để đối phó với những câu hỏi như vậy? Hãy cùng điểm qua nhé.

1 “Dạ để cháu hỏi lại cô dâu/chú rể” - nhưng cô dâu/chú rể ở đâu thì cháu chưa biết

Cách trả lời khi được hỏi bao giờ lấy vợ/chống

Một câu trả lời không thể thông minh hơn đúng không nào. Vừa không khiến họ hàng, người thân quở trách mình ế, lại còn chống chế được với bản thân.

Tham khảo thêm:  Ngày độc thân (11/11) là gì? Nguồn gốc, ý nghĩa lễ độc thân

2 “Bao giờ thích thì cháu lấy ạ”

Cách trả lời khi được hỏi bao giờ lấy vợ/chống

Câu trả lời này vừa mang tính lạc quan cho hội “ế bền vững” lại vừa “tôn” lên giá trị bản thân của bạn. Người thân họ hàng chắc phải trầm trồ vì cho rằng bạn đang có một danh sách dài những người cần chọn chứ không phải đi tìm kiếm đâu xa.

Tham khảo thêm: 50+  lời chúc lễ độc thân, status lễ độc thân hay, hài hước nhất

3 “Năm sau con lấy ạ!”

Cách trả lời khi được hỏi bao giờ lấy vợ/chống

Nghe có vẻ như đó là một tương lai thật gần và dễ hình dung. Nhưng đâu ai biết được rằng, mọi năm đều có cho mình “một năm sau” nữa. Cách trả lời đơn giản nhưng lại hàm chứa ẩn ý "tinh tế" này nhất định sẽ khiến họ hàng bạn không thể làm gì hơn.

4 “Cô chú có ai giới thiệu cho cháu không?”

Một cách vô cùng ngầu khác là bạn có thể hỏi ngược lại người đang đặt câu hỏi khó đỡ đó cho mình. Điều này cũng giúp họ ngầm hiểu rằng bạn chưa có đối phương, qua đó cũng như một lời “nhờ vả” rằng nếu có ai phù hợp có thể giới thiệu mình làm quen. Một công đôi chuyện, thật tuyệt phải không nào?

5 “Cô chú chuẩn bị phong bì đi dự đám cưới cháu từ giờ nhé. Cháu đã chọn được ngày cưới rồi chỉ chưa chọn năm và chú rể/cô dâu thích hợp nữa thôi”

Cách trả lời khi được hỏi bao giờ lấy vợ/chống

Một câu trả lời tưởng thật nhưng lại vô cùng dí dỏm và dễ chịu, lại còn tạo ra không khí nhẹ nhàng, thoải mái cho mọi người xung quanh nữa. Cách trả lời này thực sự rất nên được áp dụng đó nha.

6 “Cháu còn muốn ở bên mẹ cha”

Cách trả lời khi được hỏi bao giờ lấy vợ/chống

Kiểu trả lời này tuy không quá ngầu như những câu còn lại, nhưng nó lại thể hiện được tình cảm của bạn dành cho gia đình của mình, dù gì tình cảm gia đình vẫn luôn là thiêng liêng nhất. Do đó, chắc hẳn những ai nghe được cũng sẽ cảm thông và ủng hộ cho lựa chọn của bạn.

Ngoài ra, còn một ngày lễ đặc biệt được xây dựng dựa trên yếu tố lãng mạn của ngày lễ tình nhân Đỏ và Trắng gọi là ngày Valentine đen (Black Valentine, Black day) dành riêng để kỷ niệm cho những người độc thân, những người vẫn chưa tìm một nửa hoàn hảo của mình.

Những cách đối đáp cực ngầu cho những câu hỏi "oái oăm" mỗi dịp Tết đến sẽ giúp bạn không khó xử nữa nhé! Hi vọng bạn đã có thể yên tâm và sẵn sàng ứng phó. Chúc bạn thành công!

Từ khóa: Những câu trả lời cực ngầu khi được hỏi "bao giờ lấy vợ/chồng" cho dân độc thâncâu trả lời bao giờ lấy vợcâu trả lời bao giờ lấy chồngtrả lời bao giờ lấy chồngcách trả lời cực ngầu bao giờ lấy chồngtrả lời gì khi được hỏi bao giờ lấy chồngtrả lời gì khi được hỏi bao giờ lấy vợcâu trả lời bao giờ lấy vợcâu trả lời bao giờ lấy chồngtrả lời bao giờ lấy chồngcách trả lời cực ngầu bao giờ lấy chồngtrả lời gì khi được hỏi bao giờ lấy chồngtrả lời gì khi được hỏi bao giờ lấy vợ