Tip hay

Những cách tái sử dụng bình sữa đắt tiền được các mẹ chia sẻ

Những cách tái sử dụng bình sữa đắt tiền được các mẹ chia sẻ

Với những bình sữa đã không còn sử dụng nữa, các mẹ có thể tham khảo những cách tái sử dụng bình sữa đắt tiền, được các mẹ chia sẻ trên mạng xã hội ngay qua bài viết sau.

Bình sữa là một trong những vật dụng không thể thiếu đối với trẻ sơ sinh, luôn nằm trong danh sách món đồ cần sắm của mỗi bà mẹ bỉm sữa. Bình sữa có thể sẽ phải liên tục thay mới do bé lớn nhanh, bé không chịu bú, hoặc thậm chí là do sở thích thấy đẹp nên mua về.

Với những chiếc bình sữa không còn sử dụng cho con nữa thì các mẹ có thể tận dụng chúng theo những cách dưới đây.

1 Tái sử dụng bình sữa đựng thực phẩm

Có không ít bà mẹ bỉm sữa đầu tư những chiếc bình sữa đắt tiền cho con lên đến vài triệu đồng, nhưng khi còn giá trị sử dụng lại chẳng biết làm gì với chúng. Tip Hay xin gợi ý đến bạn một số cách được nhiều mẹ bỉm sữa tái sử dụng làm đồ đựng thực phẩm dưới đây.

Tái sử dụng bình sữa đựng trà sữa, cà phê yêu thíchTái sử dụng bình sữa đựng trà sữa, cà phê yêu thích

Tái sử dụng bình sữa đựng đồ ăn dặm cho béTái sử dụng bình sữa đựng đồ ăn dặm cho bé

2 Tái sử dụng bình sữa đựng đồ

Không chỉ có thể tái sử dụng dùng làm đồ đựng thực phẩm như trên, các mẹ cũng có thể dùng bình sữa để chứa những vật dụng nhỏ trong nhà như dậy buộc tóc, ghim, kẹp, hay đơn giản là dùng để trồng cây cũng rất phù hợp.

Tái sử dụng bình sữa làm vật dụng đựng đồ hoặc đồ múc gạo cũng rất hợp lýTái sử dụng bình sữa làm vật dụng đựng đồ hoặc đồ múc gạo cũng rất hợp lý

Tái sử dụng bình sữa làm chậu trồng cây hoặc đựng kim chỉTái sử dụng bình sữa làm chậu trồng cây hoặc đựng kim chỉ

Ngoài những cách tái sử dụng gợi ý trên, các mẹ có thể linh hoạt sử dụng bình sữa đã qua sử dụng cho nhiều mục đích phù hợp với gia đình mình nhé!

Trên đây là một số gợi ý cho các mẹ bỉm sữa cách tái sử dụng bình sữa của con khi không còn sử dụng. Mong rằng những thông tin trên sẽ hữu ích với bạn!

Từ khóa: Những cách tái sử dụng bình sữa đắt tiền được các mẹ chia sẻtái sử dụng bình sữa