Tip hay

Những bảng phấn mắt thích hợp cho kiểu trang điểm 'makeup no makeup"

Những bảng phấn mắt thích hợp cho kiểu trang điểm 'makeup no makeup"

Cùng khám phá ngay những bảng phấn vô cùng thích hợp cho xu hướng trang điểm “makeup no makeup” đang thịnh hành nhất hiện nay.

Kiểu “trang điểm mà không trang điểm” (makeup no make) vốn quá đã quen thuộc với các cô nàng mê làm đẹp theo phong cách tự nhiên nhưng cũng muốn mang đến nét nổi bật và rạng rỡ. Hãy cùng Tip Hay điểm qua những bảng phấn mắt siêu đẹp rất phù hợp với phong cách trang điểm này cho các nàng tha hồ lựa chọn nhé!

1 10 bảng phấn mắt thích hợp cho kiểu trang điểm "makeup no makeup"

Bảng phấn mắt 10 ô siêu lấp lánh Romand Better Than Eye - màu Peony Nude Garden

Bảng phấn mắt 10 ô siêu lấp lánh Romand Better Than Eye - màu Peony Nude GardenBảng phấn mắt 10 ô siêu lấp lánh Romand Better Than Eye - màu Peony Nude Garden

Romand Better Than Eye Palette là một bảng phấn mắt đến từ thương hiệu Romand, với nhiều tông màu nhẹ nhàng, xinh xắn được rất nhiều chị em ưa chuộng. Trong đó, màu Peony nude garden mang một sắc tím nude đầy ngọt ngào và thơ mộng, giúp bạn biến hóa thành một cô nàng có vẻ đẹp tự nhiên, trẻ trung với một đôi mắt thật lung linh, thu hút.

Giá bán tham khảo: Khoảng 450.000 đồng

Bảng phấn mắt Perfect Diary Raw Gemstone

Bảng phấn mắt Perfect Diary Raw GemstoneBảng phấn mắt Perfect Diary Raw Gemstone

Lấy cảm hứng từ đá quý tự nhiên, bảng phấn mắt Perfect Diary Raw Gemstone với đa dạng các tone màu trung tính, trầm ấm. Bảng phấn mắt này sẽ mang đến cho bạn khả năng tạo nên nhiều phong cách trang điểm khác biệt, linh hoạt và đặc biệt phù hợp với kiểu trang điểm như không trang điểm. Bên cạnh đó, phấn mắt nhà Perfect Diary được sản xuất theo công nghệ bọc axit amin, siêu mềm mịn và có khả năng chống đổi màu và lâu trôi lên đến 10 giờ.

Giá bán tham khảo: Khoảng 520.000 đồng

Bảng phấn mắt và má hồng đa năng 9 ô màu Merzy Your Routine Eye Palette - Màu 02 Lavender Breeze

Bảng phấn mắt và má hồng đa năng 9 ô màu Merzy Your Routine Eye Palette - Màu 02 Lavender BreezeBảng phấn mắt và má hồng đa năng 9 ô màu Merzy Your Routine Eye Palette - Màu 02 Lavender Breeze

Bảng phấn mắt được thiết kế thông minh, nhỏ gọn với sự kết hợp giữa phấn mắt và má hồng mang đến sự tiện lợi. Đây là một bảng màu bao gồm 9 ô với các tông hồng tím ngọt ngào và cực kì bắt trend, rất thích hợp với các cô nàng Châu Á. Với hiệu ứng bột nhũ lấp lánh kết hợp bột mịn lì, cùng với kim tuyến cho đôi mắt thêm lung linh và lên màu chuẩn ngay từ nét chạm đầu tiên. Màu số 02 - Tím lavender sẽ dễ dàng khiến bạn chìm trong sự ngọt ngào và đáng yêu của tình yêu.

Giá bán tham khảo: Khoảng 465.000 đồng

Bảng phấn mắt 9 ô 3CE Multi Eye Color Palette - màu Auto Focus (Hồng Hoa Cà)

Bảng phấn mắt 9 ô 3CE Multi Eye Color Palette - màu Auto Focus (Hồng Hoa Cà)Bảng phấn mắt 9 ô 3CE Multi Eye Color Palette - màu Auto Focus (Hồng Hoa Cà)

3CE đã quá nổi tiếng với các bảng màu mắt đẹp lung linh và lộng lẫy. Multi Eye Color Palette màu Auto Focus là bảng màu mắt với 9 tone màu hồng cam tự nhiên từ nhạt đến đậm tạo nên nhiều makeup look tuyệt đẹp. Phấn mắt có dạng bột mịn giúp tạo cảm giác thoải mái, mỏng nhẹ trên bề mặt da và rất dễ tán. Với khả năng bám màu cực lâu lên đến 24h, bạn có thể tự do hoạt động trong thời gian dài mà không phải sợ trôi lớp makeup.

Giá bán tham khảo: Khoảng 830.000 đồng

Bảng phấn mắt 9 màu Dasique Shadow màu 03 Nude Potion

Bảng phấn mắt 9 màu Dasique Shadow màu 03 Nude PotionBảng phấn mắt 9 màu Dasique Shadow màu 03 Nude Potion

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự dịu dàng và tinh tế thì nhất định không được bỏ qua bảng phấn mắt Dasique Shadow màu số 03 - Nude Potion. Lấy cảm hứng từ giấc mơ giữa đêm hè, bảng màu mắt sở hữu những gam màu nude nhẹ nhàng và tươi sáng cùng với chất bột mịn, lì tạo độ mềm mịn khi đánh trên da. Những ô màu nhũ sẽ giúp đôi mắt các bạn long lanh, lấp lánh và đáng yêu hơn.

Giá bán tham khảo: Khoảng 430.000 đồng

Bảng phấn mắt MAC Connect In Colour Eye Shadow Palette - Màu Rose Lens

Bảng phấn mắt MAC Connect In Colour Eye Shadow Palette - Màu Rose LensBảng phấn mắt MAC Connect In Colour Eye Shadow Palette - Màu Rose Lens

Tone màu chủ đạo của 6 ô trong bảng phấn mắt của MAC là các màu hồng, be và nâu tạo nên hiệu ứng sắc tố thuần khiết, phù hợp với các nàng muốn một makeup look trông thật tự nhiên và nữ tính. Chất phấn nhẹ, mướt như lụa, dễ dàng tán đều pha thêm chút lì và ánh kim góp phần tăng thêm sự thu hút cho đôi mắt.

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.500.000 đồng

Bảng phấn mắt Clio trang điểm đa năng

Bảng phấn mắt Clio trang điểm đa năngBảng phấn mắt Clio trang điểm đa năng

Có ba phiên bản trong bảng phấn mắt đa năng của nhà Clio đó chính là: Shadow Gallerry, Mềm mại và Scoop of Shade. Các phiên bản này đều là những gam màu tự nhiên, trong sáng và vô cùng xinh xắn, giúp bạn tạo nên một makeup look sống động và rất tự nhiên.

Màu 01 sẽ phù hợp với những cô nàng yêu thích style trang điểm tối giản, còn màu 02 bao gồm những tông màu dễ sử dụng, giúp bạn biến hóa nhiều phong cách và cũng rất phù hợp với những bạn mới bắt đầu tập makeup. Nếu bạn là cô nàng kẹo bông, ngọt ngào thì bảng phấn mắt 03 mang sắc hồng chủ đạo chắc chắn là dành cho bạn đấy.

Giá bán tham khảo: Khoảng 650.000 đồng

Dior Écrin Couture Iconic Eye Makeup

Dior Écrin Couture Iconic Eye MakeupDior Écrin Couture Iconic Eye Makeup

Bảng màu mắt Dior Écrin Couture Iconic gồm có 5 màu cực cuốn hút, mỗi màu như đại diện cho một chòm sao lấp lánh, giúp đôi mắt trở nên nổi bật và ẩn chứa một vẻ đẹp huyền bí. Đây đều là những tông màu nhẹ nhàng dễ sử dụng, phù hợp các phong cách trang điểm khác nhau, từ tự nhiên đến ấn tượng. Độ bám của phấn mắt cao cấp này rất tốt, dù bạn đi chơi tối hay đi làm cả ngày thì đều không sợ phấn xuống tông.

Giá bán tham khảo: Khoảng 2.100.000 đồng

Phấn mắt Ohui Real Color Eye Palette

Phấn Mắt Ohui Real Color Eye PalettePhấn Mắt Ohui Real Color Eye Palette

Phấn mắt Ohui Real Color Eye Palette với 9 màu thời trang và sang trọng nhưng cũng không kém phần tinh tế. Nổi bật bởi độ bám dính vượt trội, không trôi trong nước giúp duy trì màu sắc cùng gương mặt đầy sức sống rạng rỡ.

Bảng phấn mắt có 2 tone màu cho bạn lựa chọn, màu Beige Moment thiên về những sắc cam nhẹ nhàng, tự nhiên, giúp bạn tôn lên vẻ ngoài cuốn hút. Còn nếu bạn là người điệu đà, yêu thích sự nữ tính chắc chắn nhất định phải chọn màu Mood Pink gồm những tone hồng xinh xắn, mang đến vẻ đẹp trong trẻo, tự nhiên.

Giá bán tham khảo: Khoảng 490.000 đồng

Chanel Les Beiges Eyeshadow Palette

Chanel Les Beiges Eyeshadow PaletteChanel Les Beiges Eyeshadow Palette

Les beiges eyeshadow palette của Channel là một bảng màu mắt bao gồm 5 tông màu tự nhiên, bạn dễ dàng biến hóa theo kiểu trang điểm sáng tạo mà vẫn mang lại được nét đẹp tự nhiên, rạng rỡ. Kết cấu của phấn mềm mại lướt nhẹ trên mi mắt và có độ bám màu rất lâu giúp bạn thoải mái hoạt động mà không phải tốn công dặm lại. Thiết kế của vỏ hộp vô cùng ấn tượng và sang trọng, đậm chất thương hiệu Chanel. Bảng mắt gồm một chiếc gương lớn, một cọ đầu mút và một cọ tán với những lông cọ nhân tạo cực mềm mại để tán đều màu.

Giá bán tham khảo: Khoảng 1.150.000 đồng

2 Tips để có một lớp trang điểm mắt tự nhiên

Tips để có một lớp trang điểm mắt tự nhiênTips để có một lớp trang điểm mắt tự nhiên

Các chị em nên chọn những gam màu mắt đơn giản, từ nhẹ nhàng đến trung tính, tránh chọn những màu quá sặc sỡ. Bạn có thể lựa chọn gam màu nude hoặc sắc nâu sẽ khiến bạn trông tươi tắn và có điểm nhấn hơn rất nhiều, tạo hiệu ứng tốt, giúp mắt trông rất có hồn và có chiều sâu.

Bên cạnh đó, các sắc hồng cũng là một lựa chọn phù hợp cho những cô nàng muốn hướng đến phong cách trang điểm tự nhiên, hồng hào và luôn tràn đầy sức sống. Lúc này, bạn có thể kết hợp thêm một ít phấn nhũ để tăng thêm nét lung linh cho đôi mắt, tạo điểm nhấn trên khuôn mặt

Khi trang điểm mắt, hãy sử dụng cọ chuyên dụng hoặc dùng ngón tay tán đều phấn mắt. Và ở phần đuôi mắt, bạn nên dùng các gam màu đậm hơn để giúp tạo điểm nhấn rồi vẽ eyeliner để giúp đôi mắt sắc sảo và có chiều sâu hơn. Tiếp đó, sử dụng mascara để làm cong mi và hoàn tất quá trình trang điểm bằng bước kẻ lông mày, chỉ nên đi chì lại những nơi thiếu sợi để lông mày nhìn trông đầy đặn hơn, giúp gương mặt trở nên hài hòa.

Hy vọng bài viết trên của Tip Hay đã mang lại nhiều thông tin hữu ích và có thể giúp bạn lựa chọn được bảng phấn mắt phù hợp với kiểu trang điểm “makeup no makeup”. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

Từ khóa: Những bảng phấn mắt thích hợp cho kiểu trang điểm 'makeup no makeup"Kinh nghiệm hay tại BachHoaXanh