Tip hay

Nho khô Jumbo món ăn vặt ngày Tết, ăn nhiều đến mấy cũng không sợ tăng cân

Nho khô Jumbo món ăn vặt ngày Tết, ăn nhiều đến mấy cũng không sợ tăng cân

Tết đến xuân về, ai ai cũng phải sắm đồ tết để mời khách. Nho khô là một món ăn cực kỳ quen thuộc được nhiều người sử dụng. Hôm nay Tip Hay sẽ giới thiệu cho bạn nho khô Jumbo món ăn vặt ngày Tết, ăn nhiều đến mấy cũng không sợ tăng cân nhé.

Tết đến rồi, những món ăn vặt cũng nhiều hơn đúng không, nếu như sợ tăng cân thì nho khô Jumbo là một lựa chọn không tồi đấy. Vừa sang trọng khi mời khách, lại không lo tăng cân nhé.

1 Thương hiệu Jumbo

Thương hiệu Jumbo Golden

Jumbo là một thương hiệu của Chile. Không hề dùng chất bảo quản hay phụ gia, sau khi thu hoạch Jumbo đã sấy nho hoàn toàn bằng quá trình tự nhiên nên bạn có thể yên tâm khi dùng nhé.

Nho khô

Nho khô của Jumbo sẽ vừa có vị thơm của mật nho sau khi sấy, vừa ngọt thanh lại chua nhẹ, cuối cùng còn có một chút bị chát nhè nhẹ của nho. Thịt nho mềm nhưng vẫn có độ giòn nhẹ, ăn nhiều cũng sẽ không bị ngán nhé.

Có thể ăn trực tiếp hoặc trộn ăn cùng với hoa quả sấy khô hay topping cho sữa chua, ngũ cốc nhé.

2 Các loại nho khô Jumbo

Hiện nay Jumbo có 2 loại là nho đen khô và nho khô vàng nhé. Nho được sấy dẻo có chứa dầu thực vật, ăn vào vừa dẻo dẻo, chua chua ngọt ngọt rất dễ chịu. Rất thích hợp để mua bày mời khách ngày Tết.

Nho khô Jumbo Golden

Nho đen khô Jumbo Black có giá khoảng 114.000đ hộp 400g nhé.

Nho khô vàng Jumbo Golden có hộp 400g có giá khoảng 136.000đ hoặc bạn có thể mua hộp 250g với giá khoảng 93.000đ.

Ngoài hương vị thơm ngon khó cưỡng, nho khô Jumbo còn có nhiều công dụng vô cùng tốt cho sức khỏe nữa đấy. Để biết đó là những lợi ích gì, cùng xem thông tin bên dưới nhé.

3 Lợi ích của nho khô Jumbo

Theo Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ (USDA), nho khô chứa các thành phần: Carbohydrate, vitamin C, canxi, sắt, magie, kali,... So với các loại trái cây sấy khác, nho khô có hàm lượng chất chống oxy hóa và hàm lượng phenol rất cao.

Nho khô Jumbo Golden

Giúp giảm cân: Theo Bác sĩ Đinh Thị Quỳnh Huế chuyên ngành sản phụ khoa tại phòng khám Đa khoa y học Quốc tế Hà Nội nho khô có thể giúp bạn giảm cân. Vì trong nho khô chứa nhiều chất béo bão hòa và chất xơ. Giúp cho cơ thể cảm thấy no lâu hơn, hạn chế cơn đói. Còn chất béo bão hòa sẽ không bị hấp thu nên không gây ảnh hưởng tới cân nặng.

Cung cấp năng lượng: Carbohydrate ở nho khô giúp cung cấp năng lượng, tăng cường sức chịu đựng ở cường độ cao nên rất thích hợp ăn sau khi tập thể dục nhé.

Ngăn ngừa ung thư: Chất chống oxy hóa trong nho khô góp phần ngăn ngừa các gốc tự do gây ra sự phát triển các tế bào ung thư.

Nho khô Jumbo Golden

Ngăn ngừa thiếu máu: Chất sắt rất cần thiết cho việc sản xuất các tế bào hồng cầu, cung cấp oxy tới các bộ phận của cơ thể.

Bảo vệ mắt: Polyphenol là một loại chất chống oxy hóa có nhiều trong nho khô, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về mắt.

Cân bằng axit dạ dày: Nồng độ axit trong dạ dày có thể được cân bằng nhờ các chất sắt, kali, magiê có trong nho khô.

Ngăn ngừa loãng xương: Lượng lớn canxi và các khoáng chất từ nho khô giúp cho xương và răng khỏe mạnh hơn nhé.

Tăng cường sức khỏe làn da: Các chất chống oxy hóa và vitamin C có trong nho khô giúp gìn giữ sự trẻ trong cho làn da của bạn.

Trên đây là những thông tin về nho khô Jumbo - món ăn vặt siêu ngon nhâm nhi ngày Tết mà chẳng lo tăng cân. Hy vọng bạn sẽ tìm được một món ăn bổ dưỡng cho gia đình, bạn vè vào dịp Tết này nhé!

Từ khóa: Nho khô Jumbo món ăn vặt ngày Tết ăn nhiều đến mấy cũng không sợ tăng cânnho khô jumbonho khô jumbo có ngon khôngăn nho khô jumbo có tăng cân khôngnho khô jumbo có tăng cân khôngnho khô jumbonho khô jumbo có ngon khôngăn nho khô jumbo có tăng cân khôngnho khô jumbo có tăng cân không