Tip hay

Nhiều mẫu quà tặng Tết độc đáo cho người thân và gia đình

Nhiều mẫu quà tặng Tết độc đáo cho người thân và gia đình

Chỉ còn vài tuần nữa là đến tết rồi, bạn đã chuẩn bị được món quà nào thú vị cho gia đình mình chưa. Nếu chưa bạn nên dành chút thời gian để xem bài viết này thôi nào.

Chắc rằng, ai cũng muốn có những hộp quà Tết ưng ý tặng người thân, bạn bè… độc đáo, lịch sự, tiết kiệm mà vẫn thể hiện được kính trọng dành cho người nhận quà. Dưới đây sẽ là một số hộp quà tết cho gia đình đầy thú vị, đảm bảo rằng ai nhận được giỏ quà Tết này sẽ thích mê cho mà xem.

1 Hộp bánh phát nhạc Oreo

Hộp bánh phát nhạc Oreo là một sản phẩm đầy thú vị, thông thường bạn chỉ tặng bánh thôi, tuy nhiên, sản phẩm này có thêm một chiếc hộp phát nhạc và tính năng thu âm cực hay ho.

Mở hộp bánh sẽ có 4 cây bánh Oreo nằm ở 4 cạnh và chiếc máy phát nhạc nằm ở giữa.

Hộp bánh phát nhạc OreoHộp bánh phát nhạc Oreo

Máy phát nhạc sẽ hoạt động khi bạn cho một miếng bánh lên vòng tròn đen ở giữa, tùy vào khối lượng bánh mà máy sẽ phát bài nhạc khác nhau.

Ngoài ra, máy còn có tính năng ghi âm, bạn có thể dùng để gửi những lời yêu thương cho gia đình của mình.

Xem bài review chi tết hộp bánh phát nhạc Oreo ở bài viết: Review Oreo Music Box - Cùng Oreo trao lời yêu thương đến những người bạn yêu quý

Cận Tết nhiều mẫu quà tặng động đáo và thú vị cho người thân và gia đình

2 Hộp bánh phát nhạc Gouté

Từ màu sắc đến hình ảnh, bố cục trên hộp bánh phát nhạc Gouté đều rất hài hòa, mang một chút ngọt ngào kiểu vintage. Tông màu cũng được xử lý rất khéo, đủ để khiến chiếc hộp không quá chói nhưng vẫn nổi bật.

Chất liệu của hộp bánh goute là bằng thiếc như những hộp bánh quen thuộc khác, về chất liệu này thì rất bền nên sau khi ăn hết bánh bạn vẫn có thể tận dụng để làm hộp chứa những đồ lặt vặt.

Cận Tết nhiều mẫu quà tặng động đáo và thú vị cho người thân và gia đình

Trong hộp có tổng cộng 18 gói bánh (phiên bản nhỏ hơn là 12 gói) với 2 hương vị là Mè giòn tan và Cà phê cốt dừa.

Khác với chiếc máy phát nhạc cổ điển Oreo ở trên thì hộp nhạc Gouté đúng nghĩa là hộp nhạc, tức là bạn sẽ lên dây cót để chiếc hộp có thể phát ra những bản nhạc.

Những bài hát trong hộp nhạc là những bài hát cổ điển như: Top of the world, Close to you, La Vie En Rose,... Thật sự những bài nhạc trong này đều mang một nét rất hoài niệm, cổ xưa.

Xem bài review chi tiết hộp bánh hộp bánh phát nhạc Gouté ở bài viết: Review hộp bánh phát nhạc GOUTÉ - Món quà tặng độc đáo và nghĩa ngày Tết

Cận Tết nhiều mẫu quà tặng động đáo và thú vị cho người thân và gia đình

Tham khảo thêm:  Món quà Tết biếu bố mẹ chồng, bố mẹ vợ ý nghĩa, sang trọng

3 Hộp quà Tết An

Hộp quà Tết An có thiết kế hộp giấy cứng với tông màu đỏ phối với màu vàng đẹp mắt, phù hợp với không khí vui tươi, sung túc, ấm áp của ngày Tết cổ truyền. Và cái màu đỏ - vàng của hộp quà Tết này rất là lịch sự, trang nhã chứ không hề bị sến súa.

Nắp hộp được thiết kế với những bông hoa đào hoa mai tươi thắm rất hợp với không khí của ngày Tết dân tộc, ngoài ra còn có 1 chữ "AN" ngay chính giữa và 1 câu chúc "Tân niên vạn sự khởi đầu an" rất là ý nghĩa.

Cận Tết nhiều mẫu quà tặng động đáo và thú vị cho người thân và gia đình

Các loại bánh bên trong hộp gồm những loại quen thuộc như: Choco.pie, Dark Choco.pie vị ca cao, Custas kem trứng, Gouté mè giòn tan, kẹo họng Orion, Marine Boy vị tôm nướng môi đỏ.

Số lượng sản phẩm bên trong hộp khá nhiều và phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Hộp quà này tặng cho những gia đình có nhiều người, nhiều thế hệ cũng khá là phù hợp bởi vì những loại bánh trong đây rất ngon và dễ ăn.

Cận Tết nhiều mẫu quà tặng động đáo và thú vị cho người thân và gia đình

Xu hướng tặng quà Tết thay đổi theo từng năm nhưng quan trọng tấm lòng của người tặng? Chọn quà biếu Tết sao cho phù hợp sẽ còn trở nên ý nghĩa hơn rất nhiều. Chắc rằng những hộp quà tết đầy thú vị trên đây này sẽ là một món quà cực kỳ phù hợp, ý nghĩa cho những người thân yêu của bạn.

Từ khóa: Nhiều mẫu quà tặng Tết độc đáo cho người thân và gia đìnhquà tếttếtnhững món quà ngày tếttết tặng quà gìhộp bánh oreohộp bánh goutehộp bánh anhộp nhạc oreoquà tếttếtnhững món quà ngày tếttết tặng quà gìhộp bánh oreohộp bánh goutehộp bánh anhộp nhạc oreo