Tip hay

Nhiều ba lô có hình vuông này nhưng bạn có biết công dụng thật sự của nó chưa?

Nhiều ba lô có hình vuông này nhưng bạn có biết công dụng thật sự của nó chưa?

Chắc hẳn trong số chúng ta ai cũng thấy qua hình vuông có thiết kế hơi giống chiếc mũi lợn trên các loại ba lô. Chúng không chỉ là thiết kế cho đẹp đâu mà có công dụng hết cả đấy. Cùng Tip Hay tìm hiểu nhé!

Ba lô là một vật dụng rất quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, đặc biệt đối với các bạn học sinh, sinh viên thì đây là vật dụng gần như không thể thiếu vì giúp chứa sách vở, laptop cá nhân.

Nếu đã từng sử dụng ba lô thì chắc chắn bạn không thể nào không biết đến miếng vải hình vuông có hình dáng khá giống chiếc mũi lợn được dán ở mặt ngoài ba lô.

Lash Tab

Đây không phải là thiết kế cho đẹp đâu mà nó có hẳn tên gọi riêng là Lash Tab hoặc Pig Snout. Cùng Tip Hay tìm hiểu công dụng của nó trong bài viết này nhé!

1 Nguồn gốc của Lash Tab

Với nhu cầu không ngừng gia tăng của người dùng, các nhà sản xuất ba lô luôn không ngừng tìm tòi và sáng tạo để tạo ra những sản phẩm đẹp về kiểu dáng, bền về chất liệu.

Và thế là miếng vải có tên gọi Lash Tab ra đời. Đây là những miếng vải nhỏ hình thoi, được khoét 2 lỗ hẹp song song với nhau giống hệt hình dạng của mũi heo.

Các kiểu Lash Tab trên balô

Trước đây, chúng được dùng đính lên túi đựng dụng cụ chèo của các vận động viên bộ môn Kayak với công dụng là treo vài dụng cụ nhỏ và dao. Lúc này chúng được làm với chất liệu vải, tuy nhiên sau này chúng được làm bằng nhựa và kim loại để kéo dài thêm tuổi thọ.

Lash Tab dùng để treo dụng cụ, dao trong bộ môn Kayak

Ngày nay, Lash Tab xuất hiện ở trên mọi chiếc ba lô bất chấp kiểu dáng, chất liệu hay thương hiệu như là một biểu tượng cho thời trang vintage.

2 Công dụng của Lash Tab

Công dụng chính của Lash Tab đó chính là móc mắt kính, móc khóa, nón, giày,... và nhiều vật dụng hữu ích khác tùy thuộc vào nhu cầu cho chuyến đi phuợt của bạn.

Công dụng của Lash TabLash Tab có thể dùng để treo mắt kính, nón

Công dụng của Lash TabHoặc bạn có thể treo những đôi giày của bạn vào Lash Tab

Qua bài viết hi vọng các bạn đã hiểu thêm về Lash Tab và công dụng của nó và có thể áp dụng vào cuộc sống hàng ngày. Chúc các bạn thành công nhé!

Từ khóa: Nhiều ba lô có hình vuông này nhưng bạn có biết công dụng thật sự của nó chưa?lash tablash tab là gìcông dụng của lash tabpig snoutpig snout là gìcông dụng của pigsnoutlash tablash tab là gìcông dụng của lash tabpig snoutpig snout là gìcông dụng của pigsnout