Tip hay

Nhà sạch và thơm mát tựa như Spa nhờ nước lau sàn thiên nhiên Botany

Nhà sạch và thơm mát tựa như Spa nhờ nước lau sàn thiên nhiên Botany

Một ngôi nhà sạch, thơm, mát chắc chắn sẽ không thể thiếu nước lau sàn đúng không nào. Hãy cùng tìm hiểu về nước lau sàn thiên nhiên Botany ở bài viết dưới đây.

Sàn nhà thường được biết đến là nơi chứa nhiều vi khuẩn gây hại, cũng lại là nơi chúng ta lại thường xuyên đi trên đó. Chính vì thế, nước lau sàn chắc chắn là một sản phẩm không thể thiếu để giúp ngôi nhà của chúng ta trở nên sạch sẽ và thơm tho. Nước lau sàn thiên nhiên Botany là một sản phẩm tốt đáng để các bạn sử dụng cho ngôi nhà của mình đó nha.

Xem clip review về nước lau sàn Botany chi tiết hơn tại đây.

1 Thông tin sản phẩm

Nước lau sàn thiên nhiên Botany là sản phẩm thuộc Ez Cosmetic - một công ty Việt Nam chuyên sản xuất những sản phẩm tẩy rửa thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe.

Sản phẩm có 2 mùi là: Tinh dầu sả chanh và tinh dầu cam quế. Chai có dung tích là 1,25 lít.

Với giá thành khoảng 62.000đ/chai. Một số bạn sẽ cho giá này sẽ là mắc cho một chai nước lau sàn, tuy nhiên thì về công dụng và lợi ích của nó mang lại thì xứng đáng.

Hạn sử dụng: 3 năm kể từ ngày sản xuất, sản phẩm được sản xuất tại Việt Nam và đạt chứng nhận chất lượng Úc.

Nhà sạch và thơm mát tựa như Spa nhờ nước lau sàn thiên nhiên Botany

2 Thành phần công thức

Nước, chất hoạt động bề mặt, CMIT/MIT (Chất diệt khuẩn, có tác dụng bảo quản), Triethanolamine (chất làm tăng độ pH), Arcylic Polymer (Chất làm tạo kết cấu gel trong suốt), Essence, Aroma (Hương), Color (Màu).

Công thức không hề chứa acid, formaldehyde hay những chất tẩy rửa, chất bay hơi khác gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Nhà sạch và thơm mát tựa như Spa nhờ nước lau sàn thiên nhiên Botany

3 Cảm nhận về sản phẩm

Sản phẩm có mùi tinh dầu chanh sả rất thơm, chưa mở nắp thôi là đã ngửi thấy mùi. Sau khi lau thì sàn nhà rất mau khô, không trơn trượt.

Bạn sẽ lau chất nhờn và bụi bẩn một cách dễ dàng mà không cần phải chà mạnh.

Nhà sạch và thơm mát tựa như Spa nhờ nước lau sàn thiên nhiên Botany

4 Loại sàn có thể sử dụng

Nước lau sàn Botany có thể sứ dụng cho sàn bê tông, sàn gạch đất nung, sàn gạch bông, sàn gốm, sàn nhựa, sàn đá tự nhiên đặc biệt là sàn gỗ (cả gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp). Nếu nước lau sàn có nhiều chất tẩy rửa nhiều thì sẽ dễ làm gỗ bị đổi màu hoặc nếu lau lâu khô thì sẽ làm gỗ dễ bị mốc.

Để tạo cho ngôi nhà một không khí thoáng mát, sạch sẽ, chắc chắn sẽ không thể thiếu nước lau sàn. Chính vì thế, nước lau sàn thiên nhiên Botany sẽ là một lựa chọn đáng tin cậy cho bạn.

Bạn sẽ quan tâm:

Tham khảo sản phẩm nước lau sàn Botany đang có bán tại Bách Hóa XANH:

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Nhà sạch và thơm mát tựa như Spa nhờ nước lau sàn thiên nhiên Botanynước lau sànnước lau sàn botanybotanynước lau sàn thiên nhiên botanynước lau sàn tốtnước lau sàn sạchnước lau sànnước lau sàn botanybotanynước lau sàn thiên nhiên botanynước lau sàn tốtnước lau sàn sạch