Tip hay

Nhà sạch thơm ngát, kháng khuẩn và khử trùng hiệu quả với nước lau sàn Power100

Nhà sạch thơm ngát, kháng khuẩn và khử trùng hiệu quả với nước lau sàn Power100

Nhà sạch, thơm mát luôn khiến chị em cảm thấy thoải mái, hài lòng. Vậy thì mau chóng theo dõi bài viết sau để tìm hiểu sản phẩm nước lau sàn Power100, nhà sạch thơm ngát, kháng khuẩn và khử trùng hiệu quả.

Người ta thường nói “nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, do đó, bạn có thể thấy được tầm quan trọng của việc giữ gìn cho nhà cửa sạch sẽ. Tuy nhiên, để nhà luôn thơm ngát, con trẻ thoải mái vui đùa không sợ bụi bẩn thì bạn phải thường xuyên lau nhà. Hãy thử tìm hiểu thương hiệu nước lau sàn Power100 cực hot trên thị trường mà các bà nội trợ đang yêu thích thử xem nhé.

1 Thương hiệu Power100

Thương hiệu Power100Thương hiệu Power100

Thương hiệu nước lau sàn Power100 thuộc công ty Wilmar. Wilmar là tập đoàn lớn mạnh hàng đầu Châu Á về kinh doanh và sản xuất các sản phẩm như chất béo chuyên dụng, dầu ăn, hoá chất gốc dầu, diesel sinh học. Ngoài ra còn chuyên các lĩnh vực chế biến bột mì, gạo, đường.

Wilmar sở hữu hơn 450 xưởng sản xuất trải rộng 50 quốc gia. Tại Việt Nam, Wilmar cũng là một trong những tập đoàn lớn chuyên sản xuất dầu ăn, gạo, bột mì. Vừa qua, Wilmar cũng tung ra thị trường dòng sản phẩm nước lau sàn thơm mát Power100. Cùng tìm hiểu rõ hơn thông qua phần dưới đây.

2 Giới thiệu các loại nước lau sàn Power100

Nước lau sàn Power100 hương chanh sả là một sản phẩm có tính khử mùi mạnh và là chất tẩy đa năng. Những bụi bẩn sẽ nhanh chóng bị đánh bay, trả lại sàn nhà sạch bóng như mới cho bạn mà không làm trầy hoặc mất màu bề mặt. Bạn có thể thoải mái sử dụng tại những khu vực như nhà vệ sinh, phòng khách, bệnh viện,..

Nước lau sàn Power100 hương chanh sả Nước lau sàn Power100 hương chanh sả

Với mùi hương chanh sả vô cùng thích hợp để phòng chống một số loại bệnh và xua đuổi côn trùng, do đó, khi sử dụng sản phẩm này, muỗi cũng tránh xa. Không những vậy mà còn có mùi thơm mát, mang đến không khí vô cùng dễ chịu cho gia đình bạn.

Hiện nay, nước lau sàn POWER100 hương chanh sả chai 990gr đang được bán với giá 23.000 đồng và nước lau sàn POWER100 hương chanh sả can 3.8kg đang được bán với giá khoảng 78.000 đồng tại Bách hoá XANH.

Nước lau sàn Power100 hương hoa thiên nhiênNước lau sàn Power100 hương hoa thiên nhiên

Nước lau sàn Power100 hương hoa thiên nhiên có chất tẩy rửa năng động, giúp xóa tan mọi vết bẩn cứng đầu cho sàn nhà sạch bóng, khô nhanh, làm sáng bừng cả căn phòng chỉ sau một lần lau. Ngoài ra sản phẩm này còn được tích hợp thêm khả năng kháng khuẩn tối ưu, giúp bạn yên tâm cho bé thoải mái chơi dưới sàn.

Với hương hoa thiên nhiên vô cùng tự nhiên và dịu nhẹ từ Pháp, mọi ngóc ngách trong căn nhà của bạn sẽ thêm thơm mát, ngoài ra còn đánh bay côn trùng và khử mùi vô cùng hiệu quả.

Hiện nay, nước lau sàn Power100 hương hoa thiên nhiên 990gr đang được bán với giá 23.000 đồng và nước lau sàn POWER100 hương hoa thiên nhiên can 3.8kg đang được bán với giá khoảng 78.000 đồng tại Bách hoá XANH.

>> Xem thêm: Cách chọn nước lau sàn chống muỗi

3 Cách sử dụng nước lau sàn Power100

Cách sử dụng nước lau sàn Power100Cách sử dụng nước lau sàn Power100

Chỉ với 4 bước đơn giản, bạn đã có được sàn nhà thơm mát, sáng bóng với nước lau sàn Power100 rồi. Các bước lần lượt là:

Bước 1: Hoà 30gr nước lau sàn Power100 vào nửa xô nước 5 lít.

Bước 2: Bạn nhúng cây hoặc khăn lau vào trong dung dịch.

Bước 3: Lau qua những bề mặt bạn cần vệ sinh và để khô. Không cần lau lại với nước sạch bạn nha.

Hy vọng với những thông tin trên, bạn đã khám phá thêm được một loại nước lau sàn giúp cho sàn nhà mình luôn sạch mát, thơm cả ngày dài. Nhanh chân đến ngay cửa hàng Tip Hay gần nhất để mua về sử dụng bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm

>> Cách dùng nước tẩy javel đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu

>> Cách khử mùi nước tẩy quần áo dính trên tay bằng kem đánh răng và nước xả vải

>> Tẩy quần áo trắng bị dính màu với chanh và nước Javel

Kinh nghiệm hay Bách Hóa XANH

Từ khóa: Nhà sạch thơm ngát kháng khuẩn và khử trùng hiệu quả với nước lau sàn Power100nước lau sàn power100nước lau sànpower100nước lau sàn power100nước lau sànpower100