Tip hay

Nhà sạch, thơm, kháng khuẩn với nước lau sàn Hando

Nhà sạch, thơm, kháng khuẩn với nước lau sàn Hando

Nếu như bạn đang băn khoăn không biết có nên lựa chọn nước lau sàn của nhà Hando không. Đừng lo lắng, hôm nay Tip Hay sẽ chia sẻ nhà sạch, thơm, kháng khuẩn với nước lau sàn Hando!

Nước lau sản là một sản phẩm không thể nào thiếu trong gia đình hiện nay, với công dụng vệ sinh sàn nhà, diệt khuẩn khử mùi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

1 Đôi nét về thương hiệu Hando

Đôi nét về thương hiệu HandoĐôi nét về thương hiệu Hando

Hando là một trong các thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hóa Sinh Hà Nội. Được thành lập từ năm 2002, các sản phẩm từ Hando dần được tung ra thị trường Việt.

Sản phẩm của thương hiệu Hando luôn được kiểm tra chất lượng tốt qua nhiều khâu nghiêm ngặt trước khi ra mắt tại thị trường. Những sản phẩm có thể kể đến làm nên thương hiệu Hando như đồ kinh khí, đồ dùng ô tô, nước lau sàn Hando.

2 Nước lau sàn Hando có gì đặc biệt?

Nước lau sàn nhà Hando Aroma hương quế

Nước lau sàn nhà Hando Aroma hương quếNước lau sàn nhà Hando Aroma hương quế

Nước lau sàn nhà Hando hương quế với thành phần từ alkyl dimethyl benzyl ammonium chloride, norionic, hydroxyethyl, cellulose, tinh dầu quế, H2O.

Sản phẩm được chiết xuất từ thảo mộc, giúp cho sàn nhà sạch bóng, ngát hương thơm ngăn đi những vết bẩn đem lại mùi hương dễ chịu.

  • Giá sản phẩm tại Tip Hay khoảng 29.300 đồng

Nước lau sàn nhà Hando Aroma hương sả

Nước lau sàn nhà Hando Aroma hương sảNước lau sàn nhà Hando Aroma hương sả

Nước lau sàn nhà Hando Aroma hương sả thành phần từ alkyl dimethyl benzyl ammonium chloride, norionic, hydroxyethyl, cellulose, tinh dầu sả, H2O.

Sản phẩm với một mùi hương chiết xuất từ thiên nhiên sẽ tạo bầu không khí vô cùng dễ chịu, thơm mát, sử dụng hiệu quả bồn rửa, nhà tắm, mặt bếp,…

  • Giá sản phẩm tại Tip Hay khoảng: 29.300 đồng

Nước lau sàn nhà Hando hương nhài

Nước lau sàn nhà Hando hương nhàiNước lau sàn nhà Hando hương nhài

Nước lau sàn nhà Hando hương nhài với thành phần alkyl dimethyl benzyl ammonium chloride, norionic, hydroxyethyl, cellulose, H2O.

Với thành phần có hương nhài thơm mát dễ chịu vô cùng. Ngoài ra, nó không chỉ có công dụng làm sạch sàn nhà mà còn có thể đánh tan mọi vết bẩn.

  • Giá sản phẩm tại Tip Hay khoảng: 28 000 đồng

Nước lau sàn nhà Hando hương lavender

Nước lau sàn nhà Hando hương lavenderNước lau sàn nhà Hando hương lavender

Nước lau sàn nhà Hando hương lavender với thành phần alkyl dimethyl benzyl ammonium chloride, norionic, hydroxyethyl, cellulose, H2O.

Công thức hoàn toàn mới, nước thơm lau sàn nhà Hando​ giúp bạn làm sạch bóng sàn nhà hiệu quả, đánh sạch đi vết bẩn và bụi bám ở các ngóc ngách, diệt vi khuẩn hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình của bạn.

  • Giá sản phẩm tại Tip Hay khoảng: 28 000 đồng

Nước lau sàn nhà Hando hương hoa hồng

Nước lau sàn nhà Hando hương hoa hồngNước lau sàn nhà Hando hương hoa hồng

Nước lau sàn nhà Hando hương hoa hồng với alkyl dimethyl benzyl ammonium chloride, norionic, hydroxyethyl, cellulose, H2O

Sản phẩm nước lau sàn nhà Hando hoàn toàn không chứa các thành phần hóa chất độc hại, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng để vệ sinh nhà cửa.

  • Giá sản phẩm tại Tip Hay khoảng: 28 000 đồng

Công dụng nước lau sàn

Công dụng nước lau sànCông dụng nước lau sàn

Nước lau sàn giúp cho sàn tăng thêm tính thẩm mỹ và tuổi thọ bền lâu. Ngoài ra, nó giúp cho sàn nhà của bạn trở nên sáng bóng, không làm hư hại hay ảnh hướng đến bề mặt sàn.

Làm sạch và sáng bóng bề mặt làm cho tất cả các loại sàn, hạn chế các bám bụi trở lại. Ngoài ra, màng nanoguard giúp phủ bề mặt sàn, xóa sạch đi các vết bẩn giúp cho việc lau chùi trở nên một cách dễ dàng hơn trong những lần tiếp theo. Với hương thơm quyến rũ, nhẹ nhàng như các SPA cao cấp.

3 Hướng dẫn sử dụng

Hướng dẫn sử dụngHướng dẫn sử dụng

Bước 1 Pha dung dịch gồm nước và nước lau sàn.

Bước 2 Lau sàn theo chiều vân gạch, trường hợp nếu gặp các vết bẩn cứng đầu thì nên dùng khăn mềm thấm dung dịch cho thật sạch các vết bẩn.

Bước 3 Lau sàn lại thật sạch bằng nước và không để nước thừa trên sàn.

Lưu ý, trước khi chuẩn bị lau sàn bạn cần phải:
- Chỉ lau sàn bằng khăn ẩm đã vắt sạch với nước.
- Thường xuyên vệ sinh sàn sạch sẽ để việc lau dọn dễ dàng hơn.
- Không dùng các vật sắc nhọn để làm sạch sàn vì có thể sẽ gây xước sàn nhà.

4 Mua nước lau sàn Hando chất lượng ở đâu?

Mua nước lau sàn Hando chất lượng ở đâu?Mua nước lau sàn Hando chất lượng ở đâu?

Bạn có thể mua các loại nước lau sàn tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị trên toàn quốc hoặc bạn có thể đến trực tiếp tại Tip Hay với nhiều loại nước sàn nhà đầy đủ các hương thơm và đặc tính khác nhau. Ngoài ra, bạn có thể mua sắm online, hỗ trợ giao hàng tận nhà mà vẫn đảm bảo chất lượng.

Trên đây là những thông tin về nhà sạch, thơm, kháng khuẩn với nước lau sàn Hando mà Tip Hay chúng tôi vừa chia sẻ. Hi vọng sẽ giúp cho bạn có được những thông tin bổ ích!

Từ khóa: Nhà sạch thơm kháng khuẩn với nước lau sàn HandoKinh nghiệm hay tại BachHoaXanhKinh nghiệm hay tại BachHoaXanh